ผมโทรไป complain ว่า e inv ของคุณไม่ได้ปรับปรุงยอดฯ ตามที่คุณเคยรับปากผมไว้ทาง sms (ซึ่ง app กับ *121# ก็ผิดเหมือนกับ e inv) คุณ cc ก็ตอบว่ายอดมีแค่ 318.86 ไม่ใช่ 425.86 แต่.. ทำไม่มันปล่อยให้มันผิดซ้ำซากถึง 3 อย่าง app/*121#/e inv ผิดขนาดนี้จะให้ผมรอลุ้นที่บิลบัตรเครเดิตเลยหรือไง แล้วผมก็ต้องโทรเสีย 3 บาท มันไม่เยอะหรอก แต่ 240 นาทีหลักยังโทรไม่หมดคุณก็ไปเก็บแยก แล้วเดือนนึ่งระบบห่วยๆของคุณสร้างปัญหาให้ผมมีคำถามสักสิบครั้งก็ 30 บาท นี่มันความผิดของ ก.. ผมเหรอ
สุดท้าย cc ถามว่าต้องการเอกสารแจ้งหลังปรับปรุงยอดใช่ไหม่/ไอ้ที่บ่นไป 20 นาทีไม่ได้ต้องการแค่นั้นหรอกครับ แต่คุณ cc มีปัญญาทำได้แค่นั้นจะให้พูดแบบนี้ไหม?
คือผมต้องการใช้ภาษาคน ขายแพ็กเกจ อย่ากำกวม..ถ้ามันเรื่องมากจะได้ไม่สมัครตั้งแต่แรก เข้าใจไหม!
แล้วไอ้ค่าโทร เข้า cc. เนี่ยมันอัฐยาย ซื้อขนมยาย หรือเปล่า
โคตรโมโหเลย
DTAC อย่ากวน??? ผมไม่ได้อยากมีปัญหากับคุณ
สุดท้าย cc ถามว่าต้องการเอกสารแจ้งหลังปรับปรุงยอดใช่ไหม่/ไอ้ที่บ่นไป 20 นาทีไม่ได้ต้องการแค่นั้นหรอกครับ แต่คุณ cc มีปัญญาทำได้แค่นั้นจะให้พูดแบบนี้ไหม?
คือผมต้องการใช้ภาษาคน ขายแพ็กเกจ อย่ากำกวม..ถ้ามันเรื่องมากจะได้ไม่สมัครตั้งแต่แรก เข้าใจไหม!
แล้วไอ้ค่าโทร เข้า cc. เนี่ยมันอัฐยาย ซื้อขนมยาย หรือเปล่า
โคตรโมโหเลย