ทำไมค่ายหนังเมืองไทยจึงไม่ทำพีอาร์แบบฮาร์ดคอร์เหมือน GTH

เพราะเทคนิคพีอาร์สารพัดที่ GTH หยิบยกขึ้นมาใช้นี่แหละ เป็นสาเหตุให้หนังได้เงิน

รู้ทั้งรู้ และทีมพีอาร์ของแต่ละบริษัทก็น่าจะจบนิเทศฯ, วารสารฯ หรือสื่อสารมวลชน คงได้เรียนเทคนิคการทำพีอาร์มาบ้างแล้วล่ะ ทำไมไม่ทำกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่