หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คบิล เท่าไหร่ว่ามา
กระทู้สนทนา
หุ้น
คนจะซวย ช่วยไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีแหล่งหรือมีสาย connector เสาอากาศของ i-mobile i-tab Dtv บอกหน่อยครับอยากได้
ใครสามารถหาสายต่อหมือมีแหล่งขาย หรือจะหามาขายต่อ ตัวต่อสายอากาศของ i-mobile i-tab Dtv ผมหาไม่ได้อยากได้มากเอามาเลยจะซื้อครับ เท่าไหร่ว่ามาเลยครับ หายากมาก พอดีอยู่ ตจว. ขอความกรุณา
สมาชิกหมายเลข 1421480
อยากปล่อยนางพญาเข่าโค้ง ราคาเท่าไหร่ว่ามาครับ
สมาชิกหมายเลข 2744556
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
dtac ตัดรอบวันที่ 1 ต้องรอถึงวันที่เท่าไหร่ถึงจะสรุปบิล จะจ่ายค่าบริการเพื่อกด *151 ย้ายค่าย
เพิ่งตัดรอบบิลไปเมื่อวาน จะย้ายค่าย วันนี้กด *151 ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ แต่เช็คใน eService แล้ว ยอดยังเป็น 0.00 บาทอยู่ ต้องรอวันไหนถึงจะมียอดบิลมาให้จ่ายเพื่อหลุดเงื่อนไขของ *151 ครับ
Don't think u are. Know u are.
จ่ายค่าบริการทรูเกิน
เช็คค่าบริการทรูยอดทั้งหมด 965.08 บาท แล้วเผลอกดจ่ายบิลยอดเดียวกันไปสามรอบเพราะ ระบบทรูอืด พอเช็คยอดเหลือค้างจ่ายอีก 448.08 บาท ทั้งที่จ่าย 516.20บาทสองครั้ง และยอด 517 บาท โทรคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบอัตโ
Ladii_P
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คบิล เท่าไหร่ว่ามา