หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
เนื่องจากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตโดยโทรเข้าเบอร์ 1333 , 026384000 , 026455555 , 026384040 นอกจากข้อความตอบรับอัตรโนมัตรที่ยาวมากแล้ว สิ่งที่ได้คือเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง ซึ่งได้ลองโทรหลายช่วงเวลาก็ยังคงเหมือนเดิม คือไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ใครมีคำแนะนำบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 1333 รอนานเป็นปกติไหม
อยากติดต่อ ธนาคาร กรุงเทพ มีช่องทางไหนสามารถติดต่อโดยไม่ต้ิงไปสาขาบ้างครับ อยาดสอบถามโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนสมัคร รอสาย 30นาที+++ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 6085871
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ ต้องติดต่อทางไหนได้บ้าง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ โทร บัวหลวงโฟน 1333 , 026455555 , 026384000 โทรติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายกว่าครึ่งชม ไม่ทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยวิธีไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 888526
ถาม เจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงเทพ เรื่อง การรับเงินจากการที่ลูกค้าสแกน QR Code Be Merchant
ไม่ทราบว่า เวลารับชำระเงินจากการที่ลูกค้า สแกน จ่าย QR Code BeMerchant ของธนาคารกรุงเทพ ทำไม รายการรับเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ที่ผูกกับ QR Code ถึงแสดงเป็นรายการ ชำระค่าบัตรเครดิต ครับ การแสดงรายการดัง
สมาชิกหมายเลข 5356654
บัตรเครดิตถูกขโมยแล้วรูดใช้ที่ต่างประเทศ ธนาคารปฏิเสธความช่วยเหลือ ทำอย่างไรได้บ้างครับ
บัตรเครดิตถูกขโมยที่ฮ่องกง ช่วงระหว่างทำธุระอยู่จู่ๆก็ได้รับ sms ขึ้นมารัวๆว่าบัตรถูกรูดไปซื้อสินค้าที่เวียดนาม บัตรของธนาคารกรุงศรี ถูกพยายามรูดไป 3 ครั้ง ธนาคารปฎิเสธการทำรายการทั้งหมด ขอขอบค
สมาชิกหมายเลข 8371474
รบกวนขอเบอร์ CallCenter ธนาคารกรุงเทพ ที่มีคนรับสายค่ะ
โทร 1333 ไม่ได้คียกับเจ้าหน้าที่เลยรอสายนานมากๆ มีเบอร์ หรือ สามารถติดต่อแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยคะ รอบัตรจากธนาคารนานมาก ยังไม่ได้รับ กลจดหตกหล่น จะโทรเช็คยากมากค่ะ
Hisicha
ชำระบัตรเครดิตผิด
เรื่องมีว่าจะชำระปิดบัตรเครดิตของธนาคารออมสิน โดยใช้แอพธนาคารกรุงเทพชำระแต่เป็นแอพของที่สาว เลขบัตรที่ชำระเจ้าหน้าที่ส่งให้ พอรู้ว่าชำระผิดก็รีบดำเนินการแจ้งความลงบัตรทึกประจำวันเลยแล้วก็ไปติดต่อธนาคา
สมาชิกหมายเลข 2344320
ธนาคารกรุงเทพอายัติเงินในบัญชีเพราะติดหนี้บัตรเครดิต(ยังไม่ถึงขั้นตอนศาลสั่ง)
สวัสดีครับ ผมจะมาแชร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากหลังสถานการณ์ช่วงโควิท ผมได้ออกงานมาเนื่องจากบริษํทเลิกจาก เพราะสถานะการณ์ในตอนนั้น ทำให้ผมจากคนที่มีรายได้ กลับกลายเป็นไม่มีรายได้ทำให้เกิดหนี้บัตรเ
สมาชิกหมายเลข 8828121
ธนาคารกรุงเทพไม่มีพนักงานคลอเซ็นเตอร์หรอคะ
เนื่องจากจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับยอดบัตรเครดิตที่แจ้งยกเลิกใช้แล้ว แต่ยังมียอดเรียกเก็บมาอีก ทั้งๆที่ตอนโทรไปแจ้งขอปิดบัตรก็ถามแล้วว่าจะต้องจ่ายที่ยอมเท่าไหร่ยังไง แล้วนี่ยังมียอดเรียกเก็บอะไร
สมาชิกหมายเลข 4030304
Kbank เคยมีประสบการณ์แบบนี้
เรียนผู้ดูแลการบริการลูกค้า 1.สมัครบัตรเครดิตแบบเสริม ตั้งแต่ปลายเดือน24-25 เมษายน 2568 2. เป็นการสมัครที่สาขาโฮมโปรเพชรเกษม ได้เตรียมเอกสารของทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม รวมทั้งยื่นด้ว
สมาชิกหมายเลข 8817296
โดนแฮ็กบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
สวัสดีครับ ขออนุญาตขอปรึกษาปัญหาหน่อยนะครับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพของผม มีการแจ้งยอดรายการใช้จ่าย ผ่านช่องทาง SMS เป็นสกุลเงิน INR ยอดเงินไทย 20,000 กว่าบาท เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 68 ตามข้อความข้างล่า
ศิษย์มารความเย็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพต้องทำอย่างไร