เรียน คุณน้องฟ้า (feedback dtac) ช่วยแนะนำต่อด้วยครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากกระทู้คำถามนี้  
http://pantip.com/topic/34041069

ขอให้คุณน้องฟ้าช่วยแนะนำด้วยครับว่า ผมจะต้องทำอย่างไรต่อไป จึงจะบรรลุความสำเร็จตามที่ถามไป
คุณว่าดำเนินการให้แล้ว  ผมรอคำแนะนำว่าผมต้องทำอย่างไรต่อครับ

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หมู สำหรับหมายเลข  09xxx28xxx มีการปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตไว้ค่ะ  กรณีต้องการใช้งานผ่านหมายเลข
แนะนำกดเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตผ่าน *104*71#    หากต้องการปิดสัญญาณอีกครั้งกด *104*72# ค่ะ  

ทั้งนี้เนื่องมือถือที่ใช้งานเป็นเครื่อง smartphone  และแพ็คเกจที่ใช้งานเน้นใช้งานได้เฉพาะ app เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมแนะนำสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่มเติมโดยตรวจสอบได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/prepaid/products/happy-unlimited-internet-package.html

_________________________________________________________________________________________________________
พลุ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2558 เป็นต้นไป หมายเลขที่ยังไม่ลงทะเบียนซิมการ์ด จะโทรออก, ส่ง SMS และใช้งาน dtac internet ไม่ได้  >> เพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สามารถนำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อลงทะเบียนซิมได้ที่ศูนย์บริการดีแทค, ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ 2แชะ, 7-11 และที่ว่าการอำเภอ หรือติดต่อผ่านทาง VDO Call ที่ http://203.170.193.95/videocall/login/customer  (เข้าผ่าน Browser Chrome) โดยปัจจุบันรองรับเครื่อง ดังนี้ค่ะ
          -  ติดต่อผ่านเครื่องโทรศัพท์ :: ต้องเป็นระบบ Android    
          -  ติดต่อผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ::  ต้องมีกล้องด้วยค่ะ
          

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่