หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้โปรทรูมูฟismart699อยู่ อยากเปลี่ยนมาใช้ismart 399 หรือ499แต่ติดเงื่อนไขค่างค่าชำระในรอบบิลอยู่ต้องทำยังไง?
กระทู้คำถาม
3G
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
Mobile Operator
Samsung Smartphone
ใชismart699รายเดือนอยากเปลี่ยนมาใช้โปรที่ราคาต่ำกว่าอย่างismart 399หรือ499แต่ติดยอดค้างชำระอยู่811บาทอยู่ ต้องทำยังไงต้องจ่ายรอบบิลโปรเก่าก่อนรึเปล่า แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ สมัครโปรใหม่ได้ที่ไหน มีขั้นตอนยังไง ใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 9024664
สงสัยโปรทรู
Call center true โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนโปรจาก 399 บอกว่าครบรอบบิลแล้ว แนะนำเป็นโปร 5G FlexyUNLTD 499 เน็ต 10 GB แต่เข้าไปดูโปร 5G together 499 เน็ต 40G เปลี่ยนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2696499
ทำไมขยายวงเงินแต่เน็ตช้าลง ทรูมูฟ
ขยายวงเงินแล้วทำไมเน็ตช้าลง พึ่งใช้รายเดือน เดือนที่2เอง แถมรายเดือนจาก499 ต้องจ่าย399 แต่ตนนี้ยอดค้าชำระอยู่ที่710ได้ไง
สมาชิกหมายเลข 4941854
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนแพคเกจ Truemove H ค่ะ
พอดีตอนนี้ใช้แพคเกจ ismart 399 อยู่ค่ะ แล้วจำกัดการใช้งาน 3G 1 gb และเริ่มรู้สึกว่ามันจะใช้ไม่พอ 55555 เลยอยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 499 3G Unlimited ค่ะ แต่อยากทราบว่าถ้าสมมติเพิ่งตัดรอบบิลไปแล้วแจ้งเปลี
หมูผัดพริกสด
ทรูมูฟ เอช มีความจำเป็นต้องระงับบริการเลขหมายนี้เป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับแจ้งการใช้งานในลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย
คืออะไรครับ ผมงงมากๆ ทำงานอยู่ดีๆก็มีข้อความจากทรูว่าจำเป็นต้องระงับคืออะไรครับ ผมไม่เคยค้างชำระค่างวดด้วยครับติดต่อ1ครึ่เกือบ1ชั่วโมง ไม่ได้คุยกับคนด้วยร้องเพลงให้ฟังไม่หยุด ผมต้องทำยังไงใครพอทราบบ้า
สมาชิกหมายเลข 8971678
จ่ายรายเดือนทรูมูฟ
กดจ่ายยอดค้างชำระบิลรายเดือนไปแล้วในส่วนเดือนที่เกินกำหนด แต่ในยอดค้างชำระไม่ถูกหักออกไปเลยค่ะ ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5102703
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
จ่าย ทรูมูฟด้วย QR Code แล้วโดนตัดยอดเงินไม่ตรงตามที่แอพแจ้ง กดจ่าย 1 บิล แต่พอสแกนจ่ายไปแล้ว โดนตัดไป 2 บิล
กดจ่ายเงินรายเดือน ทรูมูฟ ไปครับ โดยในแอพแจ้งยอดบิล 2 เดือนคือ 1. ยอดเดือน พ.ค. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 มิ.ย. 68) _ค้างชำระ 2. ยอดเดือน มิ.ย. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 ก.ค. 68) ผมจึงกดติ๊ก / จ่ายบิล 1 อันเ
สมาชิกหมายเลข 3686556
ใบแจ้งชำระ
สวัสดีค่ะได้รับจดหมายแบบนี้มา ค้างชำระบิลของทรูมูฟ เราสามารถเจรจาก่อนไเ้ไหมคะ กรณียังไม่สามารถชำระได้ค่ะ เบอร์นี้ถูกระงับการใช้งานตั้งแต่ปี 65 ค่ะ เคยชำระยอดไปแล้ว 1 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8945045
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
Mobile Operator
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้โปรทรูมูฟismart699อยู่ อยากเปลี่ยนมาใช้ismart 399 หรือ499แต่ติดเงื่อนไขค่างค่าชำระในรอบบิลอยู่ต้องทำยังไง?