Dtac จริงใจและสนใจลูกค้าด้วย Callฯ รับเรื่องไว้แต่ไม่ทำให้แถมไม่พอคิดเงินเต็มจำนวน ไม่มีส่วนลดพิเศษเหมือนตอนที่โทรเข้าไป

กระทู้คำถาม
ผมโทรติดต่อเข้าไปประมาณ กลางเดือน กรกฎาคม 58  รอบบิลตัดวันที่ 26   Callฯ รับเรื่องและดำเนินการให้แล้วจะมีผลรอบบิลถัดไป  พอถึงเวลาเรียกเก็บกลับไม่ได้เหมือนที่เราต้องการ ไม่มีส่วนลดพิเศษอะไรตามที่ตกลงกันไว้เลย  วันนี้โทรเข้าไป Callฯ กลับบอกว่า จนท.ท่านเดิมไม่ได้ลงข้อมูลอะไรไว้ให้เลย ตอนแรกผมก็บอกว่าขอส่ง ข้อความมายืนยันให้หน่อย ก็บอกว่าจะมี sms มาบอกตอนเริ่มรอบบิลแรก  ทำไมถึงหลอกกันแบบนี้ Dtac เช็คได้เลยว่าผมโทรเข้าไปหา Callฯ คุณหมดไปกี่บาทแล้ว กี่ครั้งแล้ว กว่าจะเจอรอเป็นชาติ  โปรดระวังนะครับท่านใดที่ติดต่อ Callฯ จะหลอกเราว่าดำเนินการให้แล้ว แต่กลับไม่ทำเหมือนของผมผิดหวังกับ Dtac  มากๆ เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ค่ายไหนมีข้อเสนอดีๆ บ้างครับ แนะนำเข้ามาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่