เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 22/8/58 เรามีธุระเลยนั่งเครื่องมา กทม
นึกขึ้นได้ว่าเงินที่มีอาจไม่พอ เลยหาตู้ในสนามบิน ในสนามบินไม่มีตู้ธ.กรุงศรีฯ
เราเลยกดที่ตู้ ธ.กรุงไทยแทน ระหว่างที่เครื่องกำลังเหมือนจะจ่ายเงิน
ไฟในสนามบินก็ตกพรึ่บ ตู้ ATM ก็เซตระบบใหม่ทันที
โดยที่ยังไม่มีเงินออกมา แต่มีข้อความแจ้งว่าเงินตัดออกจากบัญชีไปแล้ว
เราเลยยืนรอดูว่า หากตู้ restart ใหม่อาจจะเด้งเงินออกมา
รอสักพัก เครื่องเออเร่อ ไม่มีเงินออกมา
เราก็รีบโทรหา Call center ของธนาคารบัตรทันที
ทางธนาคารแจ้งว่า มียอดถูกตัดออก และจะดำเนินการภายใน 7 วันทำการ
เราก็เฮอสบายใจ แต่ก็ยังกังวลใจอยู่
ผ่านมาวันที่ 29/8/58 ลองโทรไปตามเรื่องว่าถึงไหนแล้ว
พนักงานแจ้งว่าจะรีบดำเนินการส่งเรื่องด่วนให้ คาดว่าจะเรียบร้อยภายในวันที่ 28/8/58
เราก็โอเคสบายใจมาก
วันที่ 28/8/58 อืม....ผ่านไปไม่มีข้อความแจ้งเงินเข้ามา
วันที่ 29/8/58 โทรไปอีก พนักงานว่าต้อง 7 วันทำการนะคะ ทางธนาคารเรารอธนาคารตู้ที่ลูกค้าไปกดประสานงานตรวจสอบอยู่คะ
เราก็ ไหนว่าวันศุกร์ก็ได้ไงจ๊ะ พนักงานบอกจะรีบส่งเป็นเรื่องเร่งด่วนไป
เราก็โอเคแต่ไม่ค่อยสบายใจแหละ
วันที่ 1/8/58 ครบ 7 วันทำการ เราก็โทรไปอีก (ต้องเข้าใจนะ ที่ตามจิกแบบนี้เพราะเราก็มีเรื่องต้องใช้เงินเหมือนกัน
ทางธนาคารเรารอธนาคารตู้ที่ลูกค้าไปกดประสานงานตรวจสอบอยู่คะ
เราก็ ไหนว่า 7 วันทำการรู้เรื่องไงคะ อิฉันก็ต้องใช้เงินเหมือนกันนะ (พยายามไม่โมโห เพราะพนักงานก็เป็นคนที่ประสานงาน)
แล้วอิฉันจะทราบเรื่องได้เมื่อไร พนักงานก็ยังไม่ทราบให้คำตอบไม่ได้
เราก็ไม่โอเคแหละ เริ่มโค-ตะ-ระ กังวลใจมาก
เพื่อนๆใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บางจ๊ะ เล่าสู่กันฟังหน่อยได้มั้ย
เจ้าของกระทู้เครียดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เลย
ขอบคุณนะคะ
กดเงินต่างธนาคาร เงินไม่ออก จะต้องใช้เวลานานแค่ไหน
นึกขึ้นได้ว่าเงินที่มีอาจไม่พอ เลยหาตู้ในสนามบิน ในสนามบินไม่มีตู้ธ.กรุงศรีฯ
เราเลยกดที่ตู้ ธ.กรุงไทยแทน ระหว่างที่เครื่องกำลังเหมือนจะจ่ายเงิน
ไฟในสนามบินก็ตกพรึ่บ ตู้ ATM ก็เซตระบบใหม่ทันที
โดยที่ยังไม่มีเงินออกมา แต่มีข้อความแจ้งว่าเงินตัดออกจากบัญชีไปแล้ว
เราเลยยืนรอดูว่า หากตู้ restart ใหม่อาจจะเด้งเงินออกมา
รอสักพัก เครื่องเออเร่อ ไม่มีเงินออกมา
เราก็รีบโทรหา Call center ของธนาคารบัตรทันที
ทางธนาคารแจ้งว่า มียอดถูกตัดออก และจะดำเนินการภายใน 7 วันทำการ
เราก็เฮอสบายใจ แต่ก็ยังกังวลใจอยู่
ผ่านมาวันที่ 29/8/58 ลองโทรไปตามเรื่องว่าถึงไหนแล้ว
พนักงานแจ้งว่าจะรีบดำเนินการส่งเรื่องด่วนให้ คาดว่าจะเรียบร้อยภายในวันที่ 28/8/58
เราก็โอเคสบายใจมาก
วันที่ 28/8/58 อืม....ผ่านไปไม่มีข้อความแจ้งเงินเข้ามา
วันที่ 29/8/58 โทรไปอีก พนักงานว่าต้อง 7 วันทำการนะคะ ทางธนาคารเรารอธนาคารตู้ที่ลูกค้าไปกดประสานงานตรวจสอบอยู่คะ
เราก็ ไหนว่าวันศุกร์ก็ได้ไงจ๊ะ พนักงานบอกจะรีบส่งเป็นเรื่องเร่งด่วนไป
เราก็โอเคแต่ไม่ค่อยสบายใจแหละ
วันที่ 1/8/58 ครบ 7 วันทำการ เราก็โทรไปอีก (ต้องเข้าใจนะ ที่ตามจิกแบบนี้เพราะเราก็มีเรื่องต้องใช้เงินเหมือนกัน
ทางธนาคารเรารอธนาคารตู้ที่ลูกค้าไปกดประสานงานตรวจสอบอยู่คะ
เราก็ ไหนว่า 7 วันทำการรู้เรื่องไงคะ อิฉันก็ต้องใช้เงินเหมือนกันนะ (พยายามไม่โมโห เพราะพนักงานก็เป็นคนที่ประสานงาน)
แล้วอิฉันจะทราบเรื่องได้เมื่อไร พนักงานก็ยังไม่ทราบให้คำตอบไม่ได้
เราก็ไม่โอเคแหละ เริ่มโค-ตะ-ระ กังวลใจมาก
เพื่อนๆใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บางจ๊ะ เล่าสู่กันฟังหน่อยได้มั้ย
เจ้าของกระทู้เครียดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เลย
ขอบคุณนะคะ