ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ
พนักงานมูจิ สาขาเซ็นทรัลเฟสฯ เชียงใหม่ บริการได้แย่มากกกกก
เราถามอะไรก็ไม่ได้ เอะอะชักสีหน้าใส่เราตลอด
นางจะมองเราด้วยหางตาทุกครั้งระหว่างที่เราเลือกของ
เราถามอะไรไปก็ตอบแบบห้วนๆตอบแบบรำคาญ
ทั้งๆที่เราพูดคะพูดค่ะด้วยทุกคำ
ทำหน้าหงิกเบื่อโลกตลอด
ไอ้เราก็ชอบแบรนด์นี้ดูผลิตภัณฑ์น่าใช้
แต่ไปกี่ครั้งๆ ก็เจอแต่พนักงานแบบนี้ทุกครั้ง
ไม่ไหวอ่ะ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้ว
แต่ไปก็เหมือนเดิม หนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ
เลยอยากทราบว่า....
พนักงานของมูจิเขาได้ผ่านการอบรมมารึเปล่าคะ
หรือเขาอบรมให้พนักงานมีบุคลิกแบบนี้
ซึ่งเรางงมากๆ เพราะได้ยินข่าวว่าเป็นแบบนี้ทุกสาขาในไทย
ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ต่อไปคงเลิกอุดหนุนแล้วค่ะ
อึดอัดมากเวลาไปซื้อของ
ฝากถึงพนักงานMuji สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่
พนักงานมูจิ สาขาเซ็นทรัลเฟสฯ เชียงใหม่ บริการได้แย่มากกกกก
เราถามอะไรก็ไม่ได้ เอะอะชักสีหน้าใส่เราตลอด
นางจะมองเราด้วยหางตาทุกครั้งระหว่างที่เราเลือกของ
เราถามอะไรไปก็ตอบแบบห้วนๆตอบแบบรำคาญ
ทั้งๆที่เราพูดคะพูดค่ะด้วยทุกคำ
ทำหน้าหงิกเบื่อโลกตลอด
ไอ้เราก็ชอบแบรนด์นี้ดูผลิตภัณฑ์น่าใช้
แต่ไปกี่ครั้งๆ ก็เจอแต่พนักงานแบบนี้ทุกครั้ง
ไม่ไหวอ่ะ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้ว
แต่ไปก็เหมือนเดิม หนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ
เลยอยากทราบว่า....
พนักงานของมูจิเขาได้ผ่านการอบรมมารึเปล่าคะ
หรือเขาอบรมให้พนักงานมีบุคลิกแบบนี้
ซึ่งเรางงมากๆ เพราะได้ยินข่าวว่าเป็นแบบนี้ทุกสาขาในไทย
ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ต่อไปคงเลิกอุดหนุนแล้วค่ะ
อึดอัดมากเวลาไปซื้อของ