งง! วิธีเรียกเก็บเงินจาก True Online จริงๆ เดือนแรกก็เอาซะแระ เดือนละ 590 บาท จะเก็บ 1,013.09 ใน 3 วัน ไม่มีบิลมา

งง! กับวิธีการเรียกเก็บเงินจาก True Online จริงๆ เดือนแรกก็เอาซะแระ
เดือนละ 590 บาท จะเก็บ 1,013.09 บาท จะเก็บภายใน 3 วัน ไม่มีบิลส่งมา
แล้วจะให้ไปจ่ายยังไง บ้านไม่ได้อยู่ติดกับ True นะครับ แถมไกลมากด้วย

https://scontent.fbkk1-1.fna.fbcdn.net/hphotos-xal1/v/t1.0-9/11924540_1214910888534421_3095292581533163932_n.jpg?oh=c114cb277620d5f0421f6243bd9573e2&oe=567E89EE

(ขออภัยต้องใช้เป็น Link นะ ไม่มีสิทธิโพสภาพ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมขออนุญาตเรียนแจ้งรายละเอียดค่าบริการเรียกเก็บหมายเลข  8801739XX  จำนวน 1,013.09 บาท ดังนี้นะครับ
- ท่านมีการติดตั้งใช้บริการอินเทอร์เน็ตเมื่อวันที่ 23/07/2015
- รอบบิลอินเทอร์เน็ตเริ่มคิดจากวันที่ 10 และตัดรอบบิลทุกวันที่ 9 ของเดือน
ค่าบริการเรียกเก็บแบ่งเป็น
1. ค่าบริการคิดจากวันที่ติดตั้ง 23/07/2015 - 9/08/2015 เฉลี่ยเรียกเก็บค่าบริการจำนวน 372.16 บาท
2. เป็นค่าบริการตามรอบบิลเดือน 8/2015 คิดจากวันที่ 10/08/2015 - 9/09/2015 จำนวน 640.93 บาท
รวมเป็น 1,013.09 บาท  (ค่าบริการรวม VAT) กำหนดชำระ 3/09/2015 ครับ

กรณีที่ท่านแจ้งไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการ ผมได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าระบบมีการจัดทำบิลเมื่อวันที่ 10/8/2015 โดยที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งค่าบริการตรงกับที่อยู่ที่ติดตั้ง ซึ่งปกติท่านจะได้รับใบแจ้งค่าบริการหลังวันที่ระบบจัดทำบิลภายใน 15 วัน และตรวจสอบไม่พบมีบิลตีกลับนะครับ

กรณีที่ท่านต้องการชำระค่าบริการ และไม่สะดวกชำระผ่านทรูช้อป ท่านสามารถชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ 7-Eleven ได้ทุกสาขา ค่าธรรมเนียม 15 บาท/รายการ หากไม่มีใบแจ้งค่าบริการท่านสามารถแจ้งรหัสลูกค้าหมายเลข 1900250110XX ในการชำระค่าบริการได้นะครับ

อย่างไรแล้วในส่วนที่ท่านยังไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ ผมขออนุญาตแนะนำท่านสมัครรับแจ้งค่าบริการผ่านทาง Email และ Sms แทนจะสะดวกไหมครับ หากท่านสะดวก ผมรบกวนท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความ (หลังไมค์) ดังนี้
1. ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน ใช้งานอินเตอร์เน็ต
2. หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ผู้จดทะเบียน ใช้งานอินเตอร์เน็ต
3.สถานที่ติดตั้ง/ที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ
หากท่าน ไม่ทราบข้อมูล ข้อใดข้อหนึ่ง ให้แจ้งเป็น ข้อใดข้อหนึ่ง ใน 3 ข้อ ดังต่อไปนี้
1.สถานที่ชำระเงินล่าสุด
2.โปรโมชั่น/package ที่ใช้งาน
3.วิธีการชำระเงิน (เงินสด/direct debit)
พร้อมแจ้ง Email และหมายเลขเบอร์มือถือที่สะดวกรับข้อมูลด้วยนะครับ ผมยินดีรับเรื่องดำเนินการให้ครับ

พาพันยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่