มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างครับกับทรูอินเตอร์เนต

กระทู้คำถาม
ผมจ่ายค่าอินเตอร์เนตบ้านรายเดือนในโปรโมชั่น 13MB ราคา 899 บาทไม่รวมภาษีตั้งแต่ปี 2013 และเพิ่งทราบว่ามีการปรับโปรโมชั่น 13MB จ่ายเพียง 599 บาทไม่รวมภาษีเริ่มต้นปี 2014 จึงโทรไปสอบถาม call center ว่าทำไมไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงการปรับลดราคา ได้คำตอบว่ามีการแจ้งในเว็บไซค์ของทรู มีลูกค้ามาขอเปลี่ยนอยู่เรื่อยๆ อันนี้เข้าใจได้ แต่ในกรณีผมไม่เคยสังเกตและไม่ได้ดูว่ามีการปรับลด ยังคงจ่ายในราคาเดิมมาอีกปีกว่ากับเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่ได้มีการแจ้งแนะนำให้เปลี่ยนเลย จึงอยากทราบว่ากรณีแบบนี้เป็นความซวยของลูกค้าใช่หรือไม่ที่ไม่ติดตามข่าวสารหรือเป็นข้อบกพร่องของทรูที่ประชาสัมพันได้ไม่ดีพอ call center ได้แต่บอกว่าจะนำเรื่องเสนอผู้ใหญ่เพื่อปรับปรุงแค่นั้น ไม่ทราบว่ามีใครเจอเคสแบบนี้บ้างและแก้ไขยังไงครับหรือทำใจอย่างเดียว
ปัจจุบันแจ้งเปลี่ยนโปรเรียบร้อย ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 2621734
กระผมขออนุญาตเป็นตัวแทนหน่วยงาน ขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น ทางผมยินดีดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวน Copy Link ให้ทางเราหลังไมค์เพื่อตรวจสอบพร้อมข้อมูลหมายเลขบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน หรือ ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนอินเตอร์เน็ต เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่