หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB บริการรวดเร็ว ประทับใจมาก
กระทู้ข่าว
อินเทอร์เน็ต
3BB
โทรแจ้งเน็ตใช้ไม่ได้ตอน 7.45 น.
คอลล์เซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายช่าง
ก่อนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคอลล์เซ็นเตอร์และเจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อทั้งสองท่านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารผ่านอินเทอร์เน็ต K-Cyber, SCB Easy
พยายามโอนเงินผ่าน SCBEasy.com ตั้งแต่ 6.00-7.45 น. ไม่สามารถโอนได้ เพราะ SMS OTP ขัดข้อง ขัดข้องมาตั้งแต่ 03.00 น. 26 เมษายน 2560 จนถึง 7.45 น. ก็ยังแก้ไขไม่ได้ แล้วจะโอนเงินอย่างไรเนี่ย... จะโอนผ่าน
Sasirit2013
3BB ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจแล้ว ต่อไปจะเป็นไง
เราเลือกใช้เน็ต 3BB เป็นครั้งแรก มีการชำระเงินจ่ายครั้งแรกเรียบร้อย นัดติดตั้งวันที่25/1 เวลา 8:00-12:00 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนถุงเวลาเกือบเที่ยงเรทไลน์ไปถาม ได้มีทางเจ้าหน้าที่โทรมา บ
สมาชิกหมายเลข 3028109
Dota 2 ปัญหาไม่สามารถหาค่าปิงกับภูมิภาคได้
*** ปัญหาได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ *** โทรหาเจ้าหน้าที่ก็แล้ว ช่างมาตรวจก็ไม่หาย รีเซ็ทสัญญาณก็แล้ว ลบตัวเกมลงใหม่ก็แล้ว ลงวินโดว์ใหม่ก็แล้ว ปัญหายังไม่หายเลยครับ แต่สามารถใช้ VPN เล่นได้ปกติ (
สมาชิกหมายเลข 3716574
ใครรู้จัก ฝ่าย บริการ 3BB
อยากโทรคุยกับ ผจก ฝ่าย บริการ เขต ต. สำโรงใตั อ.พระประแดง จ. สมุทรปราการ Net 3BB ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ วันที่ 2 พค เวลา 17.00 แจ้ง call center เวลา 18.30 บอกว่า จะมีฝ่ายบริการคิด
สมาชิกหมายเลข 3218663
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
บ้าน 2 ชั้น สามารถต่อเติมเป็น 3 - 5 ชั้น หรือ 4 - 6 ชั้น ได้ไหมคะ แล้วต้องเชิญใครมาตรวจสอบบ้างคะ
ชั้นบนสุดอาจเป็นชั้นดาดฟ้าค่ะ ส่วนชั้นล่างสุด อาจเป็นชั้นใต้ดินค่ะ ตัวบ้านจริง ๆ อาจเป็น 4 ชั้น สงสัยว่าเสาจะรับน้ำหนักไหวไหมคะ ทั้งยามปกติและแผ่นดินไหว (อยู่ในพื้นที่แผ่นดินไหวค่ะ) สงสัยว่านอกจากเจ
อวัยวะชิ้นนั้น
3BB บริการลูกค้าเท่าเทียมกันหรือไม่ ??
สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนๆนึงที่พึ่งจะติดตั้งอินเตอร์เน็ต เนื่องจากพึ่งย้ายบ้านใหม่ ซึ่งผมได้เสาะหาแล้วว่าซอยบ้านผมได้เน็ตเร็วสุด ก็แค่ VDSL จึงตรงดิ่งไปสมัครใช้บริการ 3BB ที่ห้างดังย่านพระราม2 __ หลังจาก
สมาชิกหมายเลข 848426
ระหว่าง 3BB VDSL 50/10 กับ True Fiber 50/10 อันไหนดีกว่ากัน
ตอนนี้ที่บ้านใช้ 3BB VDSL 50/10 ทุกอย่างปกติดี ความเร็วที่ทดสอบก็ได้ 50/10 ตามโปร ไม่เคยมีปัญหาอะไร จ่ายเดือนละ 799 บาท ตอนนี้ทาง True เสนอ Fiber 50/10 ในราคาลดลง 50% ในปีแรก จาก 899 บาทต่อเดือน เหลือ
สมาชิกหมายเลข 701623
สอบถาม 3BB เรื่องการ Log Problems ผ่านแอพ!
มีประสบการณ์แจ้งปัญหาการใช้งาน Internet เข้าไป ในหลายๆ ครั้ง เจ้าหน้าที่จะติดต่อมาฟังปัญหาและจะดำเนินการติดตามช่างเข้ามาแก้ไข แต่ท้ายบทสนทนามักจะบอกว่าขอปิด Problems Log ในระบบก่อนนะครับ/ค่ะ .. จริงๆ
RSVK
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB บริการรวดเร็ว ประทับใจมาก
คอลล์เซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายช่าง
ก่อนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคอลล์เซ็นเตอร์และเจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อทั้งสองท่านครับ