หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเกี่ยวกับ Ais Fibrenet กับ Playbox หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ความบันเทิงในบ้าน
อินเทอร์เน็ต
คอมมือใหม่
เทคโนโลยี
สมมติติดตั้ง Ais Fibrenet กับ Playbox แล้ว เมื่อครบกำหนดดูฟรีของ HOOQ ผมสงสัยว่า
อยากดู HOOQ ต่อ เราต้องซื้อ Content อันนี้เข้าใจ
แล้วถ้าเกิดไม่อยากดู เราจะต้องแจ้งยกเลิกหรือไม่ หรือถ้าเราไม่ซื้อ Content ก็ถือเป็นการยกเลิกไปเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก HOOQ ของ AIS Playbox ทำยังไง
เราอยากยกเลิก hooq ใน ais playbox ค่ะ เพราะว่าไม่ได้ใช้แล้ว ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5183357
HOOQ , AIS Playbox
เนื่องจากทาง AIS ได้ประกาศแผนการตลาดรุกด้าน Internet Broadband ขั้นสูง และได้นำพาความบันเทิงพร้อมกับ บริการ Hooq อีกด้วย ซึ่งมีความน่าสนใจ และตัวผมเองก็สนใจ Digital Content ของ HOOQ , AIS Playbox มา
ADRO
ยกเลิก HOOQ ใน AIS PLAYBOX
ขอวิธียกเลิกหน่อยครับ สมัคร HOOQ ทดลองใช้แล้ว อยากยกเลิกครับ แต่หาวิธียกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4187644
AIS ยกเลิกHOOQให้หน่อย
มันดูผ่านกล่องAIS Playbox ไม่ได้แต่ต้องมาเสียเงินทุกเดือนอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3860898
AIS fiber ขอร้องเรียนการไม่เป็นไปตามนัดหมายการติดตั้ง AIS Fibre สาขานราธิวาส
เรียน คณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้อง บริษัท AIS Fibre ข้าพเจ้าขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre สาขานราธิวาส เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยืนยันวันติดตั้งเรียบร้อยแ
สมาชิกหมายเลข 6395967
กล่อง AIS Playbox เสีย ติดต่อ AIS ไมได้เลย อยากยกเลิกใช้งานแล้ว
กล่อง AIS Playbox เสีย ติดต่อ AIS ไมได้เลย อาการเปิดแล้วหน้าจอทีวีกระพริบตลอด แจ้งซ่อมผ่านแอปก็ค้าง โทรไปก้เป็นระบบอัตโนมัติ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย อยากยกเลิกใช้งานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5067508
สอบถามเรื่อง HBO คุณ Callcenter AIS
ปัจจุบันผมใช้ fibre 100mb จ่ายอยู่เดือนละ พันกว่าๆ รวมvat ได้กล่อง playbox ฟรี ได้ Pro ดู HooQ ฟรี 1 เดือน (ผมไม่มีเบอร์ ais) ถ้าผมอยากดู HBO เพิ่ม 1. ต้องทำอย่างไร 2. จ่ายเพิ่มจากเดิมเท่าไหร่ 3. Ho
dangerous_tuk
ใครใช้ HOOQ บน AIS PLAYBOX แล้วซับไทยขึ้นไม่ตรงบ้างครับ
ซับอังกฤษขึ้นตรงภาพปกติ แต่ซับไทยนี่ shift กระจุยเลยครับ บางเรื่อง 10 วิ บางเรื่องเคลื่อนเป็นนาทีเลย แต่ไม่มีเรื่องไหนที่ซับไทยตรงปากซักเรื่อง มันเป็นปัญหาที่กล่องหรือทางฝั่ง HOOQ ครับ แล้วทำไมเขาไม่แ
PD2002
AIS Fibre Net มีปัญหามา 2วันแล้วครับ
ช่วง 2 วันนี้ AIS FibreNet มีปัญหาในช่วงค่ำถึง เช้ามา 2วันแล้วครับ ทำให้ไม่สามารถใช้งาน Internet รวมไปถึง AIS Playbox ได้ครับ ไม่ทราบว่ามีผมเป็นคนเดียวรึเปล่าครับ โทรไปที่ 1185 สองวัน รอสายนานมาก แต
GMX
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
อินเทอร์เน็ต
คอมมือใหม่
เทคโนโลยี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเกี่ยวกับ Ais Fibrenet กับ Playbox หน่อยครับ
อยากดู HOOQ ต่อ เราต้องซื้อ Content อันนี้เข้าใจ
แล้วถ้าเกิดไม่อยากดู เราจะต้องแจ้งยกเลิกหรือไม่ หรือถ้าเราไม่ซื้อ Content ก็ถือเป็นการยกเลิกไปเอง