มาสด้าทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง

กระทู้คำถาม
มาสด้าศูนย์ A ติดต่อเราเมื่อปลายอาทิตย์ที่แล้วและได้ข้อเสนอของแถมมา 13 รายการ และเมื่อวันจันทร์มาสด้าศูนย์ B ก็ติดต่อมาเราบอกว่าได้ 13 รายการแล้วศูนย์ B ก็บอกว่าจะให้เพิ่มคือ สเกิร์ตรอบคันและเบาะหนัง เราเห็นข้อเสนอน่าสนใจกว่า เมื่อวาน (วันพุธ) เลยนัดไปลองรถและมีการวางเงินจองแล้ว 10,000 บาท ตกลงเรื่องของแถมต่างๆ เซ็นต์ใบจองและข้อเสนอเรียบร้อย แต่พอตอนเย็นบอกว่าของแถมที่ให้เกินรถรุ่นที่เราจอง ขอให้ปรับเป็นรุ่นที่สูงกว่านี้ หากไม่ปรับ ของแถมต่างๆ ที่เขียนให้เราจะต้องถูกตัดออกหลายอย่าง บอกว่าเขาแถมเกินงบ ทั้งๆ ที่คนที่ตกลงกับเราเป็นรอง ผจก.ศูนย์ ขอบอกว่าเสียความรู้สึกมาก จะถามว่าเราจะขอยกเลิกและขอเงินจอง 10,000 บาทคืนได้ไหมคะ  รุ่นที่เราจองเป็น มาสด้า 2 ใหม่ รุ่น เบนซิน ตัวเริ่มต้น 550,000

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่