มีการเก็บเงินค่าบริการของ AIS ซ้ำในบัตรเครดิตกสิกรไทย

ไม่รู้จะโทรแจ้ง AIS หรือกสิกรดี เลยขอแจ้งในนี้เลยละกันนะครับ

ตอนแรกผมได้หักค่าบริการ AIS รายเดือนผ่านบัตรเครดิต The Premier กสิกรไทย ซึ่งบัตร The Premier ของผมจะหมดอายุในเดือนกันยายนนี้
ซึ่งคาดกว่าจะไม่ได้รับการต่ออายุบัตร เพราะทรัพย์สินของผมในธนาคารกสิกรตอนนี้มีไม่ถึง 2 ล้านแล้ว (เงื่อนไขบัตรคือต้องมี 2 ล้านขึ้นไป)

ผมจึงโทรแจ้งไปยัง Call Center ว่า บัตรผมจะหมดอายุแล้ว ขอให้ย้ายการหักบัญชีอัตโนมัติมายังบัตร Platinum แทน
พนักงานก็รับเรื่องไป โดยพนักงานได้แจ้งว่า การดำเนินเรื่องอาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน ในช่วงแรกอาจจะต้องไปชำระค่าบริการด้วยตนเองก่อน

เมื่อวันที่ 20 สิงหาที่ผ่านมาไปที่ Shop แล้วก็พบว่ายอดใช้บริการเดือน กรกฎาคมยังมียอดค้างชำระอยู่ จึงได้ชำระไป
ตามบิลมี 526.98 บาท และ 323.14 บาท (จริงๆมีอีกเบอร์ แต่ยังไม่ถูกเก็บซ้ำเลยไม่โพสละกันจะได้ไม่งง)

จากบิลจะเห็นนะครับผมจ่ายด้วยบัตร JCB ไปที่ Shop





พอเข้ามาดูในยอดของบัตรเครดิตกสิกรไทย ปรากฏว่ายอดที่หักอัตโนมัติมันเข้ามาในบัตร Platinum แล้ว
ซึ่งยอดเดียวกับที่จ่ายไปเลย คือจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 20 แล้ว วันที่ 24 ยังจะมาเก็บซ้ำอีก



รบกวน AIS กับ กสิกรไทย ช่วยแนะนำด้วยครับ จะทำยังไงกับยอดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่