http://trueonline.truecorp.co.th/customer/product-sook/entry/3072
สมัครไปตอนมีนาคม โดยทางเซลล์ให้ส่วนลด50% 3เดือน
บิลมาเราก็จ่ายปกติ แต่พอหมดส่วนลด เราดูบิลมันผิดุกเดือนเลย ตั้งแต่มีนาคม
โดยทรูแยกบิลดังนี้
บิลเน็ต 699
ซิม3G 199
บิลรักษาหมายเลข 100 (ไม่รวมในโปรฯ)
เมื่อนำค่าเน็ต+3G = 898 แต่โปรฯแจ้งว่า 799
ให้แฟนติดต่อ 02-900-9000 หลายรอบแล้ว
วันนี้โทรอีก สรุปน่าจะ 30-45 วัน ทำการ
จะให้เราคุยกับเซลล์อย่างเดียวเลย ทำไมในเมื่อมันผิดที่ทรูไม่จัดการกันเอง
เจ้าหน้าที่ ทรู เชิญหน่อยค่ะ
สมัครไปตอนมีนาคม โดยทางเซลล์ให้ส่วนลด50% 3เดือน
บิลมาเราก็จ่ายปกติ แต่พอหมดส่วนลด เราดูบิลมันผิดุกเดือนเลย ตั้งแต่มีนาคม
โดยทรูแยกบิลดังนี้
บิลเน็ต 699
ซิม3G 199
บิลรักษาหมายเลข 100 (ไม่รวมในโปรฯ)
เมื่อนำค่าเน็ต+3G = 898 แต่โปรฯแจ้งว่า 799
ให้แฟนติดต่อ 02-900-9000 หลายรอบแล้ว
วันนี้โทรอีก สรุปน่าจะ 30-45 วัน ทำการ
จะให้เราคุยกับเซลล์อย่างเดียวเลย ทำไมในเมื่อมันผิดที่ทรูไม่จัดการกันเอง