พฤติกรรมสอดไส้ ใช้โปรโมชั่นตัวโตเรียกลูกค้า สุดท้ายได้บิลเต็มจำนวน

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ....เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนรู้จักของจขกท.นะคะ เค้าฝากมา...

อยากสอบถามความคิดเห็น และหากท่านใดมีประสบการณ์ร่วม สามารถแชร์กันได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

ถ้าจำไม่ผิด....คือเหตุการณ์เริ่มดมื่อเดือนพ.ค.นะคะ

เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของจขกท.ไปเปิดเบอร์ใหม่ของค่ายสีแดงค่ะ ค่ายนี้ชอบมาตั้งบูธลดแลกแจกแถม ให้สิทธิ์พนักงานจ่ายรายเดือนในราคาพิเศษ

คราวนี้มีโปรฯ ลดค่าบริการรายเดือน50% ค่ะ ซึ่งจริงๆจขกท.ว่ามันก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่างมากเท่าไหร่ เพราะเคยสอบถามเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมกับค่ายนี้....ก็เป็นโปรโมชั่นเดียวกัน

เพื่อนของจขกท.ก็ซื้อมาค่ะ ด้วยว่ามันคุ้ม จ่ายรายเดือนแค่50%จากราคาเต็ม แล้วได้โทรศัพท์สำรแงมาใช้อีก1เครื่อง

สรุปสุดท้ายพอบิลแจ้งค่าบริการมา.....มันเป็นจำนวนเต็มค่ะ ไม่ได้ลดราคาแต่อย่างใด....แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจ นึกว่าเป็นราคาที่ลดแล้วเพราะว่าไม่ได้ใช้เต็มเดือน ก็ปล่อยผ่าน

พอเดือนที่2 มาเช็คอีก....ก็ยังราคาเดิมค่ะ ซึ่งเราได้เช็คแล้วว่านี่มันราคาเต็ม ทำไมไม่ลดตามที่ได้แจ้งไว้ตอนสมัครโปรโมชั่น??

สอบถามไปยังเครือข่ายผู้ให้บริการได้ความว่า เบอร์นี้จะได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% "ในรอบบิลที่ 3"

ไม่ประทับใจค่ะ...

ข้อแรก ทำไมพนักงานขายไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบถ้วน ถึงเงื่อนไขกันใช้บริการ....แบบนี้จะเอาความเชื่อถือไปไว้ตรงไหน??

ข้อสอง จริงๆตั้งแต่รอบบิลที่ 2 ก็ได้ตรวจสอบกับเครือข่ายแล้ว ทั้งโทรไปที่call center และไปถามถึงศูนย์บริการ ทั้ง2ที่ต่างโยนกันไปโยนกันมา อ้างว่าไม่อยู่ในความรับผิดชอบของตน ไม่สามารถตรวจสอบได้......เข้าใจว่าลูกค้าเยอะและยุ่ง แต่คุณเป็นธุรกิจบริการ ไม่คิดจะให้บริการลูกค้าหน่อยหรือคะ 100 200 ก็เงินเหมือนกัน ไม่ได้มาขอใช้ฟรีๆ...โยนความรับผิดชอบไปๆมาๆแบบนี้ ไม่ทำให้คุณดูดีขึ้น หรือทำให้ปัญหาจบลง....

ข้อสาม ฝากถึงผู้ให้บริการค่ะ อยากให้ปรับปรุงวิธีการทำงานและใส่ใจลูกค้าให้มากกว่ากว่านี้ ไม่อยากตั้งกระทู้แบบนี้หรอกค่ะ มันมีแต่ชื่อเสีย แล้วก็ไม่ชอบมากๆที่เวลาพูดคุยกันต่อหน้าแล้วไม่เข้าใจ ต้องออกมาโวยวายแบบนี้ก่อนถึงจะได้รับความสนใจแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ถ้ายังอยากรักษาฐานลูกค้าไว้อยู่ รบกวนรับคำติติงไว้พิจารณาด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่