หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การที่ธุรกิจ แบรนด์ที่ยังไม่ดังมาก ได้ไปลงตามคอลัมนิตยสารต่างๆ.....?
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การตลาด
การโฆษณา
SME
ขอสอบถามหน่อยครับ การที่ธุรกิจ แบรนด์ที่ยังไม่ใหญ่มาก ได้ไปลงตามคอลัมนิตยสารต่างๆ ส่วนใหญ่ต้องรอให้เขามาติดต่อ หรือว่า เราต้องเสนอข้อมูลไปทางสื่อนิตยสารต่างๆเองครับ ขอบพระคุณมากๆครับ ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KARINA x Chanel Beauty ขึ้นปกนิตยสาร W Korea ฉบับดิจิทัลเดือน พฤศจิกายน 2025
KARINA x Chanel Beauty ขึ้นปกนิตยสาร W Korea ฉบับดิจิทัลเดือน พฤศจิกายน 2025 ผ่านความร่วมมือในฉบับดิจิทัลนี้ KARINA ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel Beauty aespa KARINA ได้รับการแต่
สมาชิกหมายเลข 6890489
ธุรกิจก่อสร้างขนาดกลางไปถึงล่าง
คิดว่าธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างหรือช่างรับเหมาก่อสร้างต่อเติม ยังไปได้อีกไหม หรือถึงทางตันแล้ว ที่บ้านทำธุรกิจผลิตแผ่นเมททอลชีส ปีนี้เงียบมากๆๆๆ เป็นเพราะอะไรคะ ถามช่างหลายๆคนบอกไม่มีงานเลย ส่วนโครงการบ้
สมาชิกหมายเลข 9167576
แบรนด์สินค้าที่ยังไม่มีสื่อประชาสัมพันธ์หรือสื่อโฆษณา
อยากทราบแบรนด์สินค้าของไทยค่ะ ที่ยังไม่มีสื่อโฆษณาหรือที่ยังไม่เป็นที่รู้กจัก เป็นสินค้าแปลกใหม่ มีความน่าสนใจ จะเป็นสินค้าอะไรก็ได้ค่ะ ของใช้หรือของกินก็ได้ ปล.ขอเป็นแบรนด์ที่มีหน้าร้านน่าเชื่อถือได
สมาชิกหมายเลข 2559468
มี agency ที่ลงโฆษณาแบรนด์ต่างให้กับนิตยสารด้วยใช่ไหมคะ
ได้ยินมาจากคนรู้จักค่ะ ไม่ทราบว่าเรียกว่า agency แบบที่ได้ยินมาถูกต้องแล้วหรือไม่ ดิฉันห่างจากการธุรกิจนี้นานพอดู นอกจากติดต่อหาโฆษณาเองแล้ว อยากลองใช้บริการดู เผื่อว่าโฆษณาจะได้ครอบคลุมมากขึ้น รบกวน
RhythmSinner
ช่อง 3 กับธุรกิจใหม่ ที่ต้องก้าวข้ามผ่านความเป็น “โทรทัศน์”
ช่อง 3 กับธุรกิจใหม่ ที่ต้องก้าวข้ามผ่านความเป็น “โทรทัศน์”https://marketeeronline.co/archives/444889 Date: 21/11/2025Author: Marketeer Team ไตรมาส 3/2568 ไม่ใช่ช่วงที่
บัดบ๊อบมีความสุขจังเลยค่ะ
ติดปีก “เพนกวิน 3 ตัว” ให้บินได้ ซอสปรุงรส 100 ล้าน ทายาทรุ่น 2 พลิกวิกฤต สู่มาตรฐานโลก
KEY POINTSเปิดตำนานซอสปรุงรส “นกเพนกวิน 3 ตัว” จากผู้บุกเบิกซอสหอยนางรมแกลลอนเจ้าแรกของไทย สู่ธุรกิจเกือบล้มละลาย โรงงานหวิดถูกยึดเพราะปัญหาหนี้ NPL ทายาทรุ่น 2 พลิกวิกฤต พลิกเกมการตลาดจาก
parn 256
BrandAge กับการปรับโฉมโลโก้ “B”
ที่มาของบทความ https://www.essential.co.th/branding . BrandAgeกับการปรับโฉมโลโก้ “B” .โลโก้ “B” ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์ ตัวตนและบุคลิกภาพของแบรนด์เอจ ความเป็นคอลัมนิสต์ เนื้อหาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8736398
🐿 J-Hope คอลแลปกับแบรนด์ "Human Made" เตรียมปล่อยคอลเลคชั่น "HUMAN HOPE" !!
"ผมมีโอกาสอันดีที่ได้ร่วมงานกับ 'Human Made' แบรนด์ที่ผมหลงรักมานาน ผมเริ่มทำงานในโปรเจ็คนี้กับ Niko เมื่อปีที่แล้ว และในที่สุดเราก็ได้สร้างสรรค์ออกมา "HUMAN HOPE." คอลเลคชั่นนี้สะท้อนต
สมาชิกหมายเลข 1445123
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การตลาด
การโฆษณา
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การที่ธุรกิจ แบรนด์ที่ยังไม่ดังมาก ได้ไปลงตามคอลัมนิตยสารต่างๆ.....?