ทรูมูฟโกหก พูดเท็จ หลอกลวงลูกค้า กรณีย้ายค่ายเบอร์เดิม

ได้ดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิม จากทรูมูฟไป cat ยังไม่เป็นผลสำเร็จ
-  ขอย้ายครั้งที่ 1 :
   ทรูแจ้งว่า ติดเงื่อนไข เพราะ สัพนามคำนำหน้าไม่ตรงกันระหว่างข้อมูลของทรูกับข้อมูลของ cat (ครั้งนี้ยังไม่ทราบว่าทรูโกหก) แล้วแนะนำให้ลูกค้าไปดำเนินย้ายค่ายใหม่อีกครั้ง
- ไปขอย้ายครั้งที่ 2 :
   แจ้งปัญหาให้ cat ทราบจากการดำเนินย้ายค่ายครั้งที่ 1 และขอให้ระมัดระวังจุดขัดข้องที่อาจเกิดขึ้นอีก
   ผลสุดท้าย ได้แจ้งจาก sms จากทรูว่า ติดเงื่อนไขอีก จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งขอเลขที่อ้างอิง เจ้าหน้าที่พูดเหมือนเดิมว่า สัพนามนำหน้าชื่อไม่ตรงกับข้อมูลของทรู จนในวันนี้ได้เินทางไปที่สำนักงานของ cat จึงรู้ว่า เจ้าหน้าที่ของทรูเสียสัจจะ โกหกคำโตๆ เพราะ เจ้าหน้าที่ของ cat เปิดคอมพิวเตอร์ให้ดูในระบบว่าได้ใส่คำนำหน้าถูกต้องทุกประการแล้ว
   - นี่หรือ คือ วิธีการเนี่ยวรั้งลูกค้าไม่ใหย้ายค่ายของทรู
   - นี่หรือ คือ การบริการที่เป็นเลิศของทรู

หลักฐานชัดเจนมากว่า เจ้าหน้าที่ทรูโกหก เจ้าหน้าที่ทรูไม่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าย้ายค่าย เจ้าหน้าที่หลอกลวงลูกค้า

ถามว่า ทรูจะอำนวยความสะดวกในการย้ายค่ายใหม่ให้ไหม (ก่อนที่จะหัก sim ทิ้ง และยกเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ของทรูตลอดชีวิต)

ปล. มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีลูกศิษย์บอกลูกศิษย์ >>> เลิกใช้ผลิตภัณฑ์ของทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่