ไม่เข้าใจครับ ว่า DTAC ตัดสัญญาณ แต่ทาง AIS ยังไม่ได้ register ให้ ผมงงครับว่าการทำงานแบบนี้ไม่ได้สนใจผลกระทบที่เกิดกับลูกค้าเลยหรอครับ ทั้งๆ ที่ SMS ของทั้งสองข้างบอกว่าให้เปิดใช้ซิม AIS ได้ตั้งแต่ ตี 4 ผมโทรไปแจ้งปัญหาที่ 1175 ก็บอกว่า 10 โมงปัญหาจะจบ เบอร์นี้ผมใช้ติดต่อธุรกรรมทางการเงินด้วย ได้รับผลกระทบ ค่อนข้างมาก รบกวนแก้ไข และป้องกันไม่ให้เกิดกับผู้บริโภครายอื่นๆ ด้วยครับ ที่สำคัญช่วยบอกผมหน่อยว่าสาเหตุมันคืออะไร ติดต่อมาหลังไมค์ได้นะครับ ทั้ง AIS กับ DTAC
ที่ผมมาโพสเพราะอยากจะแจ้งให้ท่านอื่นๆ ที่กำลังจะเปลี่ยนไม่ได้รับผลกระทบคล้ายกับผมน่ะครับ
ย้ายค่ายจาก dtac ไป AIS ครั้งนี้เกิดอะไรขึ้นครับ
ที่ผมมาโพสเพราะอยากจะแจ้งให้ท่านอื่นๆ ที่กำลังจะเปลี่ยนไม่ได้รับผลกระทบคล้ายกับผมน่ะครับ