ขอระบายหน่อยครับ เกี่ยวกับการเคลมโทรศัพท์ iphone6 บริษัทT
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสามเดือนก่อนผมได้ทำการซื้อโทรศัพท์ iphone6 64gb จากบริษัท Tมา ไม่เคยทำตกน้ำ หรือตกพื้นใดๆเลย อยู่ๆประมาณเดือนที่2 เครื่องก็เกิดอาการเวลาบีบที่หน้าจอมุมซ้ายบนแล้วมันจะมีเสียงดัง "แก๊บๆ" (จะดังช่วงเวลาที่ใช้งานเครื่อง เช่นเล่นเกมส์ facetime หรือตอนที่เครื่องมีอุณภูมิร้อนๆนิดๆ แต่จะไม่เป็นถ้าปิดหรือพักเครื่องไว้) ผมจึงได้ทำการส่งเคลมที่ศูนย์ T สาขาบิ๊กซีเพชรบุรี แล้วทางพนักงานก็ทดสอบอาการเครื่องก็มีเสียงดัง ผมก็เลยให้พนักงานช่วยระบุรายละเอียดในการส่งเคลมว่าต้องให้เครื่องร้อนๆแล้วลองบีบดู จะมีเสียง ผมทำการส่งเคลมเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม แล้วขอยืมเครื่องหลานชายมาใช้ ซึ่งความเร็วต่างกันมากๆ ทั้งๆที่ต้องใช้งานเยอะ เช่น Email / Teamviewer / fanpage / อื่นๆอีกมากมาย ผมก็อดทนใช้ไปก่อนกะว่าสัก20 วัน-30 คงได้เครื่องคืนแล้วอาการเป็นปรกติ
แต่ไม่ใช่เลย วันนี้ผมไปซื้อของที่บิ๊กซีพอดีก็เลยแวะเข้าไปสอบถามว่าเครื่องที่ส่งเคลมเป็นยังไงบ้าง พนักตอบว่าอ๋อมาแล้วค่ะ (ปล.ดีใจแทบตายได้เครื่องไวจิง 14 วันก็ได้แล้ว ) เชิญเค้าเตอร์สองค่ะ
ผมก็รีบเอาใบเคลมเข้าไปยื่น พนักงานหยิบโทรศัพท์ออกมาแกะออกจากซองบับเบิ้ล แล้วก็ส่งให้ผมตรวจเช็ค
ผมก็ลองเช็คดูพบว่าอาการยังเหมือนเดิม
พนักงานกล่าวต่อว่าทางที่ส่งไปเคลมแจ้งเรื่องกลับมาว่าไม่พบอาการผิดปรกติใดๆ
ผมก็เลยรีบ บีบโทรศัพท์ให้พนักงานดู" เนี้ยยังเป็นอยู่เลยครับ " พูดพลางบีบโทรศัพท์ให้พนักงานดู
พนักงานกล่าว ลองส่งเคลมดูอีกรอบไหมค่ะ
ผม คือคราวก่อนผมก็ส่งเคลมไปแล้วก็ให้พนักงานระบุรายละเอียดแล้วว่าเนี้ยต้องให้เครื่องมันร้อนๆถึงจะเป็นครับ แล้วคราวนี้ผมจะต้องส่งไปอีกกี่วันแล้วดีไม่ดีอาจได้โทรศัพท์ที่ยังไม่มีการแก้ไข หรือเคลมเครื่องมาให้ผมเลยสักอย่าง ระยะเวลาที่รอก็ต้องทนใช้เครื่องเก่าซึ่งประสิทธิภาพการใช้งานมันไม่ถึงเลย
หลังจากจบการสนทนาผมก็เดินออกมาจากช๊อปโทรไปศูนย์ใหญ่บริษัทT เมื่อคุยกับทางcall center เค้าก็บอกเดี๋ยวแจ้งเรื่องกลับมาที่ศูนย์เพชรบุรีให้ให้ติดกลับ -*-
คือจริงๆแล้วผมไม่ได้อยากได้อะไรเลยครับ อยากได้แค่เคลมโทรศัพท์ให้เป็นปรกติ แต่ไม่รู้ว่าส่งไป เค้าจะตีกลับมาให้เหมือนเดิมรึป่าว ในนี้ผมได้แนบไฟล์วิดีโอมาให้ทุกท่านช่วยดูว่าอาการแบบนี้มันควรจะเคลมได้ไหม
หมายเหตุถ้าบริษัท T เห็นกระทู้นี้รบกวนช่วยติดต่อผมเพื่อยืนยันหน่อยได้ไหมครับ ว่าผมจะไม่ส่งเครื่องไปเคลมให้เสียเวลาฟรีๆเหมือนครั้งนี้อีก
ขอบคุณครับ
ขอระบายหน่อยครับ เกี่ยวกับการเคลมโทรศัพท์ iphone6
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสามเดือนก่อนผมได้ทำการซื้อโทรศัพท์ iphone6 64gb จากบริษัท Tมา ไม่เคยทำตกน้ำ หรือตกพื้นใดๆเลย อยู่ๆประมาณเดือนที่2 เครื่องก็เกิดอาการเวลาบีบที่หน้าจอมุมซ้ายบนแล้วมันจะมีเสียงดัง "แก๊บๆ" (จะดังช่วงเวลาที่ใช้งานเครื่อง เช่นเล่นเกมส์ facetime หรือตอนที่เครื่องมีอุณภูมิร้อนๆนิดๆ แต่จะไม่เป็นถ้าปิดหรือพักเครื่องไว้) ผมจึงได้ทำการส่งเคลมที่ศูนย์ T สาขาบิ๊กซีเพชรบุรี แล้วทางพนักงานก็ทดสอบอาการเครื่องก็มีเสียงดัง ผมก็เลยให้พนักงานช่วยระบุรายละเอียดในการส่งเคลมว่าต้องให้เครื่องร้อนๆแล้วลองบีบดู จะมีเสียง ผมทำการส่งเคลมเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม แล้วขอยืมเครื่องหลานชายมาใช้ ซึ่งความเร็วต่างกันมากๆ ทั้งๆที่ต้องใช้งานเยอะ เช่น Email / Teamviewer / fanpage / อื่นๆอีกมากมาย ผมก็อดทนใช้ไปก่อนกะว่าสัก20 วัน-30 คงได้เครื่องคืนแล้วอาการเป็นปรกติ
แต่ไม่ใช่เลย วันนี้ผมไปซื้อของที่บิ๊กซีพอดีก็เลยแวะเข้าไปสอบถามว่าเครื่องที่ส่งเคลมเป็นยังไงบ้าง พนักตอบว่าอ๋อมาแล้วค่ะ (ปล.ดีใจแทบตายได้เครื่องไวจิง 14 วันก็ได้แล้ว ) เชิญเค้าเตอร์สองค่ะ
ผมก็รีบเอาใบเคลมเข้าไปยื่น พนักงานหยิบโทรศัพท์ออกมาแกะออกจากซองบับเบิ้ล แล้วก็ส่งให้ผมตรวจเช็ค
ผมก็ลองเช็คดูพบว่าอาการยังเหมือนเดิม
พนักงานกล่าวต่อว่าทางที่ส่งไปเคลมแจ้งเรื่องกลับมาว่าไม่พบอาการผิดปรกติใดๆ
ผมก็เลยรีบ บีบโทรศัพท์ให้พนักงานดู" เนี้ยยังเป็นอยู่เลยครับ " พูดพลางบีบโทรศัพท์ให้พนักงานดู
พนักงานกล่าว ลองส่งเคลมดูอีกรอบไหมค่ะ
ผม คือคราวก่อนผมก็ส่งเคลมไปแล้วก็ให้พนักงานระบุรายละเอียดแล้วว่าเนี้ยต้องให้เครื่องมันร้อนๆถึงจะเป็นครับ แล้วคราวนี้ผมจะต้องส่งไปอีกกี่วันแล้วดีไม่ดีอาจได้โทรศัพท์ที่ยังไม่มีการแก้ไข หรือเคลมเครื่องมาให้ผมเลยสักอย่าง ระยะเวลาที่รอก็ต้องทนใช้เครื่องเก่าซึ่งประสิทธิภาพการใช้งานมันไม่ถึงเลย
หลังจากจบการสนทนาผมก็เดินออกมาจากช๊อปโทรไปศูนย์ใหญ่บริษัทT เมื่อคุยกับทางcall center เค้าก็บอกเดี๋ยวแจ้งเรื่องกลับมาที่ศูนย์เพชรบุรีให้ให้ติดกลับ -*-
คือจริงๆแล้วผมไม่ได้อยากได้อะไรเลยครับ อยากได้แค่เคลมโทรศัพท์ให้เป็นปรกติ แต่ไม่รู้ว่าส่งไป เค้าจะตีกลับมาให้เหมือนเดิมรึป่าว ในนี้ผมได้แนบไฟล์วิดีโอมาให้ทุกท่านช่วยดูว่าอาการแบบนี้มันควรจะเคลมได้ไหม
หมายเหตุถ้าบริษัท T เห็นกระทู้นี้รบกวนช่วยติดต่อผมเพื่อยืนยันหน่อยได้ไหมครับ ว่าผมจะไม่ส่งเครื่องไปเคลมให้เสียเวลาฟรีๆเหมือนครั้งนี้อีก
ขอบคุณครับ