คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 2621734
กระผมขออนุญาตเป็นตัวแทนหน่วยงาน ขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น ทางผมยินดีดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวน Copy Link ให้ทางเราหลังไมค์เพื่อตรวจสอบพร้อมข้อมูลหมายเลขบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน หรือ ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนอินเตอร์เน็ต เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ
กระผมขออนุญาตเป็นตัวแทนหน่วยงาน ขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น ทางผมยินดีดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวน Copy Link ให้ทางเราหลังไมค์เพื่อตรวจสอบพร้อมข้อมูลหมายเลขบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน หรือ ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนอินเตอร์เน็ต เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างครับกับทรูอินเตอร์เนต
ปัจจุบันแจ้งเปลี่ยนโปรเรียบร้อย ขอบคุณครับ