หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB บริการรวดเร็ว ประทับใจมาก
กระทู้ข่าว
อินเทอร์เน็ต
3BB
โทรแจ้งเน็ตใช้ไม่ได้ตอน 7.45 น.
คอลล์เซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายช่าง
ก่อนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคอลล์เซ็นเตอร์และเจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อทั้งสองท่านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารผ่านอินเทอร์เน็ต K-Cyber, SCB Easy
พยายามโอนเงินผ่าน SCBEasy.com ตั้งแต่ 6.00-7.45 น. ไม่สามารถโอนได้ เพราะ SMS OTP ขัดข้อง ขัดข้องมาตั้งแต่ 03.00 น. 26 เมษายน 2560 จนถึง 7.45 น. ก็ยังแก้ไขไม่ได้ แล้วจะโอนเงินอย่างไรเนี่ย... จะโอนผ่าน
Sasirit2013
3BB ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจแล้ว ต่อไปจะเป็นไง
เราเลือกใช้เน็ต 3BB เป็นครั้งแรก มีการชำระเงินจ่ายครั้งแรกเรียบร้อย นัดติดตั้งวันที่25/1 เวลา 8:00-12:00 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนถุงเวลาเกือบเที่ยงเรทไลน์ไปถาม ได้มีทางเจ้าหน้าที่โทรมา บ
สมาชิกหมายเลข 3028109
Dota 2 ปัญหาไม่สามารถหาค่าปิงกับภูมิภาคได้
*** ปัญหาได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ *** โทรหาเจ้าหน้าที่ก็แล้ว ช่างมาตรวจก็ไม่หาย รีเซ็ทสัญญาณก็แล้ว ลบตัวเกมลงใหม่ก็แล้ว ลงวินโดว์ใหม่ก็แล้ว ปัญหายังไม่หายเลยครับ แต่สามารถใช้ VPN เล่นได้ปกติ (
สมาชิกหมายเลข 3716574
ใครรู้จัก ฝ่าย บริการ 3BB
อยากโทรคุยกับ ผจก ฝ่าย บริการ เขต ต. สำโรงใตั อ.พระประแดง จ. สมุทรปราการ Net 3BB ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ วันที่ 2 พค เวลา 17.00 แจ้ง call center เวลา 18.30 บอกว่า จะมีฝ่ายบริการคิด
สมาชิกหมายเลข 3218663
3BB แจ้งปัญหาเน็ต เน่า ดีเลย์ ไป ทั้งสิ้น 3 รอบแล้วกับอีก2 วัน ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย คือไม่ได้ขอเน็ทเขามาใช้น่ะ
เมือวานวันที่ 7/6/2559 เวลา17.00กว่า โทรไปแจ้งเน็ท 3bb ให้รีสัญญาณให้หน่อย พอดำเนินการรีสัญญาณให้มันก็ไม่ดีขึ้น เจ้าหน้าที่เลยบอกจะให้ช่างไปดูให้ในวันพรุ้งนี้ 8/6/2559 โทรไปอีกรอบเพราะ รอมาตั้งแต่เช
สมาชิกหมายเลข 3227989
มีเน็ตบ้าน ค่ายไหน ที่ทีมช่างมาตรวจสอบเร็วบ้างไหม!!!
ผมใช้งาน 3BB มาแล้ว 5 ปี ไม่เคยมีปัญหา เลยไม่รู้ว่า เวลามีปัญหา ทีมช่างจะมาตรวจสอบ ภายใน 24 ชม. จริงไหม สุดท้าย เน็ต ก็มีปัญหา ขึ้นสีแดง LOS จึงโทรไป 1530 ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่บอกว่า ทีมช่างจะดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 7779714
สงสัยความเร็วเน็ตบ้านของ TRUE
สงสัยความเร็วเน็ตบ้านของ TRUE ซื้อความเร็วที่ 10 Mbps ทดสอบความเร็ว http://trueonline.truecorp.co.th/speedtest ได้ 6.8 ช่างบอกว่า แถวบ้านคุณ ใช้ได้แค่ 6 อ้าวแล้วให้จ่าย 10 มาตั้งนานเพื่อ ? แล้วช่าง
Salisbury
ตู้เสื้อผ้าจาก Brand ดัง ใช้ไม่ถึงเดือนตู้เริ่มเบี้ยว ปิดบานประตูไม่ได้ แก้ 3ครั้งไม่จบ
สำหรับใช้พิจารณาในการเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านครับ ผมซื้อตู้เสื้อผ้ารุ่น fince 4 บาน จาก Furinbox ของทาง Index living mall ผ่านช่องทาง shopee ได้รับสินค้าพร้อมประกอบจากช่างของ Index ตั้งแต่ปลายเดือนพ.
สมาชิกหมายเลข 9031948
กำลังจพเปลี่ยนค่ายอินเตอร์เน็ตใหม่ เนื่องจากค่ายที่ใช้อยู่บริการไม่น่าประทับใจ
จากหัวข้อ เนื่องจากอินเตอร์เน็ตค่ายที่ใช้อยู่คือ 3BB มีปัญหามาตั้งแต่เมื่อคืน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ เจ้าหน้าที่ตอบว่า "จะรับเรื่องและแจ้งช่างให้มาตรวจสอบ" วันรุ่งขึ้นผ่านไปครึ่งวันยังไม่มีวี
สมาชิกหมายเลข 4752746
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB บริการรวดเร็ว ประทับใจมาก
คอลล์เซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายช่าง
ก่อนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคอลล์เซ็นเตอร์และเจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อทั้งสองท่านครับ