ตอนนี้ บอกเลย ว่าเคืองสุด ๆ ค่ะ ทำไมเราต้องถูกเอาเปรียบจากแพคเกจ สุขคูณสามด้วยละคะ ต้องการยกเลิก ก็ต้องบังคับให้เราเสียเงิน ทั้งๆ ที่อินเตอร์เน็ตคุณมันห่วยแตกมาก แถม พนักงานที่ศูนย์ เซ็นทรัลพระราม 3 พูดเหมือนท้าให้ไปฟัอง กสทช เลย หืม .....แค้นอ้ะ
ถามว่าจะคาดหวังให้ได้คำตอบกลับมาอย่างไร ก็ยังไม่ทราบได้ แต่แค่คิดว่า เราต้องทำอะไรสักอย่างแล้วค่ะ
สำหรับใครที่อยากร้องเรียน
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
เข้าไปช่วยกันร้องเรียนเยอะๆ ให้เค้ารู้ว่า เราเป็นผู้บริโภค ต้องได้สิทธิ จากเงินที่เราเสียไปค่ะ
สุดท้าย ก็สุดทน กับอินเตอร์เน็ต ทรู ไปร้องเรียนกับ กสทช ไว้แล้วค่ะ ใครอยากร้องเรียน ตามมาเลยค่ะ
ถามว่าจะคาดหวังให้ได้คำตอบกลับมาอย่างไร ก็ยังไม่ทราบได้ แต่แค่คิดว่า เราต้องทำอะไรสักอย่างแล้วค่ะ
สำหรับใครที่อยากร้องเรียน
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
เข้าไปช่วยกันร้องเรียนเยอะๆ ให้เค้ารู้ว่า เราเป็นผู้บริโภค ต้องได้สิทธิ จากเงินที่เราเสียไปค่ะ