True shop อ้างเบอร์สวย(ทั้งๆที่ย้ายมาจากค่ายอื่น ไม่ติดสัญญา) ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ บอกต้องรอประสานงาน 7 วัน!
ใช่แล้วครับ ผมไปเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินมา โดยวันนี้เป็นวันตัดรอบบิลพอดี ตอนแรกทางช๊อปไม่ยอมทำให้ บอกต้องใช้ 90 วัน แต่เบอร์ผมย้ายค่ายมา ไม่มีสัญญาอะไร สุดท้ายยอมทำให้ โดยให้เคลียร์ยอดทั้งหมด
(ผมต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้ 4G share plan โดยระบบของทรูเองที่บังคับให้เปิดเบอร์ใหม่ เราจึงต้องเลิกใช้ 1 เบอร์ที่มีไปโดยปริยาย)
สักพัก 2 ชั่วโมงผ่านไป มีสายโทรมาจากพนักงานท่านนั้น อ้างว่าเบอร์ผมทำการเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินไม่ได้ เพราะเป็น nice number !!!!
คือเบอร์นี้เป็นเบอร์ย้ายค่ายมา ไม่ใช่เบอร์ของทรูแต่อ้อนแต่ออก แล้วก็ไม่มีสัญญาแนบท้ายในการที่จะยกเลิกหรือเปลี่ยแปลงบริการ
แต่ปลายสายอ้างว่าต้องรอประสานงาน 7 วัน !!
คำถามคือ ระบบคุณเตะถ่วงเวลาเพื่อเอาอีก 1 รอบบิลใช่หรือไม่ หากระบบไปทำการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้หลังจากวันนี้หมายความว่า ผมต้องเสียค่าบริการอีก 1 รอบบิลเต็ม 899 บาทไม่รวมภาษี เพราะระบบคุณไม่ถัวเฉลี่ยวันให้ในรอบสุดท้าย และไม่ให้ลด 50% หากวันที่ทำรายการไม่ตรงกับวันที่ตัดรอบ
Nice number ของคุณ มันคือ Nice number ของผมที่ย้ายมาจากค่ายอื่น ไม่น่ามาประวิงเวลาโดยอ้างเหตุผลนี้ และเพราะเหตุใด Shop ถึงมีปัญหาเรื่องนี้มาก ก่อนหน้านี้ผมเคยไปขอเปลี่ยนเบอร์ที่ผูก true vision เป็นเติมเงินเช่นกันเนื่องจากใช้ครบ 3 ปีแล้ว ระบบก็ถ่วงเวลาโดยวิธีนี้ จนสุดท้ายผมตัดสินใจตัดความรำคาญโดยการปิดเบอร์ไปเลย แต่ก็ยังเลทมา 10 วัน ก็เสียไปอีก 1 รอบบิล เช่นเคสนี้เหมือนกัน
True shop อ้างเบอร์สวย(ทั้งๆที่ย้ายมาจากค่ายอื่น ไม่ติดสัญญา) ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ บอกต้องรอประสานงาน 7 วัน!
ใช่แล้วครับ ผมไปเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินมา โดยวันนี้เป็นวันตัดรอบบิลพอดี ตอนแรกทางช๊อปไม่ยอมทำให้ บอกต้องใช้ 90 วัน แต่เบอร์ผมย้ายค่ายมา ไม่มีสัญญาอะไร สุดท้ายยอมทำให้ โดยให้เคลียร์ยอดทั้งหมด
(ผมต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้ 4G share plan โดยระบบของทรูเองที่บังคับให้เปิดเบอร์ใหม่ เราจึงต้องเลิกใช้ 1 เบอร์ที่มีไปโดยปริยาย)
สักพัก 2 ชั่วโมงผ่านไป มีสายโทรมาจากพนักงานท่านนั้น อ้างว่าเบอร์ผมทำการเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินไม่ได้ เพราะเป็น nice number !!!!
คือเบอร์นี้เป็นเบอร์ย้ายค่ายมา ไม่ใช่เบอร์ของทรูแต่อ้อนแต่ออก แล้วก็ไม่มีสัญญาแนบท้ายในการที่จะยกเลิกหรือเปลี่ยแปลงบริการ
แต่ปลายสายอ้างว่าต้องรอประสานงาน 7 วัน !!
คำถามคือ ระบบคุณเตะถ่วงเวลาเพื่อเอาอีก 1 รอบบิลใช่หรือไม่ หากระบบไปทำการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้หลังจากวันนี้หมายความว่า ผมต้องเสียค่าบริการอีก 1 รอบบิลเต็ม 899 บาทไม่รวมภาษี เพราะระบบคุณไม่ถัวเฉลี่ยวันให้ในรอบสุดท้าย และไม่ให้ลด 50% หากวันที่ทำรายการไม่ตรงกับวันที่ตัดรอบ
Nice number ของคุณ มันคือ Nice number ของผมที่ย้ายมาจากค่ายอื่น ไม่น่ามาประวิงเวลาโดยอ้างเหตุผลนี้ และเพราะเหตุใด Shop ถึงมีปัญหาเรื่องนี้มาก ก่อนหน้านี้ผมเคยไปขอเปลี่ยนเบอร์ที่ผูก true vision เป็นเติมเงินเช่นกันเนื่องจากใช้ครบ 3 ปีแล้ว ระบบก็ถ่วงเวลาโดยวิธีนี้ จนสุดท้ายผมตัดสินใจตัดความรำคาญโดยการปิดเบอร์ไปเลย แต่ก็ยังเลทมา 10 วัน ก็เสียไปอีก 1 รอบบิล เช่นเคสนี้เหมือนกัน