ตำแหน่งพนักงานธุรการ ควรเรียกเงินเดือนเท่าไหร่ ? เตรียมตัวอย่างไร?

สำหรับคนเพิ่งจบ ป.ตรี มาใหม่ๆ ควรเรียกเงินเดือนในตำแหน่งนี้เท่าไหร่ดีคะ
          ตามประกาศของบริษัทในตำแหน่งนี้ให้ระดับเงินเดือนอยู่ที่ 10,000-15,000 บาทคะ ยังไม่มีประสบการณ์การทำงานโดยตรง แต่เคยฝึกงานด้านธุรการมาทั้ง ปวช. กับ ปวส. มาคะ ลักษณะการทำงานคร่าวๆ คือ จัดทำเอกสารต่างๆ สรุปยอดรับจ่าย ตรวจเช็คเกี่ยวกับเช็ค บัตรเครดิต สต็อคสินค้า เบิกจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ประสานงานทั้งในและนอกองค์กร เป็นต้น และอยากรู้ว่าคนที่ทำงานตำแหน่งนี้ต้องเตรียมตัวเตรียมพร้อมในเรื่องใดบ้างด้วยคะ อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่