หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB บริการรวดเร็ว ประทับใจมาก
กระทู้ข่าว
อินเทอร์เน็ต
3BB
โทรแจ้งเน็ตใช้ไม่ได้ตอน 7.45 น.
คอลล์เซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายช่าง
ก่อนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคอลล์เซ็นเตอร์และเจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อทั้งสองท่านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารผ่านอินเทอร์เน็ต K-Cyber, SCB Easy
พยายามโอนเงินผ่าน SCBEasy.com ตั้งแต่ 6.00-7.45 น. ไม่สามารถโอนได้ เพราะ SMS OTP ขัดข้อง ขัดข้องมาตั้งแต่ 03.00 น. 26 เมษายน 2560 จนถึง 7.45 น. ก็ยังแก้ไขไม่ได้ แล้วจะโอนเงินอย่างไรเนี่ย... จะโอนผ่าน
Sasirit2013
ลูกเล่น ทรู
เมื่อก่อนปีใหม่เราเตอร์มีปัญหาเลยจะเรียกช่างทรูมาเลยโทรไปที่คอลล์เซ็นเตอร์เจ้าหน้าที่ก็บอกให้แก้ไขแล้วไม่หายเลยบอกให้เปลี่ยนจากเน็ต Adsl ไปเป็นเน็ต ไฟเบอร์ เพราะระบบทรูจะเปลี่ยนใหม่เป็นไฟเบอร์ทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 1720674
3BB ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจแล้ว ต่อไปจะเป็นไง
เราเลือกใช้เน็ต 3BB เป็นครั้งแรก มีการชำระเงินจ่ายครั้งแรกเรียบร้อย นัดติดตั้งวันที่25/1 เวลา 8:00-12:00 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนถุงเวลาเกือบเที่ยงเรทไลน์ไปถาม ได้มีทางเจ้าหน้าที่โทรมา บ
สมาชิกหมายเลข 3028109
Dota 2 ปัญหาไม่สามารถหาค่าปิงกับภูมิภาคได้
*** ปัญหาได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ *** โทรหาเจ้าหน้าที่ก็แล้ว ช่างมาตรวจก็ไม่หาย รีเซ็ทสัญญาณก็แล้ว ลบตัวเกมลงใหม่ก็แล้ว ลงวินโดว์ใหม่ก็แล้ว ปัญหายังไม่หายเลยครับ แต่สามารถใช้ VPN เล่นได้ปกติ (
สมาชิกหมายเลข 3716574
เพื่อนๆ ที่เคยใช้ Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขจากระบบนี้กันเป็นยังไงบ้างครับ
ไม่ได้เป็น IO ใครนะครับ 555 พอดีอยากฟังประสบการณ์ของเพื่อนๆ ดู ว่า ระบบ ทราฟฟี่ ฟองดู ที่มีไว้ให้ส่งเรื่องร้องเรียนต่างๆ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าแก้ไข ใช้ได้ประโยชน์เต็มที่อย่างที่ผู้พัฒนาและทีมง
คนไม่มีแอลกอฮอล
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
สงสัยความเร็วเน็ตบ้านของ TRUE
สงสัยความเร็วเน็ตบ้านของ TRUE ซื้อความเร็วที่ 10 Mbps ทดสอบความเร็ว http://trueonline.truecorp.co.th/speedtest ได้ 6.8 ช่างบอกว่า แถวบ้านคุณ ใช้ได้แค่ 6 อ้าวแล้วให้จ่าย 10 มาตั้งนานเพื่อ ? แล้วช่าง
Salisbury
3BB บริการห่วยจริงๆ
** Update เวลา 12:10 น. เจ้าหน้าที่มาแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วครับ ** อินเตอร์เน็ตผมเสียตั้งแต่เมื่อวานตอนสี่โมงเย็น โทรแจ้งไป วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าช่างจะเข้ามาเช็คให้ตอนสี่โมงเย็น ผมทำร้านซ่อมคอ
Lonely fighters
ระหว่าง 3BB VDSL 50/10 กับ True Fiber 50/10 อันไหนดีกว่ากัน
ตอนนี้ที่บ้านใช้ 3BB VDSL 50/10 ทุกอย่างปกติดี ความเร็วที่ทดสอบก็ได้ 50/10 ตามโปร ไม่เคยมีปัญหาอะไร จ่ายเดือนละ 799 บาท ตอนนี้ทาง True เสนอ Fiber 50/10 ในราคาลดลง 50% ในปีแรก จาก 899 บาทต่อเดือน เหลือ
สมาชิกหมายเลข 701623
สอบถาม 3BB เรื่องการ Log Problems ผ่านแอพ!
มีประสบการณ์แจ้งปัญหาการใช้งาน Internet เข้าไป ในหลายๆ ครั้ง เจ้าหน้าที่จะติดต่อมาฟังปัญหาและจะดำเนินการติดตามช่างเข้ามาแก้ไข แต่ท้ายบทสนทนามักจะบอกว่าขอปิด Problems Log ในระบบก่อนนะครับ/ค่ะ .. จริงๆ
RSVK
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB บริการรวดเร็ว ประทับใจมาก
คอลล์เซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายช่าง
ก่อนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคอลล์เซ็นเตอร์และเจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อทั้งสองท่านครับ