หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove: ใช้เบอร์เติมเงิน(จำลองบัตรมาสเตอร์) ทำไมทดลองหักตั้ง 2 ครั้ง!!!
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Mobile OS
iOS
Mobile Operator
truemove H
วันนี้เพิ่งผูกเข้ากับแอปเปิลไอดี พอผูกสำเร็จ มี sms หักเงิน 40.83 บาทมา 2 ครั้งเลย
ตอนแรกคิดว่า sms เบิ่ลเอง แต่กด #123# ยอดเงินหายตามที่ว่าจริงๆ
แบบนี้จะได้คืนทั้ง 2 ยอดไหมครับ
ยอดหักครั้งแรก
ครั้งที่ 2
ขอคำตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเงินเบอร์ตัวเองไม่เข้า
ถามหน่อยคะ พอดีเติมเงินเบอร์ตัวเองทำไมไม่เข้า แล้วแจ้งพนักงานไปแล้วรอบแรก มีSMS มาว่าตรวจสอบว่าเงอนโดนหักจากค่าอินเทอร์เน็ตมันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ เราค้างใจดีให้ยืมอยู่46 บาท ค่าเน็ตมากับซิม49 บาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 9101273
เครื่อข่าย True หักค่าอะไร เติมเงินปุ๊ป หักทันที
เติมเงิน 100 บาท ได้ SMS เงินเข้า 100 สักพัก SMS ขึ้น เหลือ 51 บาท เช็คแล้ว ไม่มีบริการเสริมใดๆ เปิดดูยูทูป การตั้งค่าโทรศัพท์ การเช็คในระบบทรู เชื่อนอ่านคอมเม้น โอ้โห มีคนโดนแบบนี้เยอะมาก #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 2973570
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมของทรูยังไงครับ ไม่ได้สมัครเองด้วย
ตามหัวข้อเลย ต้องการยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้สมัครเอง แล้วก็ไม่ได้สมัครเองด้วยครับ ถูกหักเงินมา 3 วันแล้ว แบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับ *หาที่ยกเลิกไม่เจอ ไม่มีให้เลือก ไม่มีเบอร์ยกเลิกให้เลย การยกเลิกก็ยากมาก
fongmaya
Truemove H เติมเงินปุ๊ปโดนหักเงิน SMS ปั๊บแย่มาก
ใช้ซิมเทพ ซึ่งโทรฟรีอยู่แล้ว แต่น่ารำคาญเวลาโทรออกจะบอกว่าเงินหมด เงินไม่พอ กว่าจะโทรออกแต่ละทีรำคาญมาก เลยต้องเติมเงินติดเบอร์ไว้ แต่พอเติมปุ๊ปโดนหักSMSดวงบ้าบออะไรโผล่มาเยอะแยะ มารวดเดียว6ข้อความ ภา
สมาชิกหมายเลข 9075133
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
การเปลี่ยนแปลงระบบแบบเงียบๆของทรู
เราเติมเน็ต 9 บาทตั้งแต่เมื่อก่อนไม่เจอปัญหาอะไร สามารถเติมแพ็คเกจเดิมซ้ำได้ก่อนถึงเวลาเน็ตหมด แต่สำหรับตอนนี้เราไม่สามารถที่จะเติมซ้อนแพ็คเกจเดิมได้ ต้องรอให้เน็ตหมดก่อนและตอนเน็ตหมดระบบแจ้งเตือนช้าส
สมาชิกหมายเลข 7243310
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
สอบถามรายละเอียดของ True ซิมเทพ ที่ให้ต่ออายุกด *900*8436# ด้วยครับ
ต้องการต่ออายุ True ซิมเทพ ใช้ครบปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8436# ด้วยครับ ของเก่าเป็น โทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง ครั้งละไม่เกิน 15 นาที และ net 4G ความเร็ว 300mbps (maxs
สมาชิกหมายเลข 9102006
โดนทรูยกเลิกโปรโดยไม่แจ้งล่วงหน้าอีกแล้ว
โดนทรูยกเลิกโปรโดยไม่ได้แจ้งอะไรล่วงหน้าเลยค่ะ เมื่อคืนยังมี sms ให้เติมเงินต่อโปรอยู่เลย แต่เรามักจะเติมเงินในช่วงเช้าหลังหมดโปร เพราะเคยเติมรอ แต่โฆษณาเข้าและหักเงินจนไม่สามารถต่อโปรได้แทบทุกครั้ง เ
นางมารร้ายสีรุ้ง
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Mobile OS
iOS
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove: ใช้เบอร์เติมเงิน(จำลองบัตรมาสเตอร์) ทำไมทดลองหักตั้ง 2 ครั้ง!!!
ตอนแรกคิดว่า sms เบิ่ลเอง แต่กด #123# ยอดเงินหายตามที่ว่าจริงๆ
แบบนี้จะได้คืนทั้ง 2 ยอดไหมครับ
ยอดหักครั้งแรก
ครั้งที่ 2
ขอคำตอบด้วยครับ