ทรูเอาอีกแล้ว ... จะให้ของทั้งที กลับมีปัญหา (อยู่กันครบ 11 เดือน) และปัญหาอื่นๆอีก ...

กระทู้สนทนา
เริ่มเรื่องคือ เดือนก่อนทรูมีการส่ง SMS มาให้ เนื่องจากอยู่ครบ 11 เดือน จึงให้เลือกระหว่างโทร 100 นาที นาน 12 เดือนหรือเน็ต 1GB นาน 12 เดือนนั้น ทาง จขกท. ได้เลือกแบบ 100 นาทีไป ซึ่งแจ้งว่าจะให้ใช้เริ่มรอบบิลนี้ (คือเมื่อวาน) แต่ก็พบว่าไม่เข้า .... อันนี้เคสแรก

ละพอดี จขกท. ได้เน็ต 1 GB นาน 3 เดือนจากการโทรคุยเพราะเน็ตแถวบ้าน 3G ห่วยมากก (download เกือบไม่ถึง 0.7) เจ้าหน้าที่เลยมอบเน็ตให้คือ 1 GB นาน 3 เดือน ซึ่งอันนี้เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้เริ่มรอบบิลนี้ (เมื่อวานเช่นกัน) แต่ก็พบว่าไม่เข้า .... อันนี้เคสที่ 2

ต่อมา จขกท. ได้โทรแจ้ง 1331 เมื่อเวลา 9.19 น.เกี่ยวกับเหตุการ์ณดังกล่าว และได้พูดเพิ่มเติมในส่วนของแอพพลิเคชั่น True iservice ว่าไม่สามารถใช้งานได้ (เห็นแต่หลอด internet ที่เหลือไม่เห็น) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าแอพพลิเคชั่นไม่ได้เสีย ให้ไปที่ศูนย์บริการทรู ดูให้

ส่วนเรื่องของเน็ตและค่าโทรซึ่งมีปัญหา จากเคส1และ2 ที่กล่าวไป จะดำเนินการและโทรแจ้งให้ภายใน 24 ชั่วโมง

หลังจากนั้น จขกท. ได้ไปที่ศูนย์ทรูสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต และพบว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย จึงได้ขอให้เจ้าหน้าที่ศูนย์โทรเข้า Call center ซึ่งทาง call center ที่รับสาย แจ้งว่าจะส่งปัญหาการเข้าแอพ True iservice ให้กับฝ่าย IT และจะชดเชยค่าเสียเวลาด้วย เน็ต 500 mb หรือค่าโทร 30 บาท (ซึ่งผมเลือกค่าโทร) โดยเจ้าหน้าที่บอกจะแอดให้เลย แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีเข้ามา (เจ้าหน้าที่บอกให้รอ sms แจ้ง) ส่วนเรื่องแอพของผม เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเมื่อ IT ดำเนินการเสร็จ

สรุป ณ เวลานี้ ประมาณ 15.00 น. ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรู หรือ message ใดๆจากทรู แจ้งเข้ามาอีกเลย ......

สิ่งที่ต้องการ ณ ตอนนี้คือขอให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาดำเนินการทั้งหมด
1. ค่าโทร 100 บาท นาน 12 เดือน (จากที่อยู่นานครบ 11 เดือน)
2. เน็ต 1 GB จากที่ชดเชยเน็ต(ที่คุยกับเจ้าหน้าที่เมื่อเดือนก่อน) 3 เดือน
3. ชดเชยค่าเสียเวลา ค่าโทร 30 บาท (ที่เจ้าหน้าที่บอกจะให้) นาน 3 เดือน


หากไม่มีการดำเนินการใดๆ ก็คงลากับค่ายนี้แล้วละครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่