หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
เนื่องจากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตโดยโทรเข้าเบอร์ 1333 , 026384000 , 026455555 , 026384040 นอกจากข้อความตอบรับอัตรโนมัตรที่ยาวมากแล้ว สิ่งที่ได้คือเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง ซึ่งได้ลองโทรหลายช่วงเวลาก็ยังคงเหมือนเดิม คือไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ใครมีคำแนะนำบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธ.กรุงเทพ ทำไม่ถูกเรื่องบัตร ATM หลอกให้ทำ
เรื่องมีอยู่ว่า ปีที่แล้วส่งSMS มาจะเก็บค่าธรรมเนียมบัตร ATM 300 บาท เราจึงโทรไปแจ้งยกเลิกบัตรที่เบอร์1333 เจ้าหน้าที่ก็อายัดบัตรแล้วให้ไปติดตาอที่สาขา พอฉันไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เล่าให้เจ้าหน้าที
คุณนาน่า
ติดต่อ 1333 รอนานเป็นปกติไหม
อยากติดต่อ ธนาคาร กรุงเทพ มีช่องทางไหนสามารถติดต่อโดยไม่ต้ิงไปสาขาบ้างครับ อยาดสอบถามโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนสมัคร รอสาย 30นาที+++ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 6085871
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ ต้องติดต่อทางไหนได้บ้าง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ โทร บัวหลวงโฟน 1333 , 026455555 , 026384000 โทรติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายกว่าครึ่งชม ไม่ทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยวิธีไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 888526
บัตรเครดิตถูกขโมยแล้วรูดใช้ที่ต่างประเทศ ธนาคารปฏิเสธความช่วยเหลือ ทำอย่างไรได้บ้างครับ
บัตรเครดิตถูกขโมยที่ฮ่องกง ช่วงระหว่างทำธุระอยู่จู่ๆก็ได้รับ sms ขึ้นมารัวๆว่าบัตรถูกรูดไปซื้อสินค้าที่เวียดนาม บัตรของธนาคารกรุงศรี ถูกพยายามรูดไป 3 ครั้ง ธนาคารปฎิเสธการทำรายการทั้งหมด ขอขอบค
สมาชิกหมายเลข 8371474
สมัครบัตรเสริม บัตรเครดิต CardX เรื่องมาก.. มาก
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ กับการสมัครบัตรเครดิตบัตรเสริมของ CardX เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยากสมัครบัตรเสริมสักใบ ให้คุณพ่อไว้ใช้งาน คุณพ่อผมอยู่ต่างจังหวัด ส่วนผมอยู่กรุงเทพ มีวันนึงเมื่อเดือนที่แล้ว คุณพ่อผ
Kevin
คิดอย่างไรกับการที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สามารถขอยกเว้นดอกเบี้ยชำระล่าช้า ได้ 1 ครั้ง ตลอดอายุการใช้งานบัตร
เคยขอยกเว้นดอกเบี้ยชำระล่าช้าไปเมื่อปี 2020 แล้วเดือนที่แล้วชำระล่าช้า เพราะไม่ค่อยได้ใช้บัตรใบนี้ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอยกเว้นดอกเบี้ยชำระล่าช้าได้ 1 ครั้งถ้วน ตลอดอายุการใช้งานบัตร....ในขณะที่ธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8832855
Bbl ติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
ถ้าทาง โทรศัพท์ เบอรนี้ไม่น่าได้ 026384000 รอครึ่งชม ละก็ตัดสายผม ส่วน 026384888 ก็เหมือนกันครึ่ง ชม แล้วก็ตัดสายผม อินบอก หา 1333 แล้วก็ไม่ได้รับคำตอบ ใครพอมีวิธีที่เร็วที่สุดบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5495469
เราสามารถแจ้งความSCBได้ไหม ข้อหายักยอกทรัพย์ หักบัญชีไป ทั้งๆที่เราปิดบัตรเครดิตแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราปิด บัตรเครดิตscbไปแล้ว เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว อยู่ๆ มาหักเงิน ในบัญชีไป สอบถามเจ้าหน้าที่ บอกว่าเรา ทำหัก อัตโนมัติไว้ ซึ่งเราก็งง เพราะว่าเราปิดบัญชีไปแล้ว ก็ควรยกเลิกหมดทุกอย
สมาชิกหมายเลข 8983737
ถาม เจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เรื่อง การรับเงินจากการที่ลูกค้าสแกน QR Code Be Merchant
ไม่ทราบว่า เวลารับชำระเงินจากการที่ลูกค้า สแกน จ่าย QR Code BeMerchant ของธนาคารกรุงเทพ ทำไม รายการรับเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ที่ผูกกับ QR Code ถึงแสดงเป็นรายการ ชำระค่าบัตรเครดิต ครับ การแสดงรายการดัง
สมาชิกหมายเลข 5356654
การปิดบัตรและปิดบัญชีของ UOB ทำได้ยากและยุ่งยากมาก
เราเป็นลูกหนี้บัตร Ready Citibank แล้วโดนย้ายมาเป็น UOB CASH PLUS เรามีการกดเงินสด และใช้กู้เงินจ่ายเป็นงวดๆ แต่วันนี้เราคิดจะปิดบัญชี ปิดยากยาก เช่น โทรไปปิดบอกต้องรอ 2-3 วันกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โ
สมาชิกหมายเลข 3527194
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพต้องทำอย่างไร