หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove: ใช้เบอร์เติมเงิน(จำลองบัตรมาสเตอร์) ทำไมทดลองหักตั้ง 2 ครั้ง!!!
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Mobile OS
iOS
Mobile Operator
truemove H
วันนี้เพิ่งผูกเข้ากับแอปเปิลไอดี พอผูกสำเร็จ มี sms หักเงิน 40.83 บาทมา 2 ครั้งเลย
ตอนแรกคิดว่า sms เบิ่ลเอง แต่กด #123# ยอดเงินหายตามที่ว่าจริงๆ
แบบนี้จะได้คืนทั้ง 2 ยอดไหมครับ
ยอดหักครั้งแรก
ครั้งที่ 2
ขอคำตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทิ้งไว้ โทรศัพท์อยู่กับที่ไม่ได้ใช้งาน ยังส่ง SMS ออกไปเองได้ไงก่อน
โทรศัพท์ใส่ซิมไว้ เติมเงินซื้อวันไว้ มีเน็ตกันรั่ว อยู่ๆก็มีการส่ง SMS ออกจากระบบเอง โดยที่ไม่มีในกล่องข้อความของผู้ใช้งาน แต่ตรวจสอบในข้อมูลการใช้งานผ่านแอป AIS มีการส่งไปที่เบอร์ใดเบอร์หนึ่งก็ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 945417
ทรูมูฟ จะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่คะ ถ้าเติมเงินผิด
โยกเงินจากเบอร์เติมเงินเข้าเบอร์รายเดือน ติดต่อคอลเซนเตอร์ แล้วเรียบร้อย ว่าสามารถโยกได้
สมาชิกหมายเลข 6879687
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
Truemove - h: ใช้ซิมจำลองเป็นบัตรมาสเตอร์การ์ด เคยถูกทดลองหักมาแล้ว แต่วันนี้จะซื้ออีก ยังถูกทดลองหักอีกเหรอ
พอดีวันนี้จะซื้อสิทธิ์ apple music 4.99 us ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถซื้อได้ แต่พอเช็คยอดเงิน กลับถูกหักไป 41.60 บาท ในรายการแลกซื้อสินค้า(ตามรูป) เลยทำให้ยอดเงินไม่พอซื้อจริงเลย ทั้งที่เคยถูกทดลองหักตอนผู
สมาชิกหมายเลข 717194
ทำไมดีแทคชอบหักเงินมั่วๆและไม่มีแจ้งอะไร
พึ่งเติมเงินไป200 เพื่อจะสมัครเน็ต ไม่ถึง1นาที ยังไม่ทันกดเข้าแอพเพื่อสมัครเลย ระบบหักเงินไปแล้วปะะมาณ140
สมาชิกหมายเลข 9184535
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ทรูมายกเลิกแพ็กเกจให้หน่อยค่ะ
เปลี่ยนโปรเน็ตแล้ว แต่โปรเดิมก็ยังอยู่ ตอนนี้รอต่ออายุ 2 โปรเลย ช่วยมายกเลิกโปรเดิมให้ด่วนค่ะ จะต่อโปรใหม่ก็ไม่กล้าเติมเงิน sms มาให้ต่อแต่โปรเก่า โปรใหม่ยังอยู่มั้ยคะเนี่ย งงในงงแล้วค่ะ
นางมารร้ายสีรุ้ง
เติมงาน truemove h ผ่านทาง kplus ไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อกะทู้เลยค่ะ เติมเงินไปไม่เข้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน i service ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9206775
True เติมเงิน เงินหายทุกครั้งที่เติมเงิน
เราเคยเติมเงิน เดือน 6/30/68 ยอด 24.65 ยอดเงินหาย 7/17/68 7/24/68 ยอดเหลือ 3.25 เราเคยติดต่อไป ทรูอ้างว่าเราไปสมัคร sms บริการ แต่ตอนนี้ในข้อความเราบล็อก ทุกอย่างแล้ว ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เบอร์ในการโทร
สมาชิกหมายเลข 1172003
ทรูใจดีให้ยืม
อยากทราบว่าเรายืมค่าโทรจากทรูเวลาเราเติมเงินทรู ทำไมหักยอดเงินจนหมด โดยเราไม่สามารถโทรออกได้เลย สมมติเรายืม 100 พอเราเติมเงิน40บาทหักค่ายืมไปหมดเลย เราไม่มีถึง100จะคืนไง แต่เราโทรออกไปได้เพราะไม่มีเคร
Freedom369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Mobile OS
iOS
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove: ใช้เบอร์เติมเงิน(จำลองบัตรมาสเตอร์) ทำไมทดลองหักตั้ง 2 ครั้ง!!!
ตอนแรกคิดว่า sms เบิ่ลเอง แต่กด #123# ยอดเงินหายตามที่ว่าจริงๆ
แบบนี้จะได้คืนทั้ง 2 ยอดไหมครับ
ยอดหักครั้งแรก
ครั้งที่ 2
ขอคำตอบด้วยครับ