>>>สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า เราใช้บริการโทรศัพท์เครือข่ายนี้มานานมาก ตั้งแต่เป็น Orange สมัยเรียน ม.4 ละ ตอนนี้ทำงานได้ 4 ปีละ เชื่อมั่นและไวใจมาโดยตลอด แต่วันนี้ เสียความรู้สึกมาก ทั้งเจ้าหน้าที่ที่ช็อป ทั้ง call center และ supper visor การทำงานที่ไม่ใส่ใจลูกค้าอย่างแท้จริง รับเรื่องทุกครั้งที่โทรไปแจ้ง และขออภัยทุกครั้งที่สนทนา แต่ ไม่ได้ดำเนินการจริงๆ
>>>เรื่องของผมคือ ผมได้รับส่วนลด 50% จากช็อป สาขา central festival chiangmai ในการบริการ นาน 6 เดือน แต่ปรากฎว่า ส่วนลดหมดก่อนเวลาที่คุยกันไว้ ทำให้ ระบบคิดค่าใช้จ่ายเต็มจำนวน ผมเลยโทรไป 1331 คุยกะคุณมะลิ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ สิ่งที่เจ้าหน้าที่บอกกับผมคือ ให้ผมไปดำเนินการที่ช็อปเอง (ในจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่ผมอยู่ไม่มีช็อปของบริษัทนี้) การจะติดต่อผมต้องไปติดต่อเอง คือ ที่ เชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทาง 3 - 4 ชม. ค่าน้ำมันรถ ประมาณ 1,000 บาท เสียเวลา ทั้งๆที่ความผิดพลาดเกิดจากทางบริษัท ผมไม่ยอมครับ จึงขอคุยกับ supper visor เพราะ call center ตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย รับเรื่องอย่างเดียว แต่ไม่ดำเนินการ แต่เขาไม่ยอมให้คุย บอกว่าวันนี้เป็นวันหยุด แต่จะส่งเรื่องดำเนินการให้ ประมาณ 45 วัน ในขณะที่รอการประสานงาน ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเงิน ให้ไปชำระค่าบริการบ่อยมาก จนผมรำคาญ ปกติ ผมจ่ายในเวลาตลอด ไม่เคยเกินวันกำหนด และค่ใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
>>>ช่วงต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเงินอีก บอกให้ไปจ่ายก่อน ทั้งๆที่ผมตกลงแล้วว่าให้ดำเนินการปรับลดค่าใช้จ่ายให้แล้วเสร็จผมจะไปจ่ายให้ เขาบอกให้ไปจ่ายก่อน ครึ่งหนึ่ง ผมก็ไปจ่าย ในกรณีนี้เพื่อนผมบอกว่า ห้ามไปจ่ายเกิน เพราะกว่าจะได้คืน เป็นปี เพราะมันเคยโดน
>>>ล่าสุดวันนี้ ผมโดนโทรมาทวงเงินอีก เลยโทรไปโวยวายอีกครั้ง วันนี้ คุณมะลิได้โอนสายให้ผมคุยกับ call center เราคุยกันไม่รู้เรื่องครับ ผมเลยขอคุยกับ supper visor รอนานมากครับ กับบทเพลง Bike for Mom ผลเสียเวลาครึ่งชั่วโมง แต่สิ่งที่ supper visor ตอบมาคือ คุณcall center ที่ผมเคยประสานงานไว้ เค้าลาออกไปแล้ว เลยไม่มีการดำเนินการต่อ ผมช็อกเลยครับ ลูกค้าอีกกี่คนที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้
>>>สรุปเนื้อหาเชิงวิเคราะห์<<<
1. ทางบริษัทไม่ได้ใส่ใจลูกค้าทุกคนอย่างจริงจัง สักแต่รับเรื่องแล้วก็เงียบ
2. หากมีพนักงานลาออก งานของพนักงานจะไม่มีคนมาทำต่อ ปล่อยลอยแพทิ้งไว้อย่างนั้น
3. ทางบริษัทคิดว่ามีคนใช้บริการเยอะ ไม่ต้องใส่ใจทุกคน เพราะงานเยอะ
4. ผมว่าคุณให้คำตอบไม่เคลียร์ พูดเร็ว จังหวะการพูดน่ารำคาญ
5. คุณไม่ให้ผมกดประเมินการให้บริการ ปกติมี ผมงง
>>>เดี๋ยวมาอัพเดทต่อ เค้าจะติดต่อกลับ 14.00 น.
บริการห่วยแตก แหกตาประชาชน เครือข่าย โทรศัพท์ สีส้ม ตัวย่อ T
>>>เรื่องของผมคือ ผมได้รับส่วนลด 50% จากช็อป สาขา central festival chiangmai ในการบริการ นาน 6 เดือน แต่ปรากฎว่า ส่วนลดหมดก่อนเวลาที่คุยกันไว้ ทำให้ ระบบคิดค่าใช้จ่ายเต็มจำนวน ผมเลยโทรไป 1331 คุยกะคุณมะลิ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ สิ่งที่เจ้าหน้าที่บอกกับผมคือ ให้ผมไปดำเนินการที่ช็อปเอง (ในจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่ผมอยู่ไม่มีช็อปของบริษัทนี้) การจะติดต่อผมต้องไปติดต่อเอง คือ ที่ เชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทาง 3 - 4 ชม. ค่าน้ำมันรถ ประมาณ 1,000 บาท เสียเวลา ทั้งๆที่ความผิดพลาดเกิดจากทางบริษัท ผมไม่ยอมครับ จึงขอคุยกับ supper visor เพราะ call center ตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย รับเรื่องอย่างเดียว แต่ไม่ดำเนินการ แต่เขาไม่ยอมให้คุย บอกว่าวันนี้เป็นวันหยุด แต่จะส่งเรื่องดำเนินการให้ ประมาณ 45 วัน ในขณะที่รอการประสานงาน ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเงิน ให้ไปชำระค่าบริการบ่อยมาก จนผมรำคาญ ปกติ ผมจ่ายในเวลาตลอด ไม่เคยเกินวันกำหนด และค่ใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
>>>ช่วงต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเงินอีก บอกให้ไปจ่ายก่อน ทั้งๆที่ผมตกลงแล้วว่าให้ดำเนินการปรับลดค่าใช้จ่ายให้แล้วเสร็จผมจะไปจ่ายให้ เขาบอกให้ไปจ่ายก่อน ครึ่งหนึ่ง ผมก็ไปจ่าย ในกรณีนี้เพื่อนผมบอกว่า ห้ามไปจ่ายเกิน เพราะกว่าจะได้คืน เป็นปี เพราะมันเคยโดน
>>>ล่าสุดวันนี้ ผมโดนโทรมาทวงเงินอีก เลยโทรไปโวยวายอีกครั้ง วันนี้ คุณมะลิได้โอนสายให้ผมคุยกับ call center เราคุยกันไม่รู้เรื่องครับ ผมเลยขอคุยกับ supper visor รอนานมากครับ กับบทเพลง Bike for Mom ผลเสียเวลาครึ่งชั่วโมง แต่สิ่งที่ supper visor ตอบมาคือ คุณcall center ที่ผมเคยประสานงานไว้ เค้าลาออกไปแล้ว เลยไม่มีการดำเนินการต่อ ผมช็อกเลยครับ ลูกค้าอีกกี่คนที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้
>>>สรุปเนื้อหาเชิงวิเคราะห์<<<
1. ทางบริษัทไม่ได้ใส่ใจลูกค้าทุกคนอย่างจริงจัง สักแต่รับเรื่องแล้วก็เงียบ
2. หากมีพนักงานลาออก งานของพนักงานจะไม่มีคนมาทำต่อ ปล่อยลอยแพทิ้งไว้อย่างนั้น
3. ทางบริษัทคิดว่ามีคนใช้บริการเยอะ ไม่ต้องใส่ใจทุกคน เพราะงานเยอะ
4. ผมว่าคุณให้คำตอบไม่เคลียร์ พูดเร็ว จังหวะการพูดน่ารำคาญ
5. คุณไม่ให้ผมกดประเมินการให้บริการ ปกติมี ผมงง
>>>เดี๋ยวมาอัพเดทต่อ เค้าจะติดต่อกลับ 14.00 น.