รู้สึกไม่ไหวกับระบบการส่งเอกสารแจ้งหนี้ KTC มันแย่มาก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เมื่อก่อนไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย ระยะหลังๆๆๆ มานี่ ใบแจ้งหนี้ KTC ไม่จัดส่งมาที่บ้านหรือมาก็เลยเวลาจ่ายแล้ว (ซึ่งเราจ่ายก่อนไปเรียบร้อยแล้ว เอกสารมาทีหลัง )  เวลาจะจ่ายก็ต้องโทรเช็คยอดกันทุกเดือน บางคนอาจจะไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่ แต่เรารู้สึกว่าเหมือนบริษัทจงใจไม่แจ้งหนี้ แล้วรอเรียกค่าปรับ บางครั้งเราต้องไปทำงานต่างประเทศ ก็ฝากให้คนที่บ้านจ่ายค่าบัตรให้ แต่พอไม่มีใบแจ้งหนี้ แล้วเราก็อยู่ต่างประเทศ ใครจะโทรเช็คยอดจาก cc. ให้ เป็นแบบนี้แทบจะทุกเดือน พอร้องเรียนก็ลงทะเบียนมาให้ 3 เดือน หลังจากนั้นก็ไม่มาส่งอีกเหมือนเดิม เป็นแบบนี้จะเป็นปีแล้ว ถ้าไม่ไหวจริงๆ คงต้องยกเลิกบัตรกันจริง เสียดายเหมือนกัน เพราะเป็นบัตรที่อำนวยความสะดวก แต่เสียเรื่องการแจ้งหนี้ที่แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มาก

ปล. เข้าใจดีว่าเป็นหนี้ต้องจ่าย ต้องรับผิดชอบ ไม่เคยไม่คิดจะไม่จ่าย เพียงแต่รู้สึกเบื่อการจัดส่งเอกสาร ที่ต้องคอยโทรเช็คกันทุกเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่