บริการ truemove เรื่องขอเปลี่ยน ระบบเติมเงิน เป็นรายเดือน ทำไมมันนามขนาดนี้ครับ

บริการ truemove เรื่องขอเปลี่ยน ระบบเติมเงิน เป็นรายเดือน ทำไมมันนามขนาดนี้ครับ
เนื่องด้วย เป็นเบอร์คุณแม่ และยังไม่ได้ลงทะเบียน sim เลยถือเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้คุณแม่ซะเลย
โดยใช้ชื่อผม เพราะทำธุระจัดการให้แม่หมด ตั้งแต่วันที่ 31/7/58  กับทาง สาขา bigc บางประกอก
พนักงานได้แจ้งว่า พร้อมให้ sim มาใหม่ว่า จะใช้ได้ ประมาณ 3-4 วัน ผมก็รับ sim กลับบ้าน

พอถึงบ้านก็จัดการใส่ให้คุณแม่ เพราะมือถือคุณแม่ใส่ ได้ 2 sim ผมก็ใส่ไว้ก่อน เพราะจะกลับขอนแก่นในวันที่  2/8/58
หลังจากนั้น 3 วันต่อมาผมก็โทรหาคุณแม่เลื่อยๆ ว่า sim ใหม่ใช้ได้หรือยัง สรุปก็ยังใช้ไม่ได้ ผ่านมาถึง 7 วัน ในวันที่ 7/8/58 คุณแม่บอกมีพนักงานทรูโทรมาหาแล้ว บอกให้จัดการเรื่องเปลี่ยนตามที่ลูกไปทำได้เลย ผมก็คิดว่ากี่ไม่อีกวันก็จะใช้ได้แล้ว

ผมก็ได้สอบถามใน ทรู online chat ถึง 4 รอบ จนล่าสุดวันนี้ 14/8/58 ก็ได้คำตอบเดิมว่า ยังเป็นระบบเติมเงินอยู่เลยค่ะ. .....

ผมนี้อยากจะบอก ขอยกเลิก ไปเลย แต่ก็ไม่ได้บอกเพราะ คุณแม่ผมอยู่ที่ล่ะที่และอายุดมากแล้วไม่สดวกไปทำธุระด้วยตัวท่านเอง

*ในระยะที่อยู่ ได้เพิ่มเงินเพื่อที่จะโทรออกไปบ้างส่วน ทั้งๆที่จะได้ใช้รายเดือนที่เดียว
เบอร์ผมตอนนี้เป็น dtac ตอนไปสมัครให้คุณแม่ คิดจะเปลี่ยนเอา โปรราคาลดรายเดือน 50% เลยครับ ถ้าบริการแบบนี้ผมนี้คิดแล้วคิดอีกหลายรอบเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่