เรื่องเล่าจาก เดอะช็อค ถ้าเป็นเรื่องจริงความปลอดภัยในทรัพย์สินและความเป็นส่วนตัวในการเข้าพักโรงแรมอยู่ตรงไหน?

ได้ฟังรายการเดอะช็อค ประจำวันที่ 27 สิงหาคม 2558 อยู่ที่นาที 1.25.09 แล้วมีพนักงานในโรงแรม ชื่อ ตั๊ก บอกว่าทำงานในโรงแรมในกรุงเทพฯ เพิ่งเป็นโรงแรมใหม่ปีกว่าๆ อยู่ในบริเวณแถวๆ ริมน้ำ (บอกว่าอยู่ในบริเวณไม่ได้ติดริมน้ำ) แล้วมีเพื่อนแม่บ้านเจอผีในห้องพักโรงแรมเรื่องเกิดในวันที่ 26 สิงหาคม 2558  ลองฟังดูค่ะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เรื่องเล่ามีอยู่ว่า ห้องพักห้องเลขที่ 211 เพื่อนแม่บ้าน2คนบอกว่าจะขึ้นไปอาบน้ำในห้องพักแขก  พอขึ้นไปแล้วลงมาบอกว่า ห้องนี้มีแขกอยู่มั้ย เพราะเปิดไปเจอผู้ชายนอนอยู่บนเตียง  คุณตั๊กก็ยืนยันว่ามีแขกเช็คเอ้าท์ออกไปแล้ว ใบเสร็จยังอยู่  แต่พูดไปพูดมา กลับบอกว่า จริงๆ มีแขกมาเข้าพักใหม่แล้วแต่แขกฝากกุญแจไว้แล้วออกไปข้างนอก(เธอเลยบอกให้เพื่อนแม่บ้านขึ้นไปอาบน้ำในห้องแขกได้???)  คุณตั๊กไม่รอช้าเลยโทรไปถามแขกเจ้าของห้องพักว่า ได้มีคนอยู่ในห้องพักหรือไม่  แขกบอกว่ามีน้องชายอยู่  เรื่องก็น่าจะจบตรงนี้ถ้าแขกเจ้าของห้องพักจะไม่ได้โทรกลับมาบอกว่า น้องชายไม่ได้อยู่ในห้องแต่ออกไปข้างนอก  คุณตั๊กเลยสงสัยว่าเพื่อนแม่บ้านเจออะไร(น่ากลั๊ว.. น่ากลัว)

เรื่องที่น่ากลัวกว่าคือ ถ้าคุณเข้าไปพักโรงแรมแล้วเก็บของไว้ ทั้งมีค่าและไม่มีค่า แล้วคุณออกไปข้างนอกฝากกุญแจไว้แล้วแม่บ้านถือวิสาสะเข้าไปอาบน้ำในห้องคุณ ถ้าแค่อาบน้ำก็ถือว่าเลวน้อยหน่อย แต่ถ้าเป็นคนมือไวแล้วหยิบฉวยของมีค่าคุณไปจะทำยังไง  โรงแรมไม่มีความปลอดภัยขนาดนี้  เราฟังแล้วโกรธ  อยากจะโทรไปถามโรงแรมตามที่คุณตั๊กให้ข้อมูลมาแล้วถามว่า มีพนักงานชื่อคุณตั๊กไหม ถ้ามีจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังแล้วดูซิ ว่ายัยคุณตั๊กนี่กับแม่บ้านสองคนนั่นทางโรงแรมจะจัดการยังไง

ฝากเตือนเพื่อนๆ ไว้ด้วยนะคะ เข้าพักโรงแรมโปรดระวังทรัพย์สินของคุณด้วย เอาติดตัวไปหรือไม่ก็อย่าฝากกุญแจกับทางโรงแรมไว้  พนักงานจะได้เข้าใจว่าคุณยังอยู่ในห้อง เรื่องนี้น่ากลัวกว่าผีในห้องอีกค่ะ  สยองกว่าเยอะเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่