บริการยอดแย่ของพนักงาน MaxValue สาขาเสนานิคม ปากซอยพหลโยธิน 34

กระทู้สนทนา
1. ซื้อน้ำเปล่า แพ็ก 6 ขวด เข้าคิวจ่ายเงิน วางน้ำลงตรงเค้าเตอร์ในลักษณะ ถ้าปกติชาวโลกคนทั่วไปวาง คือ วางให้ก้นขวดอยู่ด้านล่าง พอยิงบาร์โค้ดเสร็จปุ๊บ เอาถุงหิ้วพลาสติกคลุมปั๊บ เฮ้ย มักง่ายมาก พนักงานเอาความสะดวกสบายเข้าตัว แต่ลำบากลูกค้าหอบหิ้วน้ำทั้งแพ็กกลับหัวหลับหางกลับบ้าน มันถือลำบากมาก เจอแบบนี้ 2-3 ครั้ง กับพนักงานคนเดิม อ้วน ๆหัวหยิก ๆรวบผม หน้าไม่รับแขก ไม่แน่ใจว่าจำใจทำงานบริการหรือเปล่า

2. ซื้อนมสดเมจิ 1 แกลลอน ราคา 91.75 บาท จ่ายเงินปุ๊บ 100 พนักงานทอนเงินมาให้ 8 บาทปั๊บพร้อมใบเสร็จและพนักงานพูดไปด้วยแบบไม่มองหน้า ขอโทษคะ ไม่มีเหรียญสลึง เฮ้ย แล้วยังไง ปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้างั้นเหรอ รู้ว่าไม่มีเหรียญสตางค์ทอน ควรหาวิธีแก้ไขไหม และเคสนี้ก็เป็นพนักงานคนเดิม อ้วน ๆหัวหยิก ๆรวบผม หน้าไม่รับแขก ไม่แน่ใจว่าจำใจทำงานบริการหรือเปล่า

ไม่พูดต่อหน้าตอนนั้นเพราะเป็นคนดูพฤติกรรมคนแต่ละครั้งว่าจะเกิดขึ้นอีกหรือเปล่า เป็นที่อะไรกันแน่

นี่ก็หลายครั้งแล้ว น่าจะเป็นพฤติกรรมถาวรของพนักงานคนนี้

MaxValue ของถูกน่าจับจ่ายซื้อของ แต่เรื่องของพนักงาน ไม่ไหวจริง ๆ
ควรคัดเลือกพนักงานที่รักงานบริการจริง ๆมาทำงาน

ฝากตักเตือนและปรับปรุงพนักงานให้ดีขึ้นด้วย
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่