เรื่องของเรื่อง จขกท. สั่งพาวเวอร์แบงค์ไปกับทางลาซาด้าครับ
ได้รับสินค้าวันที่ 3/8/15 แกะดูแล้วสินค้ามีรอยเหมือนโดนแกะใช้มาแล้ว เลยทำเรื่องส่งคืน
สินค้าเป็นดังภาพเลยครับ

คือมีรอยขูดขีด เหมือนครูดกับพื้น กล่องก็ยับ เอาเป็นว่าเห็นแล้วมันไม่ใช่มือ 1 แน่ ๆ
จึงโทรไปแจ้ง 02-018-0000 (กว่าจะโทรติด จิ้มไปเถอะ)

อันนี้คือเมลล์ที่ได้มาหลังจากโทรไปติดต่อ
หลังจากนั้นก็ไปส่งของคืนทางลาซาด้าเลย โชคดีที่ออฟฟิตอยู่ใกล้ไปรษณีย์
อันนี้เป็นเมลล์ตอบรับกลับมา
วันที่ 10/08/15 มีเมสเสดส่งมาว่าโอนคืนแล้ว
เชคยอดแล้วไม่มียอดโอนเข้า เลยโทรไปถาม (กว่าจะโทรติด ยากเหมือนเดิม)
จนท : ฝ่ายบัญชีโอนไปธ.กรุงไทยให้ลูกค้าแล้วนะคะ
ผม : เดี๋ยวนะครับ ผมส่งหน้าบุคไปของธ.กรุงเทพ
จนท : ซักครู่นะคะ ... ขออภัยค่ะลูกค้า ฝ่ายการเงินของเราโอนเงินผิดไปยังเลขบัญชีที่ส่งมา แต่เป็นธ.กรุงไทย
ผม : แล้วมันโอนไปได้หรอครับ
จนท: ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ จะประสานงานฝ่ายการเงินให้โอนใหม่วันรุ่งขึ้นนะคะ
วันรุ่งขึ้นก็ไม่โอนมาครับ จากนั้นโทรไปก็จะผลัดเป็นกำลังตรวจสอบยอดเงิน, อยู่ระหว่างการดำเนินการ บลา ๆ ๆ
ซึ่งทุกครั้งก็ต้องโทรไปตามเอง ฝากเบอร์ให้แจ้งผลก็ไม่เคยโทร

(อันนี้เป็นหน้าบุคที่ถ่ายรูปส่งไป พร้อมบิลEMS)
พออ่านเห็นแหละนะครับ ว่าเป็นธนาคารกรุงเทพ
ซึ่งผมว่า สมมุติถ้าพนักงานอ่านไม่ชัด ก็น่าจะโทรมาสอบถาม
ถึงลาซาด้าเลยนะครับ
ผมสั่งสินค้าคุณมาเยอะนะ คุณกำลังเสียลูกค้าเพิ่มอีก 1 คนแล้ว
จากการกระทำของพนักงานคุณเอง คุณขายของลูกค้า คุณควรอบรมพนักงานรึป่าวครับ
ว่าลูกค้าแจ้งอะไรไว้ ให้เขียนเอาไว้ในระบบ ไม่ใช่ตอบปัญหาแบบปัดสวะให้พ้นตัว
เข็ดจริง ๆ ครับ
ลาก่อน ลาซาด้า
แทค สีลม » การบริหารจัดการ - ผมว่าเกี่ยวนะ ธุรกิจหลาย ๆ ตัวควรดูการแฮนด์ปัญหาจากลูกค้า สร้างความพึงพอใจหลังการขาย
มาบุญครอง » สมาร์ทโฟน - External Charger
Lazada เตะถ่วงเวลาคืนเงินจากแบตสำรองย้อมแมว ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
ได้รับสินค้าวันที่ 3/8/15 แกะดูแล้วสินค้ามีรอยเหมือนโดนแกะใช้มาแล้ว เลยทำเรื่องส่งคืน
สินค้าเป็นดังภาพเลยครับ
คือมีรอยขูดขีด เหมือนครูดกับพื้น กล่องก็ยับ เอาเป็นว่าเห็นแล้วมันไม่ใช่มือ 1 แน่ ๆ
จึงโทรไปแจ้ง 02-018-0000 (กว่าจะโทรติด จิ้มไปเถอะ)
อันนี้คือเมลล์ที่ได้มาหลังจากโทรไปติดต่อ
หลังจากนั้นก็ไปส่งของคืนทางลาซาด้าเลย โชคดีที่ออฟฟิตอยู่ใกล้ไปรษณีย์
อันนี้เป็นเมลล์ตอบรับกลับมา
วันที่ 10/08/15 มีเมสเสดส่งมาว่าโอนคืนแล้ว
เชคยอดแล้วไม่มียอดโอนเข้า เลยโทรไปถาม (กว่าจะโทรติด ยากเหมือนเดิม)
จนท : ฝ่ายบัญชีโอนไปธ.กรุงไทยให้ลูกค้าแล้วนะคะ
ผม : เดี๋ยวนะครับ ผมส่งหน้าบุคไปของธ.กรุงเทพ
จนท : ซักครู่นะคะ ... ขออภัยค่ะลูกค้า ฝ่ายการเงินของเราโอนเงินผิดไปยังเลขบัญชีที่ส่งมา แต่เป็นธ.กรุงไทย
ผม : แล้วมันโอนไปได้หรอครับ
จนท: ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ จะประสานงานฝ่ายการเงินให้โอนใหม่วันรุ่งขึ้นนะคะ
วันรุ่งขึ้นก็ไม่โอนมาครับ จากนั้นโทรไปก็จะผลัดเป็นกำลังตรวจสอบยอดเงิน, อยู่ระหว่างการดำเนินการ บลา ๆ ๆ
ซึ่งทุกครั้งก็ต้องโทรไปตามเอง ฝากเบอร์ให้แจ้งผลก็ไม่เคยโทร
(อันนี้เป็นหน้าบุคที่ถ่ายรูปส่งไป พร้อมบิลEMS)
พออ่านเห็นแหละนะครับ ว่าเป็นธนาคารกรุงเทพ
ซึ่งผมว่า สมมุติถ้าพนักงานอ่านไม่ชัด ก็น่าจะโทรมาสอบถาม
ถึงลาซาด้าเลยนะครับ
ผมสั่งสินค้าคุณมาเยอะนะ คุณกำลังเสียลูกค้าเพิ่มอีก 1 คนแล้ว
จากการกระทำของพนักงานคุณเอง คุณขายของลูกค้า คุณควรอบรมพนักงานรึป่าวครับ
ว่าลูกค้าแจ้งอะไรไว้ ให้เขียนเอาไว้ในระบบ ไม่ใช่ตอบปัญหาแบบปัดสวะให้พ้นตัว
เข็ดจริง ๆ ครับ
ลาก่อน ลาซาด้า
แทค สีลม » การบริหารจัดการ - ผมว่าเกี่ยวนะ ธุรกิจหลาย ๆ ตัวควรดูการแฮนด์ปัญหาจากลูกค้า สร้างความพึงพอใจหลังการขาย
มาบุญครอง » สมาร์ทโฟน - External Charger