พี่สาวผมไปต่างประเทศ เลยรักษาเบอร์ไว้แล้วจ่ายค่ารักษาเบอร์ 64 บาททุกเดือน แม่ผมก็ไปจ่ายปกติทุกเดือน
แต่วันนี้ ทาง AIS โทรมาแจ้งว่ามีค่าค้างชำระค่าบริการย้อนหลัง 3 เดือน
ปกติแม่ผมจะไปจ่ายกับตู้อัตโนมัติที่ไม่ต้องรอเข้าคิวจ่ายที่เค้าเตอร์ พนักงานก็เป็นคนพาไปทำรายการ
แต่มาวันนี้ไปคุยกับทาง AIS ที่สาขานี้ สาขาแจ้งว่าไม่มีข้อมูลการชำระเงินในระบบ
แล้วใบเสร็จรับเงินแม่ผมก็ทิ้งไปหมดแล้วเพราะ 3 เดือนมาแล้ว ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันในจ่ายค่าค้างชำระบริการย้อนหลัง 3 เดือน
ทางแม่ผมขอให้เช็คกล้องวงจรปิดย้อนหลัง เพื่อดูว่าได้เคยมาจ่ายที่ตู้อย่างที่บอกรึเปล่า เจ้าหน้าที่ก็บอก ถ้าไม่รู้วันแน่ชัดก็เปิดให้ไม่ได้
คำถามคือ การที่ไปจ่ายที่ตู้แล้วในระบบคุณไม่มีข้อมูลนี่คืออะไรครับ...
แม่ผมเป็นคนไปจ่ายเองทุกเดือน แล้วถ้ามีค้างชำระจริง ทำไมไม่มีการแจ้งเตือนเลยว่ามีค้างชำระ และถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมไม่กล้าเปิดกล้องตรวจสอบ
ขอคำตอบที่ชัดเจนด้วยครับ ไม่เช่นนั้นผมจะถือว่าคุณมีเจตนาโกงผู้บริโภคนะครับ
AIS สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล ขอคำชี้แจงด้วยครับ
แต่วันนี้ ทาง AIS โทรมาแจ้งว่ามีค่าค้างชำระค่าบริการย้อนหลัง 3 เดือน
ปกติแม่ผมจะไปจ่ายกับตู้อัตโนมัติที่ไม่ต้องรอเข้าคิวจ่ายที่เค้าเตอร์ พนักงานก็เป็นคนพาไปทำรายการ
แต่มาวันนี้ไปคุยกับทาง AIS ที่สาขานี้ สาขาแจ้งว่าไม่มีข้อมูลการชำระเงินในระบบ
แล้วใบเสร็จรับเงินแม่ผมก็ทิ้งไปหมดแล้วเพราะ 3 เดือนมาแล้ว ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันในจ่ายค่าค้างชำระบริการย้อนหลัง 3 เดือน
ทางแม่ผมขอให้เช็คกล้องวงจรปิดย้อนหลัง เพื่อดูว่าได้เคยมาจ่ายที่ตู้อย่างที่บอกรึเปล่า เจ้าหน้าที่ก็บอก ถ้าไม่รู้วันแน่ชัดก็เปิดให้ไม่ได้
คำถามคือ การที่ไปจ่ายที่ตู้แล้วในระบบคุณไม่มีข้อมูลนี่คืออะไรครับ...
แม่ผมเป็นคนไปจ่ายเองทุกเดือน แล้วถ้ามีค้างชำระจริง ทำไมไม่มีการแจ้งเตือนเลยว่ามีค้างชำระ และถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมไม่กล้าเปิดกล้องตรวจสอบ
ขอคำตอบที่ชัดเจนด้วยครับ ไม่เช่นนั้นผมจะถือว่าคุณมีเจตนาโกงผู้บริโภคนะครับ