จากกระทู้
http://pantip.com/topic/34110659 ที่ผมได้แจ้งปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตทั้ง 3G และ 4G ของดีแทคที่ซอยอ่อนนุช 30 วันรุ่งขึ้นทางเจ้าหน้าที่ก้โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งว่าจะลงพื้นที่ตรวจสอบสัญญาณ พอมาวันนี้ผ่านไปเพียงวันเดียว ทางที่ดีแทคก็โทรมาแจ้งผลแต่เนื่องจากผมทำงานจึงไม่ได้รับสายจึงส่งเป็นข้อความมาตามภาพ

ผมจึงอยากจะบอกความรู้สึกของผมที่มีต่อดีแทคว่า
1. คุณเป็นบริษัทใหญ่ที่ไม่ได้ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเลยว่าปัญหาที่แท้จริงคืออะไร วันนี้ผมได้พิสูจน์สิ่งที่คุณพูดว่า ถ้าผมใช้โทรศัพท์ที่รองรับ 3G 850 แล้วจะใช้งานได้ดี ว่า สิ่งที่คุณพูดมันหลอกลวงสิ้นดี



อย่าบอกอีกว่าโทรศัพท์ผมไม่รองรับคลื่น 3G 850 เพราะโ?รศัพท์ของผมคือ Lumia 540 ซึ่งรองรับ 3G 850 mhz

ผมอยากจะรู้ว่าคุณจะแก้ตัวอย่างไรอีก
2. ผมเสียความรู้สึกต่อการแก้ปัญหาของคุณมากๆ ทั้งๆที่คุณโฆษณาว่าบริษัทของคุณเป็นบริษัทที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด แต่คุณกลับไม่ได้ใช้ประโยชน์ตรงนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว มันเป็นแค่คำโฆษณาเลื่อนลอยที่หลอกลูกค้าของคุณไปวันๆ ต่างกับอีก AIS บริษัทที่คลื่นความถี่น้อยที่สุด ลูกค้ามากที่สุด ไม่มีเทคโนโลยี 4G แต่ในพื้นที่เดียวกันผลที่ได้คือ

ผมขอบอกเลยว่าสิ่งที่คุณต่างจาก AIS เลยคือความเป็นมืออาชีพ คุณควรจะเตรียมใจไว้เลยว่า คุณจะต้องเตรียมใจกับการเป็นเบอร์ 3 ในเร็ววันนี้แน่นอน
3. ผมจึงได้ตัดสินใจแล้วว่า ในเดือนนี้ผมจะไปยกเลิกเบอร์นี้ของระบบคุณ และไม่ต้องการได้รับการติดต่อใดๆจากคุณอีก คุณไม่จำเป็นต้องมาแก้ปัญหาใดๆให้ผม และผมได้ตัดสินใจใช้ AIS แบบเต็มตัวไม่มีระบบอื่นๆ ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความเป็นมืออาชีพของคุณอย่างแท้จริง

4. ผมอยากสอบถามกลับไปยังดีแทคว่า ถ้าเทียบกับ AIS และ True คุณมีสิ่งใดที่เป็นจุดเด่นเพียงพอที่จะสู้กับ 2 บริษัทนั้นได้บ้าง นอกจากคำโฆษณาหลอกลวงต่อลูกค้า คุณต้องพิจารณาตัวคุณเองได้แล้วครับ
DTAC กับความไม่เป็นมืออาชีพในการทำงาน
ผมจึงอยากจะบอกความรู้สึกของผมที่มีต่อดีแทคว่า
1. คุณเป็นบริษัทใหญ่ที่ไม่ได้ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเลยว่าปัญหาที่แท้จริงคืออะไร วันนี้ผมได้พิสูจน์สิ่งที่คุณพูดว่า ถ้าผมใช้โทรศัพท์ที่รองรับ 3G 850 แล้วจะใช้งานได้ดี ว่า สิ่งที่คุณพูดมันหลอกลวงสิ้นดี
อย่าบอกอีกว่าโทรศัพท์ผมไม่รองรับคลื่น 3G 850 เพราะโ?รศัพท์ของผมคือ Lumia 540 ซึ่งรองรับ 3G 850 mhz
2. ผมเสียความรู้สึกต่อการแก้ปัญหาของคุณมากๆ ทั้งๆที่คุณโฆษณาว่าบริษัทของคุณเป็นบริษัทที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด แต่คุณกลับไม่ได้ใช้ประโยชน์ตรงนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว มันเป็นแค่คำโฆษณาเลื่อนลอยที่หลอกลูกค้าของคุณไปวันๆ ต่างกับอีก AIS บริษัทที่คลื่นความถี่น้อยที่สุด ลูกค้ามากที่สุด ไม่มีเทคโนโลยี 4G แต่ในพื้นที่เดียวกันผลที่ได้คือ
3. ผมจึงได้ตัดสินใจแล้วว่า ในเดือนนี้ผมจะไปยกเลิกเบอร์นี้ของระบบคุณ และไม่ต้องการได้รับการติดต่อใดๆจากคุณอีก คุณไม่จำเป็นต้องมาแก้ปัญหาใดๆให้ผม และผมได้ตัดสินใจใช้ AIS แบบเต็มตัวไม่มีระบบอื่นๆ ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความเป็นมืออาชีพของคุณอย่างแท้จริง
4. ผมอยากสอบถามกลับไปยังดีแทคว่า ถ้าเทียบกับ AIS และ True คุณมีสิ่งใดที่เป็นจุดเด่นเพียงพอที่จะสู้กับ 2 บริษัทนั้นได้บ้าง นอกจากคำโฆษณาหลอกลวงต่อลูกค้า คุณต้องพิจารณาตัวคุณเองได้แล้วครับ