เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการเปลี่ยนจากการแยกของแต่ละอันก็คือTrueMove H,TrueOnlineและTrueVisionที่แยกกันก่อนหน้ามาเป็นรวมกันเพื่อเป็นสุขคูณสามจากก่อนหน้านี้ที่ผมใช้ TrueMove H โปร 399 TrueOnline 18Mb ละก็TrueVision Goldพอมาเห็นโปรโมชั่นสุขคูณสามที่รวมสามอย่างได้เน็ตบ้านคุ้มๆบวกกับทรูออนมูฟ 899 แล้วรวมกันราคาไม่ต่างจากเดิมสามอันรวมกันมาก
โดยโปรโมชั่นที่ผมเลือกคือ2,599โดยมันคล้ายกันมากๆกับของเก่า ผมได้ไปแจ้งเรื่องเปลี่ยนที่ร้านทรู สาขาพารากอน* ผมแจ้งในวันที่26 กรกฏาคม 2558จนถึงตอนนี้31 สิงหาคม 2558โดนในช่วงแรกเค้าก็บอกดำเนินการเสร็จไม่เกิน2 อาทิตย์ เมื่อเวลา2อาทิตย์ผ่านไปครั้งแรกผมโทรไป1686เค้าบอว่ากำลังดำเนินการ พอครั้งที่สองผ่านไป1อาทิตย์ก็บอกว่ากำลังดำเนินการไม่เกิน5วัน พอครั้งที่3ผมโทรไปหลังจากห้าวันแล้วพอโทรไปถามรอบนี้พนักงานบอกยังไม่ได้ดำเนินการใดๆเลยบอกจะเร่งเรื่องให้ ผมก็เงิบสิครับงานนี้ คือสรุปพวกคุณทำอะไรกันอยู่ในระหว่างนั้นอะพอหลังจากวันนั้นผมทนไม่ไหวจนต้องไปที่ร้านเองแต่เนื่องจากวันนั้นผมหาที่จอดรถที่พาราก่อนไม่ได้จึงต้องไปที่เซ็นทรัลเวิลแทน พอไปถึงทีนี้ก็ได้มีการเร่งให้จนได้ทำการเปลี่ยนชื่อมารวม3อย่างเป็นชื่อเดียวกันโดยอันแรกที่ได้เปลี่ยนคือทรูมูฟ พอหลังจากนั้น3-4วันก็ได้โปร899มา ต่อมาเค้าก็ย้ายชื่อทรูวิชั่นเรียบร้อย ทีนี้เหลือแต่ทรูออนไล ระหว่างนั้นก็มีการโทรไปสอบถามเป็นระยะจนถึงเมื่อวานที่ช่างมาทำให้ทรูวิชั่นเปลี่ยนมาเป็นระบบให้เป็นระบบไฟเบอใยแก้วให้(หากชื่อระบบผิดขอโทษด้วยนะครับ) ทีนี้พอเห็นเค้ามาเปลี่ยนผมก็โทรไป1686อีกรอบเพราะเนื่องจากผมTestความเร็วเน็ตมันไม่30ดาวโหลดอัพโหลด3สักทีผมจึงโทรไปถามเค้าบอกว่าอีกสองอันทำเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้อัพความเร็วละรวม3อันเข้าดวยกัน ทีนี้ผมถามไปว่าเสร็จเมื่อไหร่ครับนี่มันเดือนนึงละนะครับ เค้าบอกจะเร่งให้ พอก่อนจบการคุยเค้าถามผมมาว่ามีไรจะสอบถามเพิ่มั้ย ผมก็ถามไปว่าทรูมูฟเนี่ยผมต้องจ่าย899หรือ599(ตามโปรโมชั่นจาก899จะเหลือ599เพื่อตอนรวมจะได้เป็น2,599)ทีนี้เค้าก็บอกว่าบอกพนักงานก็ได้ครับว่ากำลังดำเนินการอยู่จะได้จ่าย599 แต่ก่อนจบเค้าก็บอกผมว่าจ่าย89ก็ได้ครับพอบิลครั้งหน้ามาจะได้เอาไปตัดกับคราวหน้าเลยก็คือเดือนหน้าผมก็จ่ายแค่ส่วนต่างตรงนั้นทีนี้ผมก็มาคิดๆ จากตอนแรกบอก2อาทิตย์ตอนนี้ผ่านมาก1เดือนละเกิดเดือนหน้าทำไม่เสร็จละฮะ? คือผมก็จ่าย899ไปเรื่อยเนี่ยอะนะ? ผมคิดไปคิดมาคือคุณคือแบบบริษัทใหญ่นะฮะทำงานอย่างกะบริษัทเปิดมาปีนึงอะครับ ผมนี่ไม่ไหวกะบริการละจริงๆ ***ขอด่วนสุดๆเลยนะฮะ***
เอาเป็นว่าสำหรับคนที่ผ่านเค้ามาลองคิดดูนะครับเค้าเป็นกันได้ขนาดนี้ ถ้าเป็นงานที่รรหรือจะที่ทำงานผมว่าตกหรือโดนไล่ออกไปละอะครับทำงานแบบนี้
*ปล.ที่บอกในตอนต้นว่าย้ายชื่อคือมันเป็นชื่อพ่อกับแม่ผมนะฮะเลยต้องเปลี่ยนชื่อ
*ปล.ถ้าพนักงานทรูมาละจะมาขอเลขสมาชิกหรือติดต่อก็คอมเม้นในนี้หรือFacebook:Sopanut Charoensriนะครับ ไม่ไหวกะบริการของพวกคุณละจริงๆ
วันนี้ก็ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ขอบคุณครับ;)
การบริการของTrueกับโปรโมชั่นสุขคูณ3ที่แย่สุดๆ จาก ลูกค้าTrue
โดยโปรโมชั่นที่ผมเลือกคือ2,599โดยมันคล้ายกันมากๆกับของเก่า ผมได้ไปแจ้งเรื่องเปลี่ยนที่ร้านทรู สาขาพารากอน* ผมแจ้งในวันที่26 กรกฏาคม 2558จนถึงตอนนี้31 สิงหาคม 2558โดนในช่วงแรกเค้าก็บอกดำเนินการเสร็จไม่เกิน2 อาทิตย์ เมื่อเวลา2อาทิตย์ผ่านไปครั้งแรกผมโทรไป1686เค้าบอว่ากำลังดำเนินการ พอครั้งที่สองผ่านไป1อาทิตย์ก็บอกว่ากำลังดำเนินการไม่เกิน5วัน พอครั้งที่3ผมโทรไปหลังจากห้าวันแล้วพอโทรไปถามรอบนี้พนักงานบอกยังไม่ได้ดำเนินการใดๆเลยบอกจะเร่งเรื่องให้ ผมก็เงิบสิครับงานนี้ คือสรุปพวกคุณทำอะไรกันอยู่ในระหว่างนั้นอะพอหลังจากวันนั้นผมทนไม่ไหวจนต้องไปที่ร้านเองแต่เนื่องจากวันนั้นผมหาที่จอดรถที่พาราก่อนไม่ได้จึงต้องไปที่เซ็นทรัลเวิลแทน พอไปถึงทีนี้ก็ได้มีการเร่งให้จนได้ทำการเปลี่ยนชื่อมารวม3อย่างเป็นชื่อเดียวกันโดยอันแรกที่ได้เปลี่ยนคือทรูมูฟ พอหลังจากนั้น3-4วันก็ได้โปร899มา ต่อมาเค้าก็ย้ายชื่อทรูวิชั่นเรียบร้อย ทีนี้เหลือแต่ทรูออนไล ระหว่างนั้นก็มีการโทรไปสอบถามเป็นระยะจนถึงเมื่อวานที่ช่างมาทำให้ทรูวิชั่นเปลี่ยนมาเป็นระบบให้เป็นระบบไฟเบอใยแก้วให้(หากชื่อระบบผิดขอโทษด้วยนะครับ) ทีนี้พอเห็นเค้ามาเปลี่ยนผมก็โทรไป1686อีกรอบเพราะเนื่องจากผมTestความเร็วเน็ตมันไม่30ดาวโหลดอัพโหลด3สักทีผมจึงโทรไปถามเค้าบอกว่าอีกสองอันทำเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้อัพความเร็วละรวม3อันเข้าดวยกัน ทีนี้ผมถามไปว่าเสร็จเมื่อไหร่ครับนี่มันเดือนนึงละนะครับ เค้าบอกจะเร่งให้ พอก่อนจบการคุยเค้าถามผมมาว่ามีไรจะสอบถามเพิ่มั้ย ผมก็ถามไปว่าทรูมูฟเนี่ยผมต้องจ่าย899หรือ599(ตามโปรโมชั่นจาก899จะเหลือ599เพื่อตอนรวมจะได้เป็น2,599)ทีนี้เค้าก็บอกว่าบอกพนักงานก็ได้ครับว่ากำลังดำเนินการอยู่จะได้จ่าย599 แต่ก่อนจบเค้าก็บอกผมว่าจ่าย89ก็ได้ครับพอบิลครั้งหน้ามาจะได้เอาไปตัดกับคราวหน้าเลยก็คือเดือนหน้าผมก็จ่ายแค่ส่วนต่างตรงนั้นทีนี้ผมก็มาคิดๆ จากตอนแรกบอก2อาทิตย์ตอนนี้ผ่านมาก1เดือนละเกิดเดือนหน้าทำไม่เสร็จละฮะ? คือผมก็จ่าย899ไปเรื่อยเนี่ยอะนะ? ผมคิดไปคิดมาคือคุณคือแบบบริษัทใหญ่นะฮะทำงานอย่างกะบริษัทเปิดมาปีนึงอะครับ ผมนี่ไม่ไหวกะบริการละจริงๆ ***ขอด่วนสุดๆเลยนะฮะ***
เอาเป็นว่าสำหรับคนที่ผ่านเค้ามาลองคิดดูนะครับเค้าเป็นกันได้ขนาดนี้ ถ้าเป็นงานที่รรหรือจะที่ทำงานผมว่าตกหรือโดนไล่ออกไปละอะครับทำงานแบบนี้
*ปล.ที่บอกในตอนต้นว่าย้ายชื่อคือมันเป็นชื่อพ่อกับแม่ผมนะฮะเลยต้องเปลี่ยนชื่อ
*ปล.ถ้าพนักงานทรูมาละจะมาขอเลขสมาชิกหรือติดต่อก็คอมเม้นในนี้หรือFacebook:Sopanut Charoensriนะครับ ไม่ไหวกะบริการของพวกคุณละจริงๆ
วันนี้ก็ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ขอบคุณครับ;)