เนื่องจากวันที่ 12 สค ที่ผ่านมา เราได้ไปสมัครโปรโมชั่น 4G Share Paln ของทรูมูฟเอช
1499 บาท โทรได้ 1200 นาที เนต 10GB + 10GB โทรฟรีในกลุ่ม 24 ชม. แชร์ได้สูงสุด 3 เบอร์
ตามนี้
http://truemoveh.truecorp.co.th/4g/packages/postpaid/entry/5427
และชำระล่วงหน้า 10,000 บาท เพื่อรับสิทธิ์ รับ iphone 5c 1 เครื่อง
เราได้เปิดเบอร์ใหม่ 1 เบอร์ ตามเงื่อนไข คือ 095-xxx-xxxx (ให้แม่ใช้) และเราได้ผูกเบอร์อีก 2 เบอร์ที่มีอยู่แล้ว
เพื่อแชร์ใช้โปรร่วมกัน เป็นเบอร์เก่าที่มีอยู่แล้ว คือ 087-xxx-xxxx (เราใช้) และ 091-xxx-xxxx (แฟนใช้)
ไปดำเนินการที่เซนทรัล ชลบุรี เบอร์ 087 ก็ดำเนินการแชร์แพลนใช้งานร่วมกันได้ตามปกติ
แต่เบอร์ 091 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสามารถใช้งานได้ตอนเย็น จนผ่านไป 1 วัน ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ตอนแรกเบอร์ 091 แฟนเราใช้โปร 3G ismart 699 แต่พอเช็คใน iservice กลายเป็น 3G ismart 599
ซึ่งเราไม่ได้แจ้งให้เปลี่ยน แต่อันนี้ไม่ได้ซีเรียสเพราะโปรหารเฉลี่ยตามวัน ถ้าแค่ไม่กี่วัน
เดี๋ยวเราใช้Share Plan ได้ ก็คิดว่าไม่เป็นไร
อีกวันเราโทรไป Call Center เพื่อสอบถาม บอกว่าจะประสานงานไปยังshopให้ ก็มีเจ้าหน้าที่จาก shop
โทรกลับมาว่ากำลังดำเนินการให้ หากดำเนินการเรียบร้อยจะโทรแจ้ง ผ่านไปอีก2-3 วัน
เราโทรไปที่ Shop ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เมื่อวันจันทร์มีเบอร์จาก Shop โทรมา เราทำงานไม่ได้รับสาย
พอโทรกลับเจ้าหน้าที่ที่รับสายบอกจะให้พนักงานที่โทรมาโทรกลับมาหาเรา แล้วก็เงียบหายไป
เมื่อวานเราก็โทรไป Call Center อีกครั้ง ก็บอกจะประสานงานไปยัง Shop ให้ จนถึงตอนนี้ก็ยังเงียบ
ไม่เข้าใจว่ามันติดที่อะไรถึงได้ใช้เวลาดำเนินการหลายวันมาก ทำไมเบอร์ 087 ของเราใช้ได้ตั้งแต่
วันที่ไปดำเนินการที่shop เลยไม่เห็นมีปัญหา คิดว่าใจเย็นมากแล้ว 3 วันก็รอแล้ว นี่ 7 วันแล้ว
ช่วยดำเนินการหน่อยเถอะค่ะ
TRUEMOVE-H สมัครโปรผ่านไป 7 วันแล้วยังใช้งานไม่ได้ ช่วยดำเนินการหน่อยเถอะค่ะ
1499 บาท โทรได้ 1200 นาที เนต 10GB + 10GB โทรฟรีในกลุ่ม 24 ชม. แชร์ได้สูงสุด 3 เบอร์
ตามนี้ http://truemoveh.truecorp.co.th/4g/packages/postpaid/entry/5427
และชำระล่วงหน้า 10,000 บาท เพื่อรับสิทธิ์ รับ iphone 5c 1 เครื่อง
เราได้เปิดเบอร์ใหม่ 1 เบอร์ ตามเงื่อนไข คือ 095-xxx-xxxx (ให้แม่ใช้) และเราได้ผูกเบอร์อีก 2 เบอร์ที่มีอยู่แล้ว
เพื่อแชร์ใช้โปรร่วมกัน เป็นเบอร์เก่าที่มีอยู่แล้ว คือ 087-xxx-xxxx (เราใช้) และ 091-xxx-xxxx (แฟนใช้)
ไปดำเนินการที่เซนทรัล ชลบุรี เบอร์ 087 ก็ดำเนินการแชร์แพลนใช้งานร่วมกันได้ตามปกติ
แต่เบอร์ 091 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสามารถใช้งานได้ตอนเย็น จนผ่านไป 1 วัน ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ตอนแรกเบอร์ 091 แฟนเราใช้โปร 3G ismart 699 แต่พอเช็คใน iservice กลายเป็น 3G ismart 599
ซึ่งเราไม่ได้แจ้งให้เปลี่ยน แต่อันนี้ไม่ได้ซีเรียสเพราะโปรหารเฉลี่ยตามวัน ถ้าแค่ไม่กี่วัน
เดี๋ยวเราใช้Share Plan ได้ ก็คิดว่าไม่เป็นไร
อีกวันเราโทรไป Call Center เพื่อสอบถาม บอกว่าจะประสานงานไปยังshopให้ ก็มีเจ้าหน้าที่จาก shop
โทรกลับมาว่ากำลังดำเนินการให้ หากดำเนินการเรียบร้อยจะโทรแจ้ง ผ่านไปอีก2-3 วัน
เราโทรไปที่ Shop ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เมื่อวันจันทร์มีเบอร์จาก Shop โทรมา เราทำงานไม่ได้รับสาย
พอโทรกลับเจ้าหน้าที่ที่รับสายบอกจะให้พนักงานที่โทรมาโทรกลับมาหาเรา แล้วก็เงียบหายไป
เมื่อวานเราก็โทรไป Call Center อีกครั้ง ก็บอกจะประสานงานไปยัง Shop ให้ จนถึงตอนนี้ก็ยังเงียบ
ไม่เข้าใจว่ามันติดที่อะไรถึงได้ใช้เวลาดำเนินการหลายวันมาก ทำไมเบอร์ 087 ของเราใช้ได้ตั้งแต่
วันที่ไปดำเนินการที่shop เลยไม่เห็นมีปัญหา คิดว่าใจเย็นมากแล้ว 3 วันก็รอแล้ว นี่ 7 วันแล้ว
ช่วยดำเนินการหน่อยเถอะค่ะ