ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาการชำระค่าไฟฟ้าของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
หรือ พี ที่ 7-11 และ Lotus Express มีปัญหาทั้งสองเดือนคือเมื่อถือ
บิลไปชำระ เจ้าหน้าที่ 7-11 และ Lotus รับไปแล้วแจ้งกลับมาว่าไม่
สามารถอ่านบาร์โคดได้ ต้องไปชำระที่ สำนักงาน พี ในตัวจังหวัดโดย
ตรงซึ่งต้องไปอีกไกลเพราะอยู่ในเขตอำเภอรอบนอก
จึงอยากให้การไฟฟ้าแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ด้วย หากยังให้ประชาชน
สามารถชำระเงิน ณ ร้านสะดวกซื้อได้ จักขอบคุณมาก
ป.ล.
(พอมาวันนี้ได้รับบิลของการไฟฟ้า พลิกดูด้านหลัง ไม่แน่ใจว่าคำว่า Pea
Counter Service หมายถึงจุดรับชำระเงินที่ 7-11 หรือไม่ แต่ไม่มีคำว่า 7-11
หรือ Lotus จึงเข้าใจเอาเองว่า รวม/หมายถึง 7-11 และ Lotus ด้วยไม่ทราบว่า
เข้าใจถูกไหม ถ้าไม่ใช่ก็คงหมายความว่า ต่อไปนี้ไม่รับชำระที่ 7-11 และ Lotus แล้ว)
การชำระค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
หรือ พี ที่ 7-11 และ Lotus Express มีปัญหาทั้งสองเดือนคือเมื่อถือ
บิลไปชำระ เจ้าหน้าที่ 7-11 และ Lotus รับไปแล้วแจ้งกลับมาว่าไม่
สามารถอ่านบาร์โคดได้ ต้องไปชำระที่ สำนักงาน พี ในตัวจังหวัดโดย
ตรงซึ่งต้องไปอีกไกลเพราะอยู่ในเขตอำเภอรอบนอก
จึงอยากให้การไฟฟ้าแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ด้วย หากยังให้ประชาชน
สามารถชำระเงิน ณ ร้านสะดวกซื้อได้ จักขอบคุณมาก
ป.ล.
(พอมาวันนี้ได้รับบิลของการไฟฟ้า พลิกดูด้านหลัง ไม่แน่ใจว่าคำว่า Pea
Counter Service หมายถึงจุดรับชำระเงินที่ 7-11 หรือไม่ แต่ไม่มีคำว่า 7-11
หรือ Lotus จึงเข้าใจเอาเองว่า รวม/หมายถึง 7-11 และ Lotus ด้วยไม่ทราบว่า
เข้าใจถูกไหม ถ้าไม่ใช่ก็คงหมายความว่า ต่อไปนี้ไม่รับชำระที่ 7-11 และ Lotus แล้ว)