ข้อควรระวังของ Internet 3G/4G ของ True

ปัจจุบันผมได้ โปร เน็ต 6GB แถม 4GB 1ปี แล้วเมื่อวันที่ 28/8/58 ผมได้รับสิทธิ์ฟรี 3G/4G 5GB มา โทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อถามว่าได้รับสิทธิ์ จิงหรือไม่ เจ้าหน้าที่เช็คแล้วได้รับสิทธิ์จิง ก็ต้องเป็น 15GB ในรอบบิลนี้ เช็คเน็ตของโปรผม ณ วันที่ 28/8/58 เหลือเน็ตประมาน 3.8GB + ของฟรี5GB ต้องเป็น 8.8GB โดยประมาน ล่ะวันที่ 2/9/58 มี SMS ส่งมาบอกว่า เน็ตเหลืออยู่ 1.2GB ซึ่งผ่านมาแค่ 4 วัน เน็ตหายไป 7GB กว่า ซึ่งปกติผม แค่เล่นไลท์ เล่นเฟส เกมบ้าง Youtube ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เยอะแบบดูเป็นชั่วโมง ปกติเปิดเน็ตตลอดเวลา มานานตั้งแต่ซื้อเครื่องมาไม่เคยมีปัญหาอะไร กลางวันอยู่ออฟฟิส ต่อไวไฟ โหลดแอฟ ก็ใช้ไวไฟ ออฟฟิส ตลอด จะเล่น 3G/4G ก็เวลาอยู่ข้างนอก หรืออยู่ที่ห้องพักเท่านั้น โทรไป Call Center บอกว่ามีการใช้งานจิง ตอบแบบนี้มาหลายรอบมาก แล้วก็ไม่ได้คำตอบอะไร ยื่นข้อเสนอมาให้ชดเชยเน็ต 200MB โคตรคุ้มอะ แร้วก็ไม่มีออะไรติดต่อกลับมาแม้แต่น้อย ตอนนี้ รอตัดรอบบิลกลางเดือนนี้ เตรียมตัวย้ายค่ายแล้วคับ ระวังกันให้ดี ๆ คับ

เปนอุทาหร นะคับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่