ใช้เบอร์โทรของ CAT โทรหา CC True 1331 ไม่ได้เลยครับ แจ้งว่าให้ลงทะเบียนซิมก่อนตลอด T_T

คือผมจะโทรไปถามสถานะการย้ายค่ายอ่าครับ ปรากฎว่าใช้เบอร์ที่จะย้ายไปคือเบอร์ของ CAT แบบเติมเงิน โทรเข้าไป 1331 ก็จะมีระบบอัตโนมัติบอกว่าให้ไปลงทะเบียนซิมก่อน แล้วก็ไม่มีเมนูอะไรให้กดเพิ่มอีกเลย ตัดสายผมอีกต่างหากเพราะไม่ได้ทำรายการภายในเวลาที่กำหนด ถ้ากด 1 ก็จะแจ้งรายละเอียดสถานที่ลงทะเบียนซิม ทั้ง ๆ ที่คนละเครือข่ายกันแท้ ๆ ผมเลยงงว่าระบบของทรูมีปัญหาหรือผมเข้าใจอะไรผิดอยู่หรือปล่าวครับ เลยต้องใช้เครือข่ายอื่น เช่น AIS DTAC โทรเข้าไปแทนครับถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่

ส่วนเรื่องการย้ายเครือข่าย ขอแจ้งร้องเรียน True Shop โลตัสบางกะปิหน่อยนะครับ ตั้งแต่ตอนไปแจ้งย้ายแล้ว ไม่มีเซลล์คนไหนสนใจจะรับแจ้งย้ายผมเลยครับ ต้องเดินไปหาไปถามถึงจะได้ความ แจ้งย้ายตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2558 จนปัจจุบันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรหาเลย จนได้โทรหา CC1331 วันนี้ก็ได้รับแจ้งว่ายังไม่มีการส่งเรื่องเข้ามาในระบบเลยครับ โดย CC แจ้งว่าจะประสานกลับไปที่ช๊อปเดิมให้ ซึ่งผมขอปฏิเสธ จะไปแจ้งย้ายที่ช๊อปใหม่ดีกว่าช๊อปนี้บอกตรง ๆ เสียความรู้สึกครับ

อีกเรื่องคือเรื่องขอลดค่าบริการโทรศัพท์บ้าน 107 บาท 6 เดือน True Shop โลตัสบางกะปิแจ้งว่าโปรโมชั่นนี้หมดอายุแล้ว แต่ก็ให้ผมกรอกอะไรตั้งไว้นะครับ บอกผมว่าเผื่อได้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เวลาล่วงเลยมา 1 อาทิตย์ ผมต้องกลับไปถามที่ True Shop สาขาแถวบ้าน สรุปว่าโปรนี้ยังมีอยู่หรือปล่าว เค้ายืนยันหนักแน่นว่ามี และสามารถทำได้ และปัจจุบันในระบบหมายเลขเบอร์บ้านของผมก็ยังไม่เคยขอรับสิทธิ์นี้

สรุป True Shop สาขาโลตัสบางกะปิ ยังไม่เคยส่งเรื่องใด ๆ ของผมเข้าระบบสักอันเลยครับ ขอฝากร้องเรียนผ่านคุน Intelligence ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่