Excel จะใช้สูตรอะไร ในการทำให้ข้อมูล เรียงตามที่ต้องการครับ มีตัวอย่างเช่น
Sheet 1 เราใส่รหัส กับ ชื่อ
Sheet 2 เราใส่เฉพาะรหัส แล้วใช้สูตร Vlookup เพื่อให้โชว์ชื่อ และก็ใส่จำนวนนับ
Sheet 3 จะทำเป็นตัวสรุป แต่อยากให้แยกถ้า
ชื่อกลุ่มที่ 1 แสดงจำนวนนับ แถวที่ 1
ชื่อกลุ่มที่ 2 แสดงจำนวนนับ แถวที่ 2
ชื่อกลุ่มที่ 3 แสดงจำนวนนับ แถวที่ 3
ประมาณนี้ครับ พอจะเข้าใจไหมครับ
รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
Excel จะใช้สูตรอะไร ในการทำให้ข้อมูล เรียงตามกลุ่มที่อยากได้
Sheet 1 เราใส่รหัส กับ ชื่อ
Sheet 2 เราใส่เฉพาะรหัส แล้วใช้สูตร Vlookup เพื่อให้โชว์ชื่อ และก็ใส่จำนวนนับ
Sheet 3 จะทำเป็นตัวสรุป แต่อยากให้แยกถ้า
ชื่อกลุ่มที่ 1 แสดงจำนวนนับ แถวที่ 1
ชื่อกลุ่มที่ 2 แสดงจำนวนนับ แถวที่ 2
ชื่อกลุ่มที่ 3 แสดงจำนวนนับ แถวที่ 3
ประมาณนี้ครับ พอจะเข้าใจไหมครับ
รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ
ขอบคุณครับ