เนื่องจาก จขกท มีถิ่นฐานอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้ใช้พาสเวิร์ดแบบ OTP แต่ใช้แบบยืนยัน สองพาสเวิร์ด เมื่อต้องการเพิ่มรายชื่อ กลับไทยก็ไปติดต่อที่ ธนาคาร กสิกร สาขาย่อย ชิดลมว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เตรียมเอกสารไป กรอกเอกสารเรียบร้อย ถามเจ้าหน้าที่ว่าเสร็จเรียบร้อยเท่านี้ ต้องทำอะไรต่อไหม เจ้าหน้าบอกว่า รอสามถึงเจ็ดวันทำการ เรียบร้อยดีใจเมื่อต้นเดือน กรกฎาคม. สองอาทิตย์ต่อมาไม่พบชื่อ โทรไป 888-8888 จนท บอกว่าให้รอกำลังดำเนินการ
ผ่านไปสามอาทิตย์. ปลายเดือนกรกฎา ไปเชคในบัญชีออนไลน์ ไม่มีชื่อเหมือนเดิม. โทรไป02-888-8888 อีกครั้ง จนท. บอกว่า ต้องเพิ่มชื่อด้วยตัวเองก่อนใน เวบ เพราะเมื่อเลยเวลาหนึ่งอาทิตย์เเล้ว เอกสารที่ยื่นไปจะใบ้ไม่ได้ ถ้าไม่เพิ่มขื่อในเวบก่อน คำถามคือ เจ้าหน้าที่ธนาคารสาขาย่อย. ไม่เเจ้ง โทรไป 888หลังจากนั้นก็ไม่แจ้ง. เพิ่งจะมาแจ้งปลายเดือนเมื่อติดตามเรื่อง เจ้าหน้าที่จึงจะแก้ไขให้โดยการขอเอกสารเดิมที่สาขาอีกครั้ง และจขกท ก็ทำการเพิ่มชื่อในเวบใหม่
สักครู่ใหญ่ๆ เจ้าหน้าที่โทรมาเเจ้งว่า ได้รับข้อมูลจากสาขาย่อยเเล้ว จะทำการเพิ่มชื่อให้ ให้รออีก สามถึงเจ็ดวันทำการ มาจนกลางเดือนสิงหานี้แล้ว ก็ยังไม่มีการเพิ่มชื่อตามที่แจ้งเรื่องไปแต่อย่างใด
ตอนนี้ออกจากประเทศไทยมาแล้ว เป็นอันว่าที่บินกลับไปทำเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเองไม่สำเร็จ ไม่รู้ดำเนินการกันอย่างไร
k bank ทำไมเพิ่มบัญชี บุคคลอื่น แบบสองพาสเวิร์ดถึงมีปัญหามากขนาดนี้
ผ่านไปสามอาทิตย์. ปลายเดือนกรกฎา ไปเชคในบัญชีออนไลน์ ไม่มีชื่อเหมือนเดิม. โทรไป02-888-8888 อีกครั้ง จนท. บอกว่า ต้องเพิ่มชื่อด้วยตัวเองก่อนใน เวบ เพราะเมื่อเลยเวลาหนึ่งอาทิตย์เเล้ว เอกสารที่ยื่นไปจะใบ้ไม่ได้ ถ้าไม่เพิ่มขื่อในเวบก่อน คำถามคือ เจ้าหน้าที่ธนาคารสาขาย่อย. ไม่เเจ้ง โทรไป 888หลังจากนั้นก็ไม่แจ้ง. เพิ่งจะมาแจ้งปลายเดือนเมื่อติดตามเรื่อง เจ้าหน้าที่จึงจะแก้ไขให้โดยการขอเอกสารเดิมที่สาขาอีกครั้ง และจขกท ก็ทำการเพิ่มชื่อในเวบใหม่
สักครู่ใหญ่ๆ เจ้าหน้าที่โทรมาเเจ้งว่า ได้รับข้อมูลจากสาขาย่อยเเล้ว จะทำการเพิ่มชื่อให้ ให้รออีก สามถึงเจ็ดวันทำการ มาจนกลางเดือนสิงหานี้แล้ว ก็ยังไม่มีการเพิ่มชื่อตามที่แจ้งเรื่องไปแต่อย่างใด
ตอนนี้ออกจากประเทศไทยมาแล้ว เป็นอันว่าที่บินกลับไปทำเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเองไม่สำเร็จ ไม่รู้ดำเนินการกันอย่างไร