หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB บริการรวดเร็ว ประทับใจมาก
กระทู้ข่าว
อินเทอร์เน็ต
3BB
โทรแจ้งเน็ตใช้ไม่ได้ตอน 7.45 น.
คอลล์เซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายช่าง
ก่อนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคอลล์เซ็นเตอร์และเจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อทั้งสองท่านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้หลายวัน แต่ละเจ้าตอบสนองยังไงกันบ้างคะ
ของเราใช้3BB ใช้เนตไม่ได้ 3 วัน ขึ้นไฟLOS แจ้งไป 3 วันเพิ่งจะส่งคนมาซ่อม ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกให้เปิด-ปิดRouter 10นาทีอะไรก็ว่าไป ทางเราก็ทำตาม จับเวลาเปิดปิดตามจนท.บอก อย่างน้อยต้องมี15รอบ สัญญาณตายส
สมาชิกหมายเลข 8299775
ธนาคารผ่านอินเทอร์เน็ต K-Cyber, SCB Easy
พยายามโอนเงินผ่าน SCBEasy.com ตั้งแต่ 6.00-7.45 น. ไม่สามารถโอนได้ เพราะ SMS OTP ขัดข้อง ขัดข้องมาตั้งแต่ 03.00 น. 26 เมษายน 2560 จนถึง 7.45 น. ก็ยังแก้ไขไม่ได้ แล้วจะโอนเงินอย่างไรเนี่ย... จะโอนผ่าน
Sasirit2013
3BB ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจแล้ว ต่อไปจะเป็นไง
เราเลือกใช้เน็ต 3BB เป็นครั้งแรก มีการชำระเงินจ่ายครั้งแรกเรียบร้อย นัดติดตั้งวันที่25/1 เวลา 8:00-12:00 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนถุงเวลาเกือบเที่ยงเรทไลน์ไปถาม ได้มีทางเจ้าหน้าที่โทรมา บ
สมาชิกหมายเลข 3028109
Dota 2 ปัญหาไม่สามารถหาค่าปิงกับภูมิภาคได้
*** ปัญหาได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ *** โทรหาเจ้าหน้าที่ก็แล้ว ช่างมาตรวจก็ไม่หาย รีเซ็ทสัญญาณก็แล้ว ลบตัวเกมลงใหม่ก็แล้ว ลงวินโดว์ใหม่ก็แล้ว ปัญหายังไม่หายเลยครับ แต่สามารถใช้ VPN เล่นได้ปกติ (
สมาชิกหมายเลข 3716574
3BB บริการลูกค้าเท่าเทียมกันหรือไม่ ??
สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนๆนึงที่พึ่งจะติดตั้งอินเตอร์เน็ต เนื่องจากพึ่งย้ายบ้านใหม่ ซึ่งผมได้เสาะหาแล้วว่าซอยบ้านผมได้เน็ตเร็วสุด ก็แค่ VDSL จึงตรงดิ่งไปสมัครใช้บริการ 3BB ที่ห้างดังย่านพระราม2 __ หลังจาก
สมาชิกหมายเลข 848426
มีเน็ตบ้าน ค่ายไหน ที่ทีมช่างมาตรวจสอบเร็วบ้างไหม!!!
ผมใช้งาน 3BB มาแล้ว 5 ปี ไม่เคยมีปัญหา เลยไม่รู้ว่า เวลามีปัญหา ทีมช่างจะมาตรวจสอบ ภายใน 24 ชม. จริงไหม สุดท้าย เน็ต ก็มีปัญหา ขึ้นสีแดง LOS จึงโทรไป 1530 ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่บอกว่า ทีมช่างจะดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 7779714
โอ้โห 3bb มีการบลอคโหลดบิทด้วย
สืบเนื่องมาจาก internet ที่บ้านใช้ไม่ได้ เลยเรียกช่างของ 3 bb เข้ามาแก้ไข จากที่ช่างเข้ามาตรวจสอบ แก้ไขจนเรียบร้อยพร้อมทั้งอธิบายว่า ถ้าโหลดบิทเน็ตจะบลอคทันที ทำให้ใช้งานไม่ได้ มีแบบนี้ด้วยเหรอ ส่วนตั
พูดไม่เป็น
สงสัยความเร็วเน็ตบ้านของ TRUE
สงสัยความเร็วเน็ตบ้านของ TRUE ซื้อความเร็วที่ 10 Mbps ทดสอบความเร็ว http://trueonline.truecorp.co.th/speedtest ได้ 6.8 ช่างบอกว่า แถวบ้านคุณ ใช้ได้แค่ 6 อ้าวแล้วให้จ่าย 10 มาตั้งนานเพื่อ ? แล้วช่าง
Salisbury
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
AIS Fiber ปัญหาต่อเนื่อง ติดต่อยาก
เมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาของค่ำ ๆ อยู่ดี ๆ อินเทอร์เน็ตก็เข้าไม่ได้ จากนั้นพักหนึ่งค่อยมีข้อความจาก AIS ส่งมาบอกว่า สายไฟเบอร์แถวที่ใช้งานมีปัญหาจะกลับมาใช้งานได้ 07:30 น
สมาชิกหมายเลข 8961653
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB บริการรวดเร็ว ประทับใจมาก
คอลล์เซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายช่าง
ก่อนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคอลล์เซ็นเตอร์และเจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อทั้งสองท่านครับ