ขอบอกเลยครับ ผมชอบบริการหลังการขายของศูนย์ Sony Thailand สาขาThe mall Bangkapi มาก ทำไมนะเหรอ?
ผมเคยได้ยินว่าแบรนด์นี้บริการห่วยมากจนกระทั่งปีสองปีที่ผ่านมามีการพัฒนาการบริการซึ่งผมเองพอได้ยินชื่อเสียงด้านลบมาเยอะถึงจะรู้ว่ามีการพัฒนาการบริการก็ไม่ค่อยเชื่อ
เกริ่นก่อนเลยว่าวันเสาร์ที่15 มือถือผมบอร์ดพัง ซ่อมเสร็จวันเสาร์ที่22ที่ผ่านมาแต่ช่างลืมลงRom ไทยมาให้ ที่ได้มาคือRomทดลอง(ทำอะไรไม่ได้) ผมเลยโพสถามใจเพจXperia Thailand และในเว็บพันทิปแห่งนี้ในวันนั้นเลย ต่อมาวันอาทิตย์พี่พนักงานที่The mall Bangkapi ซึ่งเห็นโพสผมโทรมาถามและประสานงานให้ วันนี้ไปลงRomใหม่ที่ทองหล่อ(Fit) ฟรีหมดรวดเร็วไม่ต้องรอคิวหรือทิ้งเครื่อง พี่เขายังโทรมาเช็คด้วยว่าเรียบร้อยบริการดีมั้ย? ถ้าไม่ดีจะทำการตรวจสอบให้ การันตีได้ว่าปัจจุบันSony Thailand พัฒนามาไกล ดีมากๆ ไม่เสียใจที่ใช้Sony ครับ ขอบคุณพื้นที่นี้ที่ให้ผมได้พิมพ์ระบายความรู้สึกปลื้มปิติและแชร์ประสบการณ์ดีๆครับ
มีเรื่องดีต้องแบ่งปันและชมคนที่ทำเรื่องดีๆครับ
ผมเคยได้ยินว่าแบรนด์นี้บริการห่วยมากจนกระทั่งปีสองปีที่ผ่านมามีการพัฒนาการบริการซึ่งผมเองพอได้ยินชื่อเสียงด้านลบมาเยอะถึงจะรู้ว่ามีการพัฒนาการบริการก็ไม่ค่อยเชื่อ
เกริ่นก่อนเลยว่าวันเสาร์ที่15 มือถือผมบอร์ดพัง ซ่อมเสร็จวันเสาร์ที่22ที่ผ่านมาแต่ช่างลืมลงRom ไทยมาให้ ที่ได้มาคือRomทดลอง(ทำอะไรไม่ได้) ผมเลยโพสถามใจเพจXperia Thailand และในเว็บพันทิปแห่งนี้ในวันนั้นเลย ต่อมาวันอาทิตย์พี่พนักงานที่The mall Bangkapi ซึ่งเห็นโพสผมโทรมาถามและประสานงานให้ วันนี้ไปลงRomใหม่ที่ทองหล่อ(Fit) ฟรีหมดรวดเร็วไม่ต้องรอคิวหรือทิ้งเครื่อง พี่เขายังโทรมาเช็คด้วยว่าเรียบร้อยบริการดีมั้ย? ถ้าไม่ดีจะทำการตรวจสอบให้ การันตีได้ว่าปัจจุบันSony Thailand พัฒนามาไกล ดีมากๆ ไม่เสียใจที่ใช้Sony ครับ ขอบคุณพื้นที่นี้ที่ให้ผมได้พิมพ์ระบายความรู้สึกปลื้มปิติและแชร์ประสบการณ์ดีๆครับ