ขออนุญาตลบข้อความทั้งหมด เพื่ออัฟเดตปัจจุบันนะครับ
เมื่อวานผมได้เข้าพบผู้บริหารของศูนย์วอลโว่พระราม 3 โดยการประสานงานของทั้ง Volvo car Thailand และเจ้าหน้าที่ของศูนย์พระราม 3 ที่ได้รับเรื่องไว้แล้วครับ
หลังที่ได้พูดคุยกันทุกฝ่าย จึงได้ทราบว่าเกิดความเข้าใจผิดกันในการสื่อสารระหว่างผู้บริหารของศูนย์วอลโว่พระราม 3 กับทางผม โดยทางผมเองก็เข้าใจว่าทางเซลล์ได้มีการส่งเรื่องนี้ให้ทางผู้บริหารแล้วแต่เรื่องเงียบหายไป แต่จริงๆแล้วทางฝั่งผู้บริหารไม่ได้ทราบเรื่องนี้เลย ซึ่งทางผมคาดว่าเป็นความหวังดีของเซลล์ที่จะดูแลเรื่องนี้ด้วยตัวเองจึงยังไม่ได้ส่งเรื่องนี้ให้ทางผู้บริหารของศูนย์ฯ แต่เนื่องจากทางน้องเซลล์ได้ลาออกไปก่อนที่เรื่องนี้จะเสร็จสิ้น ทำให้เรื่องนี้ขาดผู้ดูแลต่อจึงทำให้เรื่องนี้เงียบหายไปโดยไม่มีผู้บริหารทางศูนย์ได้รับทราบแม้แต่คนเดียว จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อศูนย์วอลโว่พระราม3 กับทางผม
ตอนนี้ทางศูนย์วอลโว่พระราม 3 ได้ดำเนินเรื่องคืนเงินจองให้ผมแล้วครับ โดยทางศูนย์จะรีบดำเนินการให้เสร็จไม่เกินสิ้นเดือนกันยายนนี้ครับ
ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณทาง Volvo Car Thailand ที่ทำการติดต่อให้ รวมทางฝ่ายผู้บริหารของศูนย์วอลโว่พระราม 3 ที่พอทราบข้อเท็จจริงก็รีบดำเนินการให้ทันทีครับ
วอลโว่ครับ คุณขายรถไม่ได้จนไม่มีเงินที่จะมาคืนเงินจองผมได้เลยหรือครับ
เมื่อวานผมได้เข้าพบผู้บริหารของศูนย์วอลโว่พระราม 3 โดยการประสานงานของทั้ง Volvo car Thailand และเจ้าหน้าที่ของศูนย์พระราม 3 ที่ได้รับเรื่องไว้แล้วครับ
หลังที่ได้พูดคุยกันทุกฝ่าย จึงได้ทราบว่าเกิดความเข้าใจผิดกันในการสื่อสารระหว่างผู้บริหารของศูนย์วอลโว่พระราม 3 กับทางผม โดยทางผมเองก็เข้าใจว่าทางเซลล์ได้มีการส่งเรื่องนี้ให้ทางผู้บริหารแล้วแต่เรื่องเงียบหายไป แต่จริงๆแล้วทางฝั่งผู้บริหารไม่ได้ทราบเรื่องนี้เลย ซึ่งทางผมคาดว่าเป็นความหวังดีของเซลล์ที่จะดูแลเรื่องนี้ด้วยตัวเองจึงยังไม่ได้ส่งเรื่องนี้ให้ทางผู้บริหารของศูนย์ฯ แต่เนื่องจากทางน้องเซลล์ได้ลาออกไปก่อนที่เรื่องนี้จะเสร็จสิ้น ทำให้เรื่องนี้ขาดผู้ดูแลต่อจึงทำให้เรื่องนี้เงียบหายไปโดยไม่มีผู้บริหารทางศูนย์ได้รับทราบแม้แต่คนเดียว จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อศูนย์วอลโว่พระราม3 กับทางผม
ตอนนี้ทางศูนย์วอลโว่พระราม 3 ได้ดำเนินเรื่องคืนเงินจองให้ผมแล้วครับ โดยทางศูนย์จะรีบดำเนินการให้เสร็จไม่เกินสิ้นเดือนกันยายนนี้ครับ
ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณทาง Volvo Car Thailand ที่ทำการติดต่อให้ รวมทางฝ่ายผู้บริหารของศูนย์วอลโว่พระราม 3 ที่พอทราบข้อเท็จจริงก็รีบดำเนินการให้ทันทีครับ