กระทู้เเนวบ่น / สงสัยว่าทำไม Call center DTAC ไม่เปิด 24 ชั่วโมง เเล้วเก็บ2บาททำไม

กระทู้คำถาม
ซูเปอร์เน็ต 7 วัน 79 บาท ไม่มีเเจ้งเตือนตอนครบสัปดาห์

เเล้วเนื่องจากไม่ทราบว่ามันหมดแล้ว เลยไม่ได้ปิด3G เลยโดนตัดแบบรายนาที

เงินก็ไม่ได้มากหรอกครับ เเต่โดนแบบนี้หลายรอบมากเเล้ว รอบละ 49 บาท(เหมาจ่ายรายวัน)

โทรไปที่ Call center เจ้าหน้าที่ได้บอกว่า เพราะโปรนี้ไม่ได้มีการต่ออัตโนมัติจึงไม่ได้มีSMSเเจ้งเตือน

รับทราบปัญหาและชดเชยเงินที่เสียไปโดยการให้ใช้อินเตอร์เน็ต1GBโดยจำกัดที่1สัปดาห์(ถือว่าแก้ปัญหาได้เป็นที่พอใจ)

เเต่ จขกท รู้สึกว่าทำไม DTAC ถึงไม่รักษาสิทธิของลูกค้าในส่วนตรงนี้เลย

แปลว่าถ้าจะเปิดโปรโมชั่นเสริมลักษณะนี้ ผู้ใช้ก็ต้องจำวัน/เช็ควันหมดอายุเองทุกครั้งเลยใช่มั้ยครับ?

ไม่ทราบว่ามันมีปัญหาเพิ่มตรงไหน ถ้ามีการเเจ้งเตือนสักหน่อยจะได้สมัครต่อหรือปิดเน็ตก่อนที่โปรจะหมด

ใช้ DTAC มีเกือบ7ปี ก็เจอเเบบนี้หลายๆรอบ เสียดายความรู้สึกที่เสียไปตรงนี้มาก

ปล. Call Center ของ DTAC ไม่ได้เป็น 24 ชั่วโมงเเล้ว เเล้วทุกๆครั้งที่โทรไปทำไมต้องเสียครั้งละ2บาทด้วยครับ

เพราะค่าใช้จ่ายส่วนของ Call center นี้ DTAC ควรจะเป็นผู้รับผิดชอบใช่มั้ยครับ ถ้าเปิด 24 ชั่วโมงยังพอเข้าใจว่าทาง

operator ไม่สามารถเเบกรับค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้ทั้งหมด(แต่ตรงนี้ก็น่าตลกเพราะที่ตปท นั้นไม่มีผู้ให้บริการโทรศัพท์รายไหนเก็บค่าบริการตรงนี้)

เเล้วก็ผลักดันค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้ผู้บริโภคและเป็นการซื้อความสะดวก  เเต่นี่ไม่ได้เปิด24ชั่วโมงเเล้ว

ผมจึงขอถามว่าค่าบริการครั้งละ 2 บาทนั้น สมควรหรือไม่?


ขอแท๊กสินธรด้วยละกัน จะได้ข้อมูลในวงกว้าง ในฐานะของบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่