หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
เนื่องจากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตโดยโทรเข้าเบอร์ 1333 , 026384000 , 026455555 , 026384040 นอกจากข้อความตอบรับอัตรโนมัตรที่ยาวมากแล้ว สิ่งที่ได้คือเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง ซึ่งได้ลองโทรหลายช่วงเวลาก็ยังคงเหมือนเดิม คือไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ใครมีคำแนะนำบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 1333 รอนานเป็นปกติไหม
อยากติดต่อ ธนาคาร กรุงเทพ มีช่องทางไหนสามารถติดต่อโดยไม่ต้ิงไปสาขาบ้างครับ อยาดสอบถามโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนสมัคร รอสาย 30นาที+++ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 6085871
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ ต้องติดต่อทางไหนได้บ้าง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ โทร บัวหลวงโฟน 1333 , 026455555 , 026384000 โทรติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายกว่าครึ่งชม ไม่ทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยวิธีไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 888526
รบกวนขอเบอร์ CallCenter ธนาคารกรุงเทพ ที่มีคนรับสายค่ะ
โทร 1333 ไม่ได้คียกับเจ้าหน้าที่เลยรอสายนานมากๆ มีเบอร์ หรือ สามารถติดต่อแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยคะ รอบัตรจากธนาคารนานมาก ยังไม่ได้รับ กลจดหตกหล่น จะโทรเช็คยากมากค่ะ
Hisicha
ชำระบัตรเครดิตผิด
เรื่องมีว่าจะชำระปิดบัตรเครดิตของธนาคารออมสิน โดยใช้แอพธนาคารกรุงเทพชำระแต่เป็นแอพของที่สาว เลขบัตรที่ชำระเจ้าหน้าที่ส่งให้ พอรู้ว่าชำระผิดก็รีบดำเนินการแจ้งความลงบัตรทึกประจำวันเลยแล้วก็ไปติดต่อธนาคา
สมาชิกหมายเลข 2344320
บัตรเครดิตถูกขโมยแล้วรูดใช้ที่ต่างประเทศ ธนาคารปฏิเสธความช่วยเหลือ ทำอย่างไรได้บ้างครับ
บัตรเครดิตถูกขโมยที่ฮ่องกง ช่วงระหว่างทำธุระอยู่จู่ๆก็ได้รับ sms ขึ้นมารัวๆว่าบัตรถูกรูดไปซื้อสินค้าที่เวียดนาม บัตรของธนาคารกรุงศรี ถูกพยายามรูดไป 3 ครั้ง ธนาคารปฎิเสธการทำรายการทั้งหมด ขอขอบค
สมาชิกหมายเลข 8371474
ธนาคารกรุงเทพอายัติเงินในบัญชีเพราะติดหนี้บัตรเครดิต(ยังไม่ถึงขั้นตอนศาลสั่ง)
สวัสดีครับ ผมจะมาแชร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากหลังสถานการณ์ช่วงโควิท ผมได้ออกงานมาเนื่องจากบริษํทเลิกจาก เพราะสถานะการณ์ในตอนนั้น ทำให้ผมจากคนที่มีรายได้ กลับกลายเป็นไม่มีรายได้ทำให้เกิดหนี้บัตรเ
สมาชิกหมายเลข 8828121
Kbank เคยมีประสบการณ์แบบนี้
เรียนผู้ดูแลการบริการลูกค้า 1.สมัครบัตรเครดิตแบบเสริม ตั้งแต่ปลายเดือน24-25 เมษายน 2568 2. เป็นการสมัครที่สาขาโฮมโปรเพชรเกษม ได้เตรียมเอกสารของทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม รวมทั้งยื่นด้ว
สมาชิกหมายเลข 8817296
โดนแฮ็กบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
สวัสดีครับ ขออนุญาตขอปรึกษาปัญหาหน่อยนะครับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพของผม มีการแจ้งยอดรายการใช้จ่าย ผ่านช่องทาง SMS เป็นสกุลเงิน INR ยอดเงินไทย 20,000 กว่าบาท เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 68 ตามข้อความข้างล่า
ศิษย์มารความเย็น
ธนาคารกรุงเทพไม่มีพนักงานคลอเซ็นเตอร์หรอคะ
เนื่องจากจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับยอดบัตรเครดิตที่แจ้งยกเลิกใช้แล้ว แต่ยังมียอดเรียกเก็บมาอีก ทั้งๆที่ตอนโทรไปแจ้งขอปิดบัตรก็ถามแล้วว่าจะต้องจ่ายที่ยอมเท่าไหร่ยังไง แล้วนี่ยังมียอดเรียกเก็บอะไร
สมาชิกหมายเลข 4030304
Call center ธ.กรุงเทพ ทำงานเวลาไหน
วันนี้ (06/04/68) เวลา 20.31 คุณสามีได้รีบข้อความแจ้งจากธ.กรุงเทพว่า บัตรxxx ไม่สามารถทำรายการได้กรุณาติดต่อ 02-6384000 Ref… สามีไม่ได้ทำรายการอะไร โทรมาหาเราว่าทำรายการบัตรเครดิตธ.กรุงเทพไหม
สมาชิกหมายเลข 8730844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพต้องทำอย่างไร