หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ย้ายค่ายจาก ais มา Truemoveh แบบเติมเงินเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2 เลขหมาย ปกติเติมเงินทุกเดือนๆ ละ 230 สมัคร3G หักค่าบริการอัตโนมัติ ใส่ไอแพดทั้ง 2 หมายเลข วันนี้เติมเงินไม่ได้เลยสงสัยว่าเป็นเพราะไม่ได้ไปลงทะเบียนซิมเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
เน็ตทรูมูฟสมัครต่ออัตโนมัติให้??
เรามีแพ็คเกจหลัก250ต่อเดือนแบบเติมเงินอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่แพ็คเสริม140มาจากไหน รอบแรกเข้าใจอาจจะใช้แพ็คเสริมเงินคืน ก็เลยกดยกเลิด กแพ็คเสริมทั้งหมดไปแล้ว แต่ล่าสุดเติมเดือนนี้ก็มียอดแพ็คเสริม125บาทมา
สมาชิกหมายเลข 8119563
ลองโทรถึงเบอร์ของซิมที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ได้รับเสียงอัตโนมัติแจ้งว่า เลขหมายนี้ระงับการใช้งานชั่วคราว
ผมใช้เบอร์ที่ลงทะเบียนแล้ว ลองโทรหา เบอร์ของซิมTruemoveHที่ผมยังไม่ได้นำไปลงทะเบียนซิม เสียงตอบรับอัตโนมัติ แจ้งว่า เลขหมายนี้ระงับการใช้งานชั่วคราว ถ้าผมนำเบอร์(ซิมTruemoveH)ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ไป
สมาชิกหมายเลข 3553224
ทรูคะ เราจะสมัครแพคเกจเป็นรายครั้ง โดยที่ทรูไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติเมื่อครบเวลาแล้ว ได้อย่างไรคะ
ปกติจะใช้ wifi ที่บ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน พอต้องออกไปทำธุระก็ซื้อเนตมือถือ เช่นล่าสุด ออกมาทำธุระ 1 วัน ก็สมัครแพคเกจ 1 วัน 1 Mbps 25 บาท โดยกดหมายเลขอัตโนมัต
I am CheerS
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
เติมเงินทรูครบตามจำนวนแล้วแต่แพคตัดแค่ครึ่งนึง เกิดจากอะไรครับ
พอดีว่าผมเติมเงินเข้าเครื่องผ่านtrue walletทีเดียวครบตามจำนวนเลย(230บ.) ซึ่งแพคเกจรายเดือนอันนี้ราคา(225บ.) แต่พอผมเติมไปแล้วมันหักแค่ครึ่งนึงแล้วเติมให้แค่15วัน ปัญหามันเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8114178
อยู่ดีๆก็โดนตัดแพ็คเน็ตทรูทั้งที่ยังใช้ไม่ถึง 24 ชม.
- เมื่อวันที่ 12 พย. เราได้ทำการเติมเน็ต 1 รายการ เวลา 19:44 น. (SMS) ก็ส่งมายืนยัน - ต่อมาเรายกเลิกแพ็คเกตเน็ตต่ออัตโนมัติที่เป็นเพจเกจเน็ตเก่า ซึ่งมีผลตอน 22:37 น. (SMS) ก็มีส่งมายืนยัน แต่พอเวล
สมาชิกหมายเลข 9144009
เหมือนค่ายไหนน่ะ?! AIS แจกฟรีๆ NET 3G ไม่อั้น ความเร็ว 384Kbps นาน 3 เดือน!!! สำหรับลูกค้าเติมเงิน
เงื่อนไข ลูกค้าจะได้รับฟรี! Internet ไม่จำกัด นาน 3 เดือน ด้วยความเร็วสูงสุด 384 kbps. วิธีรับสิทธิ์ กด *212 (ไม่เสียค่าธรรมเนียม) และรอ SMS ยืนยันการสมัคร ระยะเวลากดรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพั
สมาชิกหมายเลข 735773
ตกใจมาก อยู่ดีๆ มีข้อความส่งมาบอกว่าหมายเลขของคุณเปลี่ยนเป็น True Move H แล้ว
เมื่อสักครู มีข้อความส่งมาหาผมบอกว่า "เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชแล้ว กรุณาปิดและเปิดเครื่องเพื่อเริ่มใช้งานค่ะ" ผมยังไม่เคยทำการใดๆ ที่บอกว่าผมจะเปลี่ยนไปใช้ TrueMoveH
รักเดียวของเจนจิรา
เติมเงิน TruemoveH ผิดเบอร์ ผิดค่าย ทำยังไงดีคะ
เติมเงินTruemoveH ผิดเบอร์ เป็นของAIS แก้ไขยังไงดีคะ ติดต่อ call center true ไม่ได้ค่ะ เจอแต่มะลิก็ช่วยไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9088202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไม่ได้