เมื่อวันที่10สค. ดิชั้นได้มีสั่งสินค้าจากลาซาด้าเป็นกล้องหน้ารถและเมมโมรี่การด เมมโมรั่การดมาส่งก่อนวันที่13สค และวันที่17สค กล้องได้ส่งตามมา ปัญหาเกิดเมื่อดิชั้นขอให้พนง.ส่งสินค้าเปิดกล่องเช็คของก่อนจ่ายเงิน พนง.แจ้งว่าถ้าไม่จ่ายเงินและเซ็นต์รับก็ให้เปิดกล่องไม่ได้ ดิชั้นจึงได้ไม่รับสินค้า
หลังจากนั้นดิชั้นจึงได้โทรเข้าcall center ของลาซาด้าพนง. ชื่อเกียรติศักดิ์ ได้ให้ข้อมูลว่าปกติต้องจ่ายเงินก่อนจึงเช็คสินค้าได้ ดิชั้นจึงแจ้งว่าทุกครั้งที่สั่งของจากลาซาด้า ดิชั้นขอเช็คของทุกครั้งไม่มีปัญหา ทำไมครั้งนี้ถึงไม่ได้ พนง.แจ้งยืนยันว่าเป็นกฏของทางลาซาด้า ดิชั้นจึงแย้งไปว่าหน้าเวบคุณข้อ4.1ได้แจ้งว่าให้ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนชำระเงิน คืออะไร? ตามรูปขีดเสน้แดง พนง. หายไปหากฏอยู่นานและกลับมาถามดิชั้นว่า กฏที่ว่าอยู่ตรงไหนในเวบ ? ดิชั้นอธิบาย พนง.ได้แต่แจ้งแบบข้างๆคูๆว่า แล้วแต่คนส่งถ้าคนส่งคนไหนให้เช็คก้แล้วแต่คนนั้น สรุปคือทางลาซาด้าเองไม่มีมาตรฐานการเช็คสินค้า ทางคนส่งสามารถตั้งกฎได้เองเช่นนั้นหรือคะ แย่คะแบบนี้จะมีเก็บเงินปลายทางไว้เพื่ออะไรคะ
แบบนี้ดิชั้นควรกดสั่งสินค้าไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอคนส่งที่ให้ช็คสินค้าได้ใช่มั้ยคะ ถ้าไม่ได้ก้ปฏิเสธการรับสินค้าไป แค่นั้นเองแบบนี้หรือคะการบริหารงานของลาซาด้า ห่วยคะ.
lazada สับสนอะไรในกฏตัวเอง เก็บเงินปลายทาง ห้ามเช็คของก่อนจ่ายเงิน
หลังจากนั้นดิชั้นจึงได้โทรเข้าcall center ของลาซาด้าพนง. ชื่อเกียรติศักดิ์ ได้ให้ข้อมูลว่าปกติต้องจ่ายเงินก่อนจึงเช็คสินค้าได้ ดิชั้นจึงแจ้งว่าทุกครั้งที่สั่งของจากลาซาด้า ดิชั้นขอเช็คของทุกครั้งไม่มีปัญหา ทำไมครั้งนี้ถึงไม่ได้ พนง.แจ้งยืนยันว่าเป็นกฏของทางลาซาด้า ดิชั้นจึงแย้งไปว่าหน้าเวบคุณข้อ4.1ได้แจ้งว่าให้ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนชำระเงิน คืออะไร? ตามรูปขีดเสน้แดง พนง. หายไปหากฏอยู่นานและกลับมาถามดิชั้นว่า กฏที่ว่าอยู่ตรงไหนในเวบ ? ดิชั้นอธิบาย พนง.ได้แต่แจ้งแบบข้างๆคูๆว่า แล้วแต่คนส่งถ้าคนส่งคนไหนให้เช็คก้แล้วแต่คนนั้น สรุปคือทางลาซาด้าเองไม่มีมาตรฐานการเช็คสินค้า ทางคนส่งสามารถตั้งกฎได้เองเช่นนั้นหรือคะ แย่คะแบบนี้จะมีเก็บเงินปลายทางไว้เพื่ออะไรคะ
แบบนี้ดิชั้นควรกดสั่งสินค้าไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอคนส่งที่ให้ช็คสินค้าได้ใช่มั้ยคะ ถ้าไม่ได้ก้ปฏิเสธการรับสินค้าไป แค่นั้นเองแบบนี้หรือคะการบริหารงานของลาซาด้า ห่วยคะ.