สมัครบัตรเครดิต First Choice ไว้ จากเดิมเป็นแค่บัตรแบบธรรมดา แต่เราก็ใช้เยอะและจ่ายตรงตลอด จนได้เพิ่มวงเงินและทาง First Choice ก็เปลี่ยนบัตรให้เป็น Platinum แต่ตอนนี้กำลังจะยกเลิกบัตรล่ะ ใช้น้อยลงล่ะ รอให้ผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการครบก่อน เป็นเพียงบัตรเดียวจากที่มีอยู่ที่ให้บริการพิเศษกับลูกค้า ซึ่งบัตรเครดิตของธนาคารอื่นไม่มี โดยการโทรมาแจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดการชำระเงิน และโทรมาหลายครั้งมาก ทั้งระบบตอบรับอัตโนมัติ และพนักงานเอง ทั้งๆที่ประวัติการชำระเงินก็จ่ายตรงตลอด เคยแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ไม่รู้กี่รอบว่าขอร้องอย่าให้โทรมา ให้ไปดูประวัติลูกค้าย้อนหลังก่อน เอาไว้ไม่จ่ายแล้วค่อยโทรมาทวง พนักงานบอกจะรับเรื่องไว้และจะดำเนินการให้ พูดแบบนี้ทุกรอบและก็อ้างว่าระบบที่โทรมาเป็นของบริษัทเอกชนที่จ้างมาอีกที แล้วทำไมไม่มีการติดต่อประสานงานกันให้ลูกค้า พนักงานที่โทรมาก็พูดจาแบบกวนๆ สุดท้ายก็โทรมาเหมือนเดิม และล่าสุดมีเหตุจำเป็นต้องจ่ายบัตรล่าช้า ซึ่งเป็นครั้งแรก เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ บอกว่าขอจ่ายช้า คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่เป็นไรจ่ายช้าได้ไม่เกิน 3 วัน ถึงจะคิดค่าปรับ และจะยังไม่มีพนักงานโทรมาทวง แต่สุดท้าย พนักงานโทรมาแบบกระหน่ำจนไม่เป็นอันทำงาน เรียกว่าโทรมาจนกว่าจะรับถ้าไม่รับก็จะโทรมาเรื่อยๆ ไม่เข้าใจจริงๆกับระบบการบริการที่ให้กับลูกค้า ทั้งๆที่ไม่มีประวัติการจ่ายไม่ตรง โทรไปติดต่อประสานงานก็แล้ว อะไรก็แล้ว ไม่เข้าใจจริงๆ รู้สึกถึงการบริการที่แย่มากๆ ตัวเองมีบัตรก็หลายใบ หลายธนาคาร ก็ยังไม่เคยเจอบริการแย่ๆแบบนี้ ประสานงานติดต่ออะไรทีก็ยุ่งยากหลายขั้นตอน แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ เลยอยากทราบว่าเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิต First Choice เคยเจอแบบนี้บ้างครับ และต้องทำยังไง ถ้าเคลียร์หนี้หมดแล้วยกเลิกบัตรเลยดีไหม ขอบคุณครับ
++First Choice มีใครเคยโดนมั้งครับ++