หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ผูกกับสุข คูณ3 ตอนก่อนติดตั้ง True Online แจ้งว่าเบอร์0909916xxx รหัส 9101314049 Trun online
กระทู้คำถาม
true online
truemove
เบอร์ผูกกับสุข คูณ3 ตอนก่อนติดตั้ง True Online แจ้งว่าเบอร์0909916xxx ซึ่งผูกกับรหัส 9101314049 Trun online ยังใช้ไม่ถึง 100 นาที ไปดู Itrue service แจ้ง Max 61 นาที แล้วมีค่าบริการเพิ่ม 23.39 บาท หมายความว่ายังไง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีครับท่านสมาชิก tee2032 ทางเราขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบ ดังนี้ครับ
1. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
2. ชื่อ-นามสกุล
3. บัตรประชาชน
พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์อีกครั้งครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องจ่ายเงินขั้นต่ำประมาณกี่เปอถึงจะเปิดเนตให้ครับ ของทรู
คือผมค้างชำระเนตอยู่สองเดือน เดือนแรก 600 เดือนสอง400 อยากจ่ายเดือนสองก่อน เพื่อเปิดเนตจะทำได้ไหมครับ ลอง ใน itrue service มันไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1912881
ใครมีวิธีติดต่อพนักงาน true ได้บ้างครับ 1242 ติดต่อยากมากเสียเงินด้วยรึป่าว
โทร 1242 รอ 20 นาที ไม่มีพนักงานรับสาย กลัวว่าจะเสียค่าโทร เลยต้องตัดสายทิ้ง ทั้งที่ติดต่อเรื่องของ true และใช้เบอร์ true แท้ๆ ยังต้องเสียเงินอีก (หรือว่าโทรฟรีก็ไม่แน่ใจ) คุยกะมะลิ ใน itrue service
สมาชิกหมายเลข 1586142
เวปลงทะเบียนซิมทรู error
จะกดลงทะเบียนซิมผ่าน itrue service มันขึ้นว่า server ไม่มีการตอบสนอง มีวิธีแก้ไขมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8537817
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แบบแชทคุยอย่างไร?
พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชท ผ่านเว็บไซต์ iTrue Service เพราะต้องการประสานเรื่องการแก้ไขบิลค่าบริการ ที่ไม่ได้คิดส่วนลดให้ ทำให้มียอดค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่เคยจ่ายมา พอเข้า iTrue Service
สมาชิกหมายเลข 8277848
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
True จะ reset ความเร็วอินเตอร์เน็ทใหม่ตามรอบบิลหรือเปล่าคับ
เพิ่งเคยใช้ซิมเน็ททรูครั้งแรกครับ อยากถามว่า ความเร็วอินเตอร์เน็ทถูกรีเซ็ทใหม่ตามวันตัดรอบบิลที่แสดงไว้ใน iTrue Service app ถูกต้องมั้ยคับ ? หรือตัดตามวันที่เปิดใช้งาน เพราะผมจ่ายบิลไปอาทิตย์ที่แล้ว
aonzilla
True Super You Max 299 ชิมรายเดือน
หากจะเปิดการใช้งานต้องกดรหัสอะไรครับพอดีตอนนี้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ ต้องการทราบข้อมูลครับ
สมาชิกหมายเลข 7090251
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
ทรูมูฟ
เปิดสัญญาณ 0642596611 ทรูมูฟ รอบเดือนตุลาคม true I service
สมาชิกหมายเลข 9046907
ลงทะเบียนesimและไม่มีสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โดนตัดสาย True
ลงทะเบียนesimวันนี้และโดนตัดสัญญาไปแล้ว ได้รับอีเมล เพื่อขอคิวอาโค้ช ให้ใส่รหัส คือวันที่ลงทะเบียนesimพอใส่วันที่ไป ก็บอกว่าไม่พบข้อมูลโทรติดต่อ call center 4รอบ ทุกๆ15นาทีโดนตัดสาย แย่มากค่ะติดต่อก็ย
สมาชิกหมายเลข 8962154
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ผูกกับสุข คูณ3 ตอนก่อนติดตั้ง True Online แจ้งว่าเบอร์0909916xxx รหัส 9101314049 Trun online