[TRUE] จะทำยังไงกับค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้ของ ทูมูฟ ดีคะ

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้ดิฉันติดทรูอินเตอร์เนทมาเมื่อปี 2009 พนง.ให้ซิมมา โดยบอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่าย

เราปฏิเสธเนื่องจากใช้ของค่ายอื่นสองเบอร์แล้ว แต่ พนง. บอกว่ารับไว้เฉยๆไม่เสียตัง เรารำคาญเลยรับมา(แต่ไม่ได้ใช้)

เวลาผ่านมานานร่วม 5 ปี เราย้ายบ้านเลยยกเลิกทรูอินเตอร์เนท กะ ทรูวิชชั่น...

เมื่ออาทิตย์ก่อนสนใจทรูที่ย้ายค่าย แล้วรับเครื่องฟรี True Smart 5" เราจะเอาไปให้แม่ใช้

โดยเราจ่ายค่ารายเดือนเอง...เลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรู (Terminal 21) เค้าบอกว่าเรามียอดค้างชำระ 385.20 (ตั้งแต่ปี 2009)

ซึ่งแบ่งออกเป็นของ เดือน เมษา , พฤษภา , กรกฎา 2009 ซึ่งเราโมโหมาเพราะเราไม่เคยใช้ เค้าบอกว่าจะให้ไปแจ้งความ

แต่เรายังไม่มีเวลา...เราเลยจ่ายไป และขอรายละเอียดการโทร...ทางศูนย์บอกว่าตั้งขอที่ Call Center เนื่องจากนานแล้ว แต่ได้แน่

เราส่ง Fax 026470200 วันที่ 31 สิงหา วันนี้โทไปเค้าบอกเรื่องเยอะมาก เลยตรวจสอบไม่ได้ เราเลยส่งให้ตอนนั้นเลยที่เบอร์เดิม

หลังจากที่เค้าได้รับ เค้าบอกว่า จะตรวจสอบได้แค่ 2 ปีเท่านั้น แต่นานกว่านั้นไม่มั่นใจว่าจะดึงข้อมูลได้ไหม (ทำไมศูนย์บอกได้)

หลังเรื่องจบ เราเลยลองโทรไปเชคยอดกะระบบอัตโนมัติอีกครั้ง ปรากฎว่ามียอดค้าง 31.89 บาท คืออะไรอ่ะ....งงมาก

ทรูมูฟระบบแย่มาก ถามอะไรก้อให้ข้อมูลไม่ได้ Call Center โทรหายากมาก แจกซิมเกลื่อนแต่คุณภาพแย่มาก

ตกลงว่า ถ้าทรูตรวจสอบไม่ได้ เราจะได้เงินเราที่จ่ายไปคืนไหม (400 เราก้อเอาเพราะเราไม่ได้ใช้เลย)

เราจ่ายบิลตามใบเสร็จ เลขทึ่ B02014000201023 วันที่ 31 สิงหา 58

จุดประสงค์เราจะเปลี่ยนมาใช้ทรู สองเบอร์เลย แต่มั่วแบบนี้เราว่า คิดหนักอ่ะ....

นี่ทำย้ายค่ายไปเบอร์นึงแล้ว ว่าจะไปยกเลิกเย็นนี้...เม่าเหม่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่