หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการทำคอยล์แยกหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Honda (รถยนต์)
เครื่องฮอนด้า b15 คาร์บู แค่เราเอาคอยล์เดิมเอาออกมาจากจานจ่าย เอามาไว้ข้างนอก แค่นี้เขาเรียกว่าค่อยแยกแล้วใช่ใหมครับ แล้วไฟมันจะแรงขึ้น วิ่งดีขึ้น ประหยัดขึ้น ทั้งหมดนี้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่า หรือไม่ทำจะดีกว่า รบกวนท่านผู้รู้ตอบหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฮอนด้า ยืนยัน! เตรียมนำเข้า “Honda STEP WGN e:HEV ใหม่” จากญี่ปุ่น คัมแบ็กให้สัมผัส พร้อมเปิดรับจองสิทธิ์
ฮอนด้า ยืนยัน! เตรียมนำเข้า “Honda STEP WGN e:HEV ใหม่” จากญี่ปุ่นคัมแบ็กให้สัมผัส พร้อมเปิดรับจองสิทธิ์ทั้งในงาน Motor Expo 2025 และที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ 28 พ.ย. นี้ เซอร์ไพร์สส่งท้
Pantip Garage
พอดีอยากทำลูกครับ Fino คาร์บู เกจ์แยก
ไม่รู้ว่าจะทำลูก หรือชักก่อนดี ถ้าทำลูกเดิม ชัก3 จะเห็นผลหรือวิ่งดีไหม ถ้าทำเชียอย่างเดียว ไม่ชักจะวิ่งดีไหมครับ FINO 115cc เกจ์แยก คาร์บู แล้วทำอันไหนก่อนดี
สมาชิกหมายเลข 2548497
จะรู้ได้อย่างไร ว่า คอยล์ หรือ Cap ในจ่านจ่ายเสีย มีอาการแยกชัดเจนมั้ยครับ
คือ รถผม เครื่องร้อน สตาร์ทไม่ติด เปลี่ยนจานจ่ายแล้วก็หายใช้งานได้ปกติ แต่คราวนี้ สงสัยว่า เราจะรู้ได้ยังไงว่า ไอ้ตัวที่เสียจริงๆ มันคือ cap หรือ คอยล์กันแน่ หาข้อมูลในเน็ตดู เค้าก็ดูแค่หน้าตามัน ว่า
ป่ากลางเมือง
“ฮอนด้า” ส่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่พลังงานสะอาดกับ New Honda CUV
มีฟังก์ชั่นถอยหลัง วิ่ง 70 กม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ “ฮอนด้า” ส่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่พลังงานสะอาดกับ
สมาชิกหมายเลข 2933266
ขับรถเข้าเกียร์สามหรือสี่แล้วเครื่องสั่นกระตุกอย่างแรง อะไรเสียครับ...
รถเกียร์ธรรมดาสตาร์ทปกติ ออกตัวปกติไม่สั่น พอขับมาสักระยะเปลี่ยนเป็นเกียร์สามหรือสี่จะสั่นและกระตุกอย่างแรง เครื่องเหมือนจะวูบแต่ไม่ดับต้องรีบเหยียบครัชปล่อยไหลแล้วค่อยปล่อยครัชใหม่ก็จะวิ่งได้ปกติที่เ
สมาชิกหมายเลข 1950635
Honda Jazz 2004 iDSI CVT ออกตัวมีอาการสั่น
ออกตัวมีอาการสั่น หลังจากออกตัวได้แล้ว ก็มีอาการ ขับได้ปรกติ เพิ่งเปลี่ยน หัวเทียน 8 หัว กับ คอยล์ไฟ 2 หัว เป็นยางรองแท่น ตัวไหน เปลี่ยนศูนย์ กับ อู่ราคาต่างกันเยอะไหม แถว บ้านไม่มี
สมาชิกหมายเลข 1408022
ฮอนด้าเผยโฉม Honda 0 α (ฮอนด้า ซีโร่ อัลฟ่า) รถ SUV ไฟฟ้าต้นแบบ รุ่นใหม่ล่าสุดใน Honda 0 Series
ฮอนด้าเผยโฉม Honda 0 α (ฮอนด้า ซีโร่ อัลฟ่า)รถ SUV ไฟฟ้าต้นแบบ รุ่นใหม่ล่าสุดใน Honda 0 Series จัดแสดงเป็นครั้งแรกในโลก ณ งาน Japan Mobility Show 2025 บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวรถ SUV
Pantip Garage
พัดลมหม้อน้ำและพัดลมระบายความร้อนแอร์
อยากทราบว่าเมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วประมาณ หกสิบถึงแปดสิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง พัดลมหลังหม้อน้ำและพัดลมระบายความร้อนคอยล์ร้อนจะหมุนหรือไม่ครับ หากหมุน ใบพัดพัดลมจะหมุนไปในทิศทางเดียวกับที่มอร์เตอร์ทำงานต
sila072
อยากทราบ ข้อดี ข้อเสีย มอเตอร์ไซด์ คาร์บู กับ หัวฉีดครับ?
ใช้ Honda Wave 100S คาร์บู ครับ ถ้าจะเปลี่ยนเป็น Wave 110i รู้ครับว่ามันประหยัดน้ำมัน แต่มันจะคุ้มหรือเปล่าครับ ที่ต้องเพิ่มเงินเปลี่ยนรถ?
Paulyan
คาร์บู เปลี่ยนแล้วแรง ประหยัด กว่าเดิมยังไง
ที่อ่านรู้ ผสมอากาศกับน้ำมัน ดูดไประเบิด อัตรา 14.7 ต่อ 1 หนา ก็วิ่งดีขึ้น บางก็อืดลง พอดีก็ประหยัด เข้าใจว่าตามนี้ถูกป่าวครับ เดิมๆหัวฉีด คาร์บู ต่างรุ่นถ้าทำมา 14.7 ต่อ 1 ...แล้ว เปลี่ยนจะแรง ประ
pyspantip
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Honda (รถยนต์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการทำคอยล์แยกหน่อยครับ